ย้อนดูผลงาน ดิว The Star 9 หนุ่มร่างใหญ่ที่มาขอตามฝันเพื่อแม่

ย้อนดูผลงาน ดิว The Star 9 หนุ่มร่างใหญ่ที่มาขอตามฝันเพื่อแม่

ย้อนดูผลงาน ดิว The  Star 9 หนุ่มร่างใหญ่ที่มาขอตามฝันเพื่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเหนือร่างใหญ่ มีรูปเป็นทรัพย์ ที่มาขอตามฝันทำเพื่อแม่เพื่อครอบครัวที่ตัวเองรักได้มีชีวิตที่สบายขึ้น และวันนี้ถือว่าเขามาไกลเกินฝันไว้จริงๆ ดิว The Star 9 ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกหนึ่งคนที่ต้องบอกว่า มีพร้อมครบเครื่องสมกับที่คณะกรรมการบอกจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง รูปร่างหน้าตา รวมไปถึงความสามารถและการพัฒนาตนเอง จึงทำให้ดิวมายืนอยู่ได้ ณ เวทีเดอะสตาร์แห่งนี้ได้

เรามาย้อนดูผลงานของหนุ่มดิวคนนี้กันดูสักหน่อย เพื่อเป็นการตอกย้ำให้คนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ว่าเขาคนนี้ "ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและรูปลักษณะภายนอกเท่านั้น"

ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ หนุ่มลำปางตัวแทนจากภาคเหนือ ที่เคยผ่านงานเดินแบบในวงการบันเทิงมาบ้าง แต่ลึกๆ แล้วก็แอบมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอยู่เหมือนกัน ทำให้ดิวเข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวเพื่อจะมาทำตามความฝันของตัวเอง แต่อีกเหตุผลสำคัญของการมาประกวดของดิวครั้งนี้ นั่นก็คือเพื่อแม่เพื่อครอบครัวจะได้มีชีวิตสุขสบายขึ้น ดิวจึงตัดสินใจก้าวเข้ามาประกวดและด้วยความสามารถในตัวที่ดิวพกติดตัวมาด้วยจึงทำให้ดิวผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนภาคเหนือและติดเข้ามาเป็น 8  คนสุดท้ายของ The Star 9 อย่างฉลุย

และในคอนเสริต์เปิดตัว ดิว The Star 9 หนุ่มที่มีเพลงร็อคอยู่ในหัวใจก็ได้เลือกเพลงร็อคมันส์ๆ อย่าง "เพลงเท่าที่มี - Big Ass" มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับให้ได้ชื่นใจกันในสัปดาห์แรกของการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันอย่างเป็นทางการ  ซึงดิวก็ไม่ทำให้แฟนคลับและคณะกรรมการผิดหวังเลยแม้แต่น้อยกับโชว์ครั้งนั้นที่ผ่านมาเพราะดิวสามารถเอาคนดูได้อยู่หมัดเลยที่เดียวกับโชว์บนเวทีครั้งแรกในครั้งนั้น

ต่อกันด้วยสัปดาห์แรกกับโจทย์เพลงฮิตในรอบปี แน่นอนว่าหนุ่มร็อคอย่างดิว คงไม่พลาดที่จะเลือกเพลงฮิตอย่าง "เพลง คุกเข่า - Cocktail" มาโชว์และดิวก็แสดงออกมาได้สนุกถูกใจทั้งคนดูและคณะกรรมการเป็นอย่างมาก ทำเอาแฟนคลับที่มาดูคอนเสิร์ตในวันนั้นต่างเกาะขอบเวทีโยกตามดิวกันเป็นยกใหญ่ จนทำให้ดิวได้คะแนนโหวตจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเป็นอันดับที่ 2 ถึง 13 คะแนน ถือว่าเป็นคะแนนที่ดีพอสมควรสำหรับการโชว์ครั้งนี้ของดิว

และก็มาถึงโจทย์เพลงที่เข้าทางดิวกับโจทย์ที่ 2 ในโจทย์เพลงร็อคใน "เพลงทนพิษบาดแผลไม่ไหว - Potato" แต่ในสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์แรกที่เริ่มแข่งขันอย่างจริงจัง จึงทำให้ดิวอาจจะมีอาการเกร็งและกังวลอยู่บ้างกับการโชว์ในคอนเสิร์ตโจทย์เพลงร็อคนี้ แต่ดิวก็ยังได้รับคมชมจากคณะกรรมการเป็นอย่างมากถึงขั้นที่ต้องบอกว่า "สามารถเติบโตไปเป็นร็อคเกอร์ที่ดีได้ " ถือว่าทางสายร็อคนี้เป็นทางของดิวเลยก็ว่าได้ แต่กลับทำให้ดิวได้คะแนนโหวตจากใน 100 เสียงในห้องส่งไปเป็นอันดับที่ 5 ได้ไปเพียง  8 คะแนน 

มาต่อกันที่ โจทย์หินของดิวและเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ เลยก็ว่าได้ กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง ซึ่งดิวนั้นก็ได้ออกตัวตั้งแต่แรกว่าเขาไม่เคยได้ร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อนเลยในชีวิต การโชว์ในคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการโชว์เพลงลูกทุ่งครั้งแรกของเขา โดยดิวเลือกเพลงเพราะๆ อย่าง "เพลงต้องมีสักวัน - ก็อต จักรพันธ์" ซึ่งในวันนั้นดิวสวมมาดเจ้าชายลูกทุ่งทำโชว์ออกมาได้มีเสน่ห์ น่าหลงใหลเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการแสดงโชว์ที่สร้างความแปลกใจให้แก่คนดูแฟนคลับต้องตะลึง! กับลีลาการร้องที่ใส่ลูกคอเบาๆ(แม้จะไม่ค่อยถนัด) แต่ก็ทำให้ดิวให้คะแนนโหวตจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเป็นลำดับที่ 4 ได้ไป 8 คะแนน ถือว่าดีพอตัวสำหรับคนที่ร้องเพลงลูกทุ่งเป็นครั้งแรก

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดท้ายของดิวบนเวทีเดอะสตาร์ 9 กับโชว์ในโจทย์เพลงละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ถือว่าโจทย์นี้เป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายอีกโจทย์ของดิวเลยทีเดียว แต่ดิวก็ได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อจะทำโชว์ออกมาให้แฟนคลับคนดู รวมไปถึงคณะกรรมได้ประทับใจและอินไปกับเพลงที่เขาร้อง โดยดิวได้เลือกเพลงซึ้งๆ อย่าง "เพลงจุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ - ออฟ ปองศักดิ์" และดิวก็ได้ตีโจทย์ตัวละครแตกจนทำให้คนดูเเชื่อในการแสดงออกบนเวทีของดิวมาก ทำให้ดิวได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเป็นอันดับที่ 3 ได้ไป 9 คะแนน 

การโชว์ในเพลงนี้ถือเป็นสุดท้ายบนเวทีเดอะสตาร์ 9 ของดิว เพราะดิว คือคนที่ต้องตกรอบไปในสัปดาห์ที่  4 sanook.com เชื่อว่าทุกผลงานของดิวที่แสดงออกมานั้นจะยังคงอยู่ในใจของแฟนคลับและคนดูทั่วประเทศที่คอยเชียร์และให้กำลังใจดิวอยู่เสมอ ซึ่งดิวก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนว่า  "ผมรักแม่ ผมดีใจมากที่ได้มายืนอยู่ที่เวทีนี้ ผมโชคดีมากที่ได้มาเจอเพื่อนๆ ทั้ง 7 คน เจอคณะกรรมทุกคนที่คอยให้คำแนะนำทำให้ผมได้พัฒนาต่อไปได้ในอนาคต ขอบคุณมากครับ" 

สำหรับใครที่รักดิวชอบดิวก็มารอลุ้นติดตามผลงานของดิวกันได้นะคะว่าหลังจากออกจากเวที The Star 9 มาแล้ว ดิวจะมีผลงานอะไรให้เราได้ติดตามกันบ้าง....และถ้าใครที่ยังคิดถึงดิวอยากส่งกำลังใจถึงดิว สามารถส่งข้อความของคุณได้ที่นี่ค่ะ >>> ส่งขอความให้กำลังใจดิว คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook