ทำความรู้จัก 2 หนุ่ม บูรณ์ - ดิว จากเวที The Star 9

ทำความรู้จัก 2 หนุ่ม บูรณ์ - ดิว จากเวที The Star 9

ทำความรู้จัก 2 หนุ่ม บูรณ์ - ดิว จากเวที The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโชว์ในคอนเสิร์ตเพลงละคร ภาพยนตร์ ละครเวทีจบลง ทางรายการจะต้องทำการประกาศรายชื่อ 2 คนที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องตกรอบออกจากรายการไป และชื่อที่ประกาศนั้นทำเอาเหล่าคนดูและแฟนคลับที่ลุ้นกันอยู่ต้องอึ้ง! นั่นก็คือ "บูรณ์และดิว" นั่นเอง ซึ่งถือว่า ทั้ง 2 คนนี้เป็นตัวแทนของผู้แข่งขันในเวทีเดอะสตาร์ 9 ที่โด่ดเด่นในเรื่องของการพยายาม การพัฒนานตัวเอง เป็นอย่างมาก เรามาทำความรู้จักกับ 2 หนุ่ม มากความสามารถที่มาขอทำตามความฝันในเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวกันอีกครั้งค่ะ

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

เริ่มกันที่ หมายเลข 4 บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ้งญี่ปุ่นผู้ท้อไม่เป็น เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถและมีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำตามความฝันของตัวเองในเวทีเดอะสตาร์ แม้จะล้มลุกคลุกคลานกับเวทีเดอะสตาร์มาหลายต่อหลายครั้งแต่ เขาาคนนี้ก็ไม่เคยท้อต่อโชคชะตา กลับเอาความผิดหวังมาเป็นพลังต่อสู้ทำให้เขาได้มายืนอยู่บนเวที The Star 9 ได้อย่างภาคภูมิใจในวันนี้...ทำความรู้จักกับ บูรณ์ The Star 9 ให้มากขึ้น คลิกอ่านต่อที่นี่!


ดิว The Star 9ดิว The Star 9


ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่ออกจากเวทีเป็นคนที่ก็คือ หมายเลข 7 ดิว The Star 9 หนุ่มเหนือร่างใหญ่ที่มาขอตามฝันทำเพื่อครอบครัวในเวทีเดอะสตาร์ 9  อีกคน และแม่หนุ่มดิวจะมีรุปร่างหน้าตาที่พร้อมจนทำให้หลายคนที่พบเห็นพูดกันไปต่างๆ นานา ว่าดิวจะมีดีแค่เพียงหน้าตาอย่างเดียวหรือไม่? แต่วันนี้ดิวได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าหนุ่มคนนี้ครบเครื่องจริงๆ "ไม่ได้มีดีแค่ซิกแพค" สมแล้วที่ได้เป็นตัวแทน 8  คน สุดท้ายจาก The Star 9....ทำความรู้จักกับ ดิว The Star 9 มากขึ้นคลิกอ่านต่อที่นี่!

และแม้ 2 คนคุณภาพทั้ง บูรณ์ และ ดิว จะต้องออกเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปแต่เราเชื่อว่าผลงานของเขาทั้ง 2 คน จะยังคงอยู่ในใจคนไทยรวมไปถึงแฟนคลับทั่วทั้งประเทศอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าทั้งบูรณ์และดิวจะมีผลงานดีๆ ออกมาให้เราชมกันในเร็วๆ นี้ค่ะ เพื่อให้หายคิดถึงกัน sanook.com โชว์ของ 2 หนุ่มมาให้ชมกันในเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์"

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook