The Star 9 ทำช็อค! สัปดาห์นี้ไม่มีคนตกรอบ

The Star 9 ทำช็อค! สัปดาห์นี้ไม่มีคนตกรอบ

The Star 9 ทำช็อค! สัปดาห์นี้ไม่มีคนตกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับโจทย์เพลงลูกทุ่งสุดหินที่ผ่านมาเมื่อวาน (วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556) ซึ่งถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ที่เหลืออยู่ในเวที The Star 9 แห่งนี้เลยก็ว่าได้ แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ได้ทำให้ผู้ชมคนไทยทั้งประทศได้เห็นแล้วว่าพวกเขามีความตั้งใจและความพยายามที่จะแสดงโชว์ออกมาได้อย่างเต็มที่ สมกับการไดีับเลือกให้เป็นตัวแทนที่ได้มายืนอบู่บนเวทีเดอะสตาร์ 9 ไม่ทำให้แฟนคลับคนดูในห้องส่งรวมไปถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านผิดหวังเลย

the star 9the star 9

เรียกว่าทุกคนต่างได้รับคำชมจากคณะกรรมการกันไปถ้วนหน้ แต่เนื่องจากเมื่อวานนี้ได้มีเหตุขัดข้องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทอดสดรายการ พิธีกรจึงขอพูดถึงโชว์ของเมื่อวานในโจทย์เพลงลูกทุ่งเกี่ยวกับการเเหตุขัดข้องทางเทคนิคที่เกิดขึ้นในห้องส่งนี้ให้ทุกคนได้รับทราบ ซึ่งเหตุการดังกล่าวทำให้ผู้เข้าแข่งขันให้ห้องส่งท่านหนึ่งไม่สามารถได้ยินเสียงที่ตัวเองขณะร้องเพลง นั่นก็คือ บูรณ์ The Star 9 ซึ่งเหตุการณ์นี้มีเพียงผู้ชมในห้องส่งและคณะกรรมการเท่านั้นที่ทราบ เพราะสัญญาณการส่งภาพและเสียงมาให้ผู้ชมทางบ้านยังเป็นปกติดี ทำให้ผู้ชมทางบ้านสามารถรับชมได้ชัดเจนทั้งภาพและเสียง

ทางรายการจึงเห็นสมควรว่า จากการแข่งขันที่ผ่านมาเมื่อวาน "ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ได้ไปต่อไม่มีการตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์ในสัปดาห์นี้" เพื่อความยุติธรรมของการแข่งขันนั่นเอง ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ตกใจและดีใจในเวลาเดียวกันกับคำตัดสินของทางรายการที่เกิดขึ้น แต่ในเมื่อสัปดาห์นี้ไม่มีการตกรอบออกจากเวที จึงทำให้สัปดาห์หน้าเราต้องมีคนตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ถึง 2 คนด้วยกัน โดยทางรายการจะนำคะแนนสะสมของสัปดาห์นี้ไปรวมกับคะแนนของสัปดาห์หน้า เพื่อเลือก 2 คนที่มีคะแนนน้อยสุดตกรอบไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตามคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ก็ได้กล่าวชมเชยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ถึงการควบคุมสติ ที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะบูรณ์ คนที่เจอกับเหตุการณ์โดยตรงและสามารถแก้ไขและควบคุมสถานการณ์เฉพาะหน้าที่เกิดคาดเดานี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้โชว์ผ่านมาได้อย่างสมบูรณ์จนจบการแสดง ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ควรมีและสามารถนำไปใช้ได้หากในอนาตคเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก

และสำหรับสัปดาห์นหน้าอย่าลืมมาเอาใจช่วยกับผู้เข้าแข่งขัันที่เหลืออยู่ทั้ง 6 คน กับโจทย๋เพลง "ละครเวที" กันค่ะ 

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook