5 เหตุผลที่คนรักแบมบี้ต้องอ่านและคนที่ยังไม่รู้จักเธอจะได้เข้าใจเธอมากขึ้น

5 เหตุผลที่คนรักแบมบี้ต้องอ่านและคนที่ยังไม่รู้จักเธอจะได้เข้าใจเธอมากขึ้น

5 เหตุผลที่คนรักแบมบี้ต้องอ่านและคนที่ยังไม่รู้จักเธอจะได้เข้าใจเธอมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องเรียกว่าการแสดงจบอารมณ์ไม่จบ สำหรับเดอะสตาร์ 9 สัปดาห์ล่าสุด เพราะทันทีที่สิ้นเสียงประกาศผู้ตกรอบจากพิธีกร กระแสทั้งใน Facebook และ Twitter ก็พูดกันไปต่างๆ นานา บ้างก็ว่า คนนั้นควรออก บางคนก็บอกคนนี้ควรอยู่ หลายเสียงไม่บอกแต่ตั้งคำถามไปยังรายการ ฯลฯ เอาเป็นว่าการตัดสินได้สิ้นสุดลงแล้ว...

แต่เพราะอะไรทำไมน้องแบมบี้ที่หลายคนคาดว่าน่าจะไม่ได้ไปต่อ ถึงผ่านสัปดาห์สุดโหดนี้ไปได้ เรามาดู 5 เหตุผล ที่คนรักแบมบี้ต้องอ่าน และคนที่ยังไม่รู้จักเธอจะได้เข้าใจเธอมากขึ้น

1 กลุ่มแฟนคลับที่หนาแน่น รายการ The Star นี้คะแนนเสียงหรือการตัดสินมาจากคนดูและคะแนนโหวต เพราะฉะนั้นกลุ่มแฟนคลับที่ตามเชียร์ตามโหวตมีผลมากกับอนาคตของผู้เข้าแข่งขันว่าจะได้อยู่ต่อหรือเก็บกระเป๋ากลับบ้านไป 

2. ทางบ้านอยากให้โอกาส ถ้าให้พูดจริงๆ การแสดงบนเวทีของแบมบี้ในสัปดาห์นี้ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร เพียงแต่อาจจะยังไม่ถูกใจคนส่วนใหญ่ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งถ้ามองตามเนื้อผ้าสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องแบมบี้ก็ทำได้ดีกว่าทุกอาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่มาก

3. อยากดูวีคเต้น ในสัปดาห์หน้าที่จะเข้าสู่โจทย์เพลงแดนซ์ หลายคนคาดหวังว่าแบมบี้จะทำผลงานได้ดี เพราะแบมบี้โดดเด่นในเรื่องการเต้น เลยขอให้โอกาสด้วยการโหวตให้อยู่ต่อ เพื่อจะได้ดูเธอเต้นนั่นเอง

4. กลุ่มพลังเงียบ คะแนนความสงสารก็เป็นตัวแปรสำคัญเช่นกัน หลายคนคิดว่าวีคนี้ยังไงซะแบมบี้ก็อาจจะไม่ได้ไปต่อ บางคนโหวตคนที่ตัวเองรักก็อาจจะโหวตให้แบมบี้ติดสอยห้อยตามไปด้วยคะแนนในส่วนนี้เลยเข้ามาเสริมอีกแรง

5. ครอบครัว ถ้ามองกันตรงๆ พ่อแม่ ทุกคนรักลูก แต่คนที่ฐานะดี อาจจะสามารถโหวตให้ลูกได้มากกว่าก็เท่านั้น แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าคะแนนของแบมบี้มาจากครอบครัวของเธออย่างเดียว เพราะแค่นั้นก็อาจจะไม่พอ คะแนนจากครอบครัวเธอเองเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

สุดท้ายแล้วใครคือ เดอะสตาร์ 9 คงอยู่ที่คนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook