เรื่องจริง!?! ยืนข้างซ้ายมักได้เป็นแชมป์ The Star

เรื่องจริง!?! ยืนข้างซ้ายมักได้เป็นแชมป์ The Star

เรื่องจริง!?! ยืนข้างซ้ายมักได้เป็นแชมป์ The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องอาถรรพ์ของรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวตั้งแต่ปีที่ 1 - 9 ที่ผ่านมาเรื่องเลขอาถรรพ์ต่างๆ ก็มีมาออกมาให้เราเห็นอยู่ทุกปี แต่เรื่องอาถรรพ์เรื่องหนึ่งที่เหล่าบรรดาแฟนคลับจะต้องจับจ้องและรอลุ้นมาตลอดเมื่อเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงสองคนสุดท้ายในวันประกาศผลว่าแชมป์เดอะสตาร์จะเป็นคนที่จะยืนฝั่งไหน เพราะจากสถิติแล้วคนที่ยืนทางฝั่งซ้ายมักจะได้เป็นแชมป์ The Star เสมอ ไม่รู้ว่าเป็นที่ความบังเอิญหรืออาถรรพ์ดังที่เค้าพูดกัน

แต่เพื่อเป็นการยืนยัน เรามีภาพมาให้ชมกันว่าแท้จริงแล้วคนที่ยืนทางซ้ายจะได้เป็นแชมป์จริงหรือไม่??

สน จิ้๋ว The Star 1สน จิ้๋ว The Star 1

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนนอยู่บนเวที คือ สน และ จิ๋ว และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The star 1 ได้แก่ สน - สนธยา ชิตมณี(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ จิ่ว - ปิยนุช เสือจงพรู นั่นเอง(ฝั่งขวา)

เอ็ม นิค The Star 2เอ็ม นิค The Star 2

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ เอ็ม และ นิค และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The Star 2 ได้แก่ เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ นิค-รณวีร์ เสรีรัตน์(ฝั่งขวา)

อาร์ บี้ The Star 3อาร์ บี้ The Star 3

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ อาร์ และ บี้  และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The Star 3 ได้แก่ อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชปม์ ได้แก่ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว(ฝั่งขวา)

แก้ม รุท The Star 4แก้ม รุท The Star 4

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ แก้ม และ รุท และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The Star 4 ได้แก่ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น(ฝั่งซัาย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์(ฝั่งขวา)

สิงโต ดิว The Star 5สิงโต ดิว The Star 5

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืมอยู่บนเวที คือ สิงโต และ ดิว และผู้ที่ได้แชมป์ The Star 5 ได้แก่ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์(ฝั่งขวา)

กัน ริท The Star 6กัน ริท The Star 6

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ กัน และ ริท และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The Star 6 ได้แก่ กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช(ฝั่งขวา)

ตูมตาม นท The Star 7ตูมตาม นท The Star 7

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ ตูมตาม และ นท และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ The Star 7 ได้แก่ ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่  นท - นท พนายางกูร(ฝั่งขวา)

โดม แกงส้ม The Star 8โดม แกงส้ม The Star 8

ในวันประกาศผล สองคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนเวที คือ โดม และ แกงส้ม และผู้ที่่ได้เป็นแชมป์ The Star 8 ได้แก่ โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม(ฝั่งซ้าย) ส่วนคนที่ได้รองแชมป์ ได้แก่ แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ(ฝั่งขวา)


The star 9The star 9


และมาในปีนี้คนที่ได้ผ่านเข้ารอบเเป็น 2 คน สุดท้ายของ The Star 9 นั่นก็คือ หนุ่มอ้น - กรกฏ และหนุ่มตั้ม - วราวุธ นั่นเอง ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ทั้ง 2 หนุ่มนี้จะสามารถล้างอาถรรพ์ได้หรือไม่ ???และใครจะยืนฝั่งไหน จะใช่คนที่คุณเชียร์อยู่หรือเปล่ามารอลุ้นติดตามกันได้นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Pantip

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook