ช็อค! ดิว บูรณ์ ตกรอบ The Star 9

ช็อค! ดิว บูรณ์ ตกรอบ The Star 9

ช็อค! ดิว บูรณ์ ตกรอบ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตของทั้ง 6 คนจาก The Star 9 ที่บอกได้คำเดียวว่าพวกเขาทำให้คนดูสนุก สุข เศร้า อินไปกับโจทย์ "เพลงละคร ภาพยนตร์ ละครเวที" ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2556ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ต่างก็ได้ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่สำหรับการแสดงโชว์ในครั้งนี้

จนทำให้น้องดี น้องเล็กสุดของเวทีเดอะสตาร์ 9 ได้คะแนนโหวตจาก 100 เสียงให้ห้องส่ง โหวตให้น้องดีเกินครึ่งถึง 57 คะแนน นำมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนสาวแบมบี้และหนุ่มบูรณ์แม้จะแสดงโชว์ออกมาได้สนุกสนานแต่ก็ยังไม่ทำผู้ชมในห้องส่งอินตามเท่าไหร่นักจึงได้คะแนนรังท้ายคนละ 3 คะแนนเท่ากันเป็นครั้งทีี่ 2

ดิว บูรณ์ The Star 9ดิว บูรณ์ The Star 9

และอย่างที่เราทราบกันดีว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีเหตุขัดข้องระหว่างโชว์คอนเสิร์ตเกิดขึ้น ทำให้ทางรายการตัดสินใจให้ผู้แข่งขันทั้ง 6 คน ได้ผ่านเข้ารอบหมดทุกคนเพื่อความยุติธรรมแก่ผู้เข้าแข่งขัน จึงทำให้ในสัปดาห์นี้ทางรายการต้องมีผู้ที่ไม่ได้ไปต่อถึง 2 คนด้วยกัน

ความตื่นเต้นมาเยือนอีกครั้งเมื่อพิธีกรเริ่มประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ไปต่อที่ละคน เริ่มด้วยดีน้องเล็กที่ทำได้ดีมากในโจทย์เพลงละครที่ผ่านมาเมื่อวาน ต่อกันด้วยตั้มหนุ่ม และอ้น จากนั้นบนเวทีเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 3 คน นั้นก็คือ บูรณ์ แบมบี้ ดิว ซึ่งถือเป็นวินานาทีที่บีบหัวใจผู้ชมทั้งในห้องส่งและผู้ชมทางบ้านเป็นที่สุด....ท่ามกลางเสียงของแฟนคลับที่ต่างก็เรียกชื่อของคนที่ตนเองเชียร์กันอย่างสุดเสียง และพิธีกรก็ประกาศรายชื่อคนได้ไปต่อเป็นคนสุดท้ายและประโยคที่พิธีกรประกาศออกมานั้นคือ "แบมบี้ยินดีด้วยคุณได้ไปต่อ" ซึ่งก็หมายความว่า คนที่ต้องตกรอบไป 2 คน คือ "บูรณ์และดิว" นั่นเอง

ถือว่าทั้ง 2 คน ทั้งบูรณ์และดิวเป็นคนที่มีความสามารถ เป็นความภาคภูมิใจของทางรายการอย่างมากไม่ว่าจะเป็น บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นผู้ท้อไม่เป็น คนที่มีความพยายามแม้จะผิดหวังมาหลายครั้งกับเวทีเดอะสตาร์แต่เขาก็ไม่เคยยอมแพ้สู้มาจนถึงวันนี้ ก็ได้กล่าวกับคนดูว่า  " ขอขอบคุณคุณบอย ถกลเกียรติ ขอบคุณคณะกรรม ขอบคุณทีมงาน ครอบครัวและทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจผมมาตลอด ขอบคุณมากครับ" 

จากนั้นพิธกรก็ได้เชิญครอบครัวของบูรณ์ขึ้นมาบนเวทีโดยแม่ของบูรณ์ผู้ที่อยู่เคียงข้างบูรณ์มาตลอดในการแข่งขันครั้งนี้ได้กล่าวว่า "บูรณ์ทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณรายการเดอะสตาร์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่โหวตให้บูรณ์ขอบคุณค่ะ"

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปอีกคน เป็นหนุ่มร่างใหญ่ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตาแต่พกเอาความสามารถมาขอตามฝันทำเพื่อครอบครัว ดิว The Star 9 ที่ได้กล่าวกับผู้ชมว่า "ผมรักแม่ ผมดีใจมากที่ได้มายืนอยู่ที่เวทีนี้ ผมโชคดีมากที่ได้มาเจอเพื่อนๆ ทั้ง 7 คน เจอคณะกรรมทุกคนที่คอยให้คำแนะนำทำให้ผมได้พัฒนาต่อไปได้ในอนาคต ขอบคุณมากครับ"

และจากนั้นแม่ของดิวก็ได้กล่าวปิดท้ายว่า "น้องทำดีที่สุดสุดแล้ว ขอบคุณคณะกรรมการ แฟนคลับ คนดูทั้งในห้องส่งและทางบ้านที่เป็นกำลังใจโหวตให้ดิวมาตลอดขอบคุณค่ะ"

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งพิเศษที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 คน ที่ตกรอบจะต้องร้องเพลงสุดท้ายเป็นการอำลาและแทนคำขอบคุณจากใจด้วยกัน นั้นก็คือเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" 

ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงแค่ 4 คน คะแนนโหวตจาก SMS จะนับเริ่มนับหนึ่งใหม่ รักใครชอบใครก็เริ่มส่งแรงใจ ร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ

สำหรับสัปดาห์หน้า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน จะมาในโจทย์เพลงแดนซ์ ร็อค ร้องคู่กับศิลปิน ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook