The Star 9 โชว์ลีลาคอนเสิร์ตโจทย์เพลงละคร

The Star 9 โชว์ลีลาคอนเสิร์ตโจทย์เพลงละคร

The Star 9 โชว์ลีลาคอนเสิร์ตโจทย์เพลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ต The Star 9 ที่หลายคนรอคอยสัปดาห์นี้กับโจทย์เพลง "ละคร ภาพยนตร์ ละครเวที" ซึ่งถ้าใครได้ติดตามดูผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนฝึกซ้อมกันอยู่จะทราบดีว่าพวกเขาทั้ง 6 คน ต่างฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ที่จะมาถึงนี้ จะสามารถทำได้อย่างสุดพลัง ในวันนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน แสดงออกมาได้เคลิบเคลิ้มจนคนดูและคณะกรรมอินตามเพลงละครของพวกเขาได้หรือไม่

แบมบี้ the Star 9แบมบี้ the Star 9

หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9 เพลง "รักจับใจ" บี้ สุกฤษฏิ์ ประกอบละครเวที รักจับใจ

สาวหน้าคมที่หลายคนต่างชมเชย มาในเพลง รักจับใจ เพลงของ บี้ เดอะสตาร์ รับบทซุปเปอร์สตาร์หนุ่มที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในละครเวทีรักจับใจ แต่วันนี้แบมบี้ขอมาถ่ายทอดในมุมผู้หญิง ซึ่งแบมบี้ก็สามารถทำให้คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่าแบมบี้มีการพัฒนาโชว์ออกมาได้ดีกว่าครั้งก่อนๆ มากขึ้น มีเพียงความผิดพลาดเล็กน้อยในเรื่องน้ำหนักการปล่อยเสียงหนักเบา แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นโชว์ที่ทำให้คนดูสนุกเพลิดเพลิน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นคอนเสิร์ตสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่า "รักจับใจ" คนดูไปเต็มๆ 

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" อ๊อฟ ปองศักดิ์ ประกอบละคร สวรรค์เบี่ยง

ดิวหนุ่มครบเครื่องร่างใหญ่ที่วันนี้ทำให้คนดูต้องแปลกใจกับการโชว์บนเวทีที่เปลี่ยนไป เพราะดิวทิ้งมาดหนุ่มร็อคที่เราคุ้นเคยได้หมดสิ้นในเพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ ดิวสามารถเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครที่ต้องการสื่ออารมณ์ได้อย่างชัดเจน เข้าถึงตัวละครผู้ชายปากแข็งแต่ใจอ่อนได้เป็นอย่างดี จนคณะกรรมการต้องเอ่ยปากชมว่าวันนี้ดิวตีโจทย์ได้แตกกระจายทำให้คนดูเชื่อว่าดิวเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ บอกได้คำเดียวว่าวันนี้ดิวทำได้ดีเกินคาด 

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เพลง "รักเธอนิรันดร์" กัน นภัทร ประกอบละคร บ่วงวันวาร

ตั้มหนุ่มมาดกวนชวนหลงใหล ขอเปลี่ยนลุคมาหล่อเท่ห์ในแบบคุณชายถ่ายทอดอารมณ์ความรักที่ภพชาติฟ้าดินไม่อาจขวางคนทั้งคู่ได้ในเพลงรักเธอนิรันดร์ ซึ่งตั้มก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ซึ้งกินใจสุดๆ สื่ออารมณ์ตัวละครออกมาอย่างชัดเจน แต่อาจจะเป็นเพราะความกังวลในเรื่องของอาการป่วยจึงทำให้ตั้มถ่ายทอดอารณ์ได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร ทำให้ขาดเสน่ห์ในการโชว์กว่าครั้งก่อน แต่โดยรวมแล้วตั้มก็ยังสามารถทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมตามเพลงที่ตั้มร้องตั้งแต่ต้นจนจบเพลง แบบนี้แฟนคลับคงรักตั้มรักนิรันดร์อย่างแน่นอน

ดี the Star 9ดี the Star 9

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เพลง "อยากหยุดเวลา" ปาล์มมี่ ประกอบภาพยนตร์ พี่มาก..พระโขนง

ดีสาวน้อยเสียงทรงพลัง วันนี้มาในลุคสวยสง่าเลือกเอาเพลงประกอบภาพยนต์พี่มากพระโขนงมาร้อง กับเพลงอยากหยุดเวลา ในวันนี้น้องดีสามารถเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรมมือจากผู้ชมในห้องส่งได้ดังสนั่น โดยเฉพาะท่อนที่เสียงดนตรีหยุดและน้องดีได้เปล่งเสียงเบาๆ กับประโยค "อยากจะร้องไห้" ทำเอาหลายคนถึงกับเคลิ้มไปกับเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ของน้องดีที่สื่อออกมาอย่างสุดพลัง จนทำให้ดีได้รับคำชมไปแบบเต็มอิ่ม และทำให้คณะกรรมทั้ง 3 ท่านประทับใจที่สุด "ดี" ทำได้ "ดี" สมชื่อจริงๆ

อ้น the Star 9อ้น the Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เพลง "ยินดีที่ไม่รู้จัก" วง 25 hours ประกอบภาพยนตร์ กวนมึนโฮ

อ้นหนุ่มเสน่ห์แรงแห่งเวทีเดอะสตาร์ 9 มาในแนวร็อคแบบกวนๆ กับเพลงยินดีที่ไม่รู้จัก โดยถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่รู้สึกดีต่อกันแต่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกัน และอ้นก็ไม่ทำให้ผิดหวังที่ใส่อินเนอร์กับการร้อง จนออกมาสอดคล้องตามคาเเรคเตอร์ของตัวละครได้ เริ่มด้วยการออกออกสเต็ปเต้นอย่างมันส์ ทำเอาคนดูโยกตามกันอย่างสนุกสนาน วิ่งลงเวทีมาเล่นกับคนดูอย่างเป็นกันเองทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันไม่หยุด สามารถเอาความเป็นตัวละครใส่เข้าไปในตัวเองจนทำให้การแสดงของอ้นในวันนี้เรียกว่า "สมบูรณ์แบบ" เลยทีเดียว

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เพลง "แบบไหนที่เธอรัก" วง Zeal ประกอบละคร เงารักลวงใจ

บูรณ์ หนุ่มลูกครึ่งผู้ท้อไม่เป็น ขอสื่ออารมณ์ซึ้งของผู้ชายที่ต้องการความรัก แต่วันนี้บูรณ์ยังทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรเหมือนยังถ่ายทอดอารมณ์ออกได้ไม่สุด ดูไม่เป็นธรรมชาติ แม้บูรณ์จะตั้งใจและพยายามออกมาอย่าเต็มที่ก็ตาม ทางคณะกรรมการอยากให้บูรณ์ได้ทะลายกำแพงที่กั้นความเกร็งไว้ออกไป  จึงทำให้โชว์ในวันนี้ยังส่งความรู้สึกไปไม่ถึงคนดูได้อย่างเต็มที่

หลังจากจบโชว์กันไปแล้วก็เป็นหน้าที่ของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งที่จะร่วมลงคะแนนในการโหวตว่าในวันนี้โชว์ของใครโดนใจที่สุด ซึ่งคะแนนจากในห้องส่งนี้จะถูกคิดเป็น 10% ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน มาดูกันสิว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

อันดับที่ 1 :   ดี The Star 9 ได้ไป   57 คะแนน 

อันดับที่ 2 :  อ้น The Star 9  ได้ไป  23 คะแนน 

อันดับที่ 3 :  ดิว The Star 9 ได้ไป   9 คะแนน 

อันดับที่ 4 :  ตั้ม  The Star 9 ได้ไป  5 คะแนน 

อันดับที่ 5 :  บูรณ์ The Star 9  และ แบมบี้ The Star 9 ได้ไปคนละ 3 คะแนน 

ในสัปดาห์นี้น้องดีน้องเล็กแห่งเวที The Star 9 ได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งจนทำให้ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 ส่วนบูรณ์และแบมบี้มีคะแนนรั้งท้ายได้คะแนนเท่ากันอยู่ในสองอันดับสุดท้ายเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ต้องมารอลุ้นกันต่อว่าใครจะเป็นสองคนที่ไม่ได้ไปต่อจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ในวันพรุ่งนี้

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook