ย้อนดูผลงาน บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ่งผู้ท้อไม่เป็น

ย้อนดูผลงาน บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ่งผู้ท้อไม่เป็น

ย้อนดูผลงาน บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ่งผู้ท้อไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บูรณ์ The Star 9 หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น ผู้ท้อไม่เป็นเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถและมีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะทำตามความฝันของตัวเองในเวทีเดอะสตาร์

ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน ถือเป็นตัวอย่างของคนที่มีความฝันและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ถ้าใครที่เป็นแฟนพันธุ์ของรายการเดอะสตาร์คงพอจะจำกันได้ว่าเราจะได้เห็นบูรณ์วนเวียบเข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์อยู่หลายต่อหลายครั้ง และอย่างที่เราทราบกันดีว่าในหลายๆ ครั้งที่บูรณ์เข้าประกวดเขาก็ต้องผิดหวังพ่ายแพ้กลับไปทั้งน้ำตา แต่ด้วยความฝันและกำลังใจจากคุณแม่ผู้ที่อยู่เคียงข้างบูรณ์มาตลอดได้เห็นถึงความอดทน ความพยายามของบูรณ์ และคอยให้กำลังใจบูรณ์เสมอ จึงทำให้บูรณ์มีแรงและกำลังใจ สามารถผลักดันตัวเองเอาความผิดหวังมาเป็นพลังในการต่อสู้ ฝึกฝน ให้ดีขึ้นเพื่อให้เหมาะสมที่จะเป็น 1 ใน 8 ของเดอะสตาร์ให้ได้

ซึ่งบูรณ์ก็ได้ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ความพยายามของเขานั้นมีผลต่อการคัดเลือกจากผู้คนนับหมื่นนับพันคนจากทั่วประเทศไทย เพราะการกลับมาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้บูรณ์พกความสามารถที่ได้ไปฝึกซ้อมมาเป็นปีและความมั่นใจมาเต็มร้อย จนทำให้เขาได้ผ่านเข้ามาเป็นตัวแทนจากภาคกลางเป็น 8 คนสุดท้ายจาก The Star 9 ด้วยความดีใจ.....ลองมาย้อนดูผลงานแห่งความประทับใจของบูรณ์ The Star 9 ไปพร้อมๆ กันค่ะ

เริ่มกันที่คอนเสิร์ตเปิดตัวของ 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ 9 บูรณ์เลือก "เพลง Smile - บี๋ สุกฤษฏ์" เป็นเพลงสนุกๆ ของรุ่นพี่เดอะสตาร์มาร้องถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีเยี่ยมของบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเต้น การร้อง การแสดงบนเวที บูรณ์ได้มีการพัฒนามาเป็นอย่างดีจนทำได้คณะกรรมต้องตกใจถึงการโชว์ที่ดีเกินคาดของบูรณ์กับคอนเสิร์ตเปิดตัวในวันนั้น

มาต่อกันที่โจทย์แรกของการแข่งขันในโจทย์เพลงฮิตในรอบปี บูรณ์ก็ขอเอาใจแฟนคลับด้วยเพลงน่ารักจังหวะเบาๆ อย่าง "เพลงอยากให้โลกแคบลง - เบล สุพล" แต่ด้วยจังหวะของเพลงนี้เป็นพลงที่ค่อนข้างยากกึ่งช้ากึ่งเร็ว จึงทำให้บูรณ์อาจจะยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อย ทำให้การโชว์ในวันนั้นยังไม่ดีเท่าที่ควรและไม่เป็นที่ประทับใจคนดู 100 เสียงจากห้องส่งเลยทำให้บูรณ์ไม่ได้คะแนนจาก 100 เสียไปนั่นเอง

สำหรับโจทย์ที่ 2 ในโจทย์เพลงร็อค บอกได้เลยว่าโจทย์เพลงนี้ไม่ใช่ทางถนัดของบูรณ์สักเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นด้วยรูปลักษณ์ หรือสไตล์เพลงก็ดูจะไม่ค่อยเข้ากับบูรณ์นัก แต่บูรณ์ก็ได้เลือก "เพลงเพียงพอ - Potato" มาขอวัดใจกันในโจทย์เพลงร็อคนี้ ซึ่งโชว์ครั้งนี้บูรณ์ก็ได้ฉายาว่า "ร็อคแทมปุระ" จากพี่ๆ คณะกรรมการ ด้วยความเป็นร็อคที่เนี้ยบมาดคุณชายไม่ดุดันแบบที่เราเคยเห็นนั้น ก็สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมคนดู 100 เสียงให้ห้องส่งได้เป็นอย่างมาก จนทำให้บูรณ์ได้คะแนนโหวตไปเป็นอันดับที 3 ได้ไป 18 คะแนน ถือว่าเป็นคะแนนที่ดีมากสำหรับมือใหม่หัดร็อคอย่างบูรณ์

และแล้วก็มาถึงโจทย์เจ้าปัญหาที่ทำเอาบูรณ์งานเข้าอย่างแรงกับโจทย์เพลงลูกทุ่งใน "เพลงคนบ้านเดียวกัน - ไผ่ พงษธร" เพราะไม่ว่าจะเป็นที่ตัวของโจทย์เพลงเองที่ยากและท้าทายความสามารถของบูรณ์อยู่แล้ว บูรณ์ยังต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกับการขัดข้องทางเทคนิคขณะทำการแสดงโชว์อีก แต่บูรณ์ก็สามารถควบคุมสติและแสดงโชว์ออกมาได้เป็นอย่างดีทำให้คนดูในห้องส่งสนุกสนานไปกับบูรณ์ได้ตั้งแต่ต้นเพลงจนจบเพลง โดยที่คนดูทางบ้านไม่ทราบเลยว่ากำลังเกิดปัญหาขัดข้องอยู่ จนบูรณ์ได้รับคำชมเชยจากหลายๆ คนในเรืองของการมีสติ สมาธิในการควบคุมอารมณ์และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของบูรณ์ว่าทำได้ดีจริงๆ

มาถึงผลงานโชว์ชิ้นสุดท้ายของบูรณ์ก่อนจะตกรอบออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปกับโจทย์เพลงละคร ภาพยนตร์ ละครเวที ที่เป็นอีกโจทย์ที่ท้ายทายความสามารถของบูรณ์อยู่ไม่น้อยซึ่งบูรณ์ได้เลือกเพลงที่สื่ออารมณ์เศร้าๆ เกี่ยวกับความรักใน "เพลงแบบไหนที่เธอรัก - Zeal ประกอบละคร เงารักลวงใจ" และการโชว์ในครั้งนี้บูรณ์ยังคงมีอาการเกร็งและกังวลอยู่ ยังไม่สามารถพังกำแพงความกังวลออกไปได้ ทำให้บูรณ์สื่ออารมณ์ออกมาได้ไม่สุด คนดูไม่สามารถเข้าถึงอารมณ์ตัวละครที่บูรณ์สื่อมาได้ จึงทำให้โชว์ของบูรณ์ออกมาไม่ดีเท่าควรได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งอยู่เป็นอันดับสุดท้ายเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

และเมื่อการแสดงจบลงก็ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าการโชว์ในโจทย์เพลงละครนี้จะเป็นโชว์สุดท้ายที่บูรณ์จะได้แสดงถึงความสามารถในการพัฒนาตัวเองให้เราเหล่าแฟนคลับและคนดูทั้งประเทศได้ชมกัน เมื่อพิธีการได้ประกาศว่า "บูรณ์ คือคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้" และบูรณ์ก็ได้กล่าวขอบคุณคนไทยทั้งประเทศว่า "ขอขอบคุณคุณบอย ถกลเกียรติ ขอบคุณคณะกรรม ขอบคุณทีมงาน ครอบครัวและทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจผมมาตลอด ขอบคุณมากครับ"

สำหรับแฟนคลับคนไหนที่คิดถึงหนุ่มลูกครึ่งผู้ท้อไม่เป็นคนนี้ สามารถส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจแก่เขาได้ที่นี่>>>ส่งข้อความให้กำลังใจบูรณ์ คลิก!

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook