ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก แห่งเวที The Star 9

ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก แห่งเวที The Star 9

ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก แห่งเวที The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงกระแสคู่จิ้นของเวที The Star 9 ก็มีมาเรื่อยๆ ให้แฟนคลับไปเคลิ้มกันอยู่เป็นระยะนะคะ แต่กระแสที่มาแรงแซงทางโค้งของคู่จิ้นที่ทาง sanook.com เห็นแล้วต้องนำมาฝากแฟนคลับกันนั่นก็คือ สามหนุ่ม "ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก" แห่งเวที The Star 9

บูรณ์ อ้น ตั้ม The Star 9บูรณ์ อ้น ตั้ม The Star 9

ที่ประกอบไปด้วย ชายใหญ่ : บูรณ์ The Star 9 ชายกลาง : อ้น The Star 9 ชายเล็ก ตั้ม : The Star 9 เพราะด้วยความที่่ทั้ง 3 คนนี้สนิทสนมกันมาก จึงทำให้แฟนคลับให้ความสนใจตั้ง ฉายา ให้เป็น สามหนุ่ม "ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก" แห่ง เวที The Star 9 กันไปเลย เห็นแบบนี้แล้วน่ารักอ่ะ เอาใจไปเลยเต็มๆ 

สามอสรพิษ กัน ริท โตโน่ The Star 6สามอสรพิษ กัน ริท โตโน่ The Star 6

แต่ไม่ใช่เฉพาะใน The Star 9 เท่านั้นนะคะที่มี สามหนุ่มสามมุมแบบนี้เดอะสตาร์รุ่นพี่ปีก่อนเค้ามีเหมือนกันค่ะ ย้อนไปเมื่อ The Star 6 แฟนคลับได้ตั้งฉายาให้กับสามหนุ่ม กัน ริท โตโน่ ว่า "สามอสรพิษ" คงเพราะด้วยความขี้เล่น ขี้แกล้งที่ชอบแกล้งเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจจึงได้สมญานามแบบนี้นี่เอง

สามหมี โดม ฮั่น แกงส้ม The Star 8สามหมี โดม ฮั่น แกงส้ม The Star 8

พอผ่านมาใน The Star 8 ก็มี "สามหมี" คือ โดม ฮั่น แกงส้ม เป็นแก๊งค์สามหนุ่มน่ารักสดใส ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ทุกครั้งเวลารวมตัวกัน

เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าเหลือแฟนคลับ หรือไม่ใช่แฟนคลับก็อดที่จะหลงรักสามหนุ่ม ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก นี้ไม่ได้ใช่ไหมละค่ะ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สามหนุ่มนี้กันด้วยนะ เพราะสัปดาห์นี้จะต้องมีคนตกรอบถึง 2 คน รักใครเชียร์ใครก็โหวตกันมาเยอะๆ เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Pantip (เครดิตตามภาพ)

ติตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่


The Star 9The Star 9

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชายใหญ่ ชายกลาง ชายเล็ก แห่งเวที The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook