อาถรรพ์ท่อนฮุก The Star 9

อาถรรพ์ท่อนฮุก The Star 9

อาถรรพ์ท่อนฮุก The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ จะเป็นดาวดวงหนึ่งบนฟากฟ้า....เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว"

ไม่บอกก็คงรู้กันดีว่านี่คือเพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" เพลงนี้เป็นเหมือนเพลงที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันในรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว อยากร้องกันมาที่สุด ซึ่งคนที่จะได้ร้องนั้นก็จะต้องเป็นคนที่ผ่านเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่า The Star 9 นี้ ก็มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบมา คือ ดี อ้น บูรณ์ คริส แบมบี้ เชอรีน ดิว ตั้ม (เรียงตามลำกับหมายเลข)

และสิ่งหนึ่งที่เราจะเห็นจากทุกๆ ปีนั่นก็คือ "อาถรรพ์ท่อนฮุก" ซึ้งจากสถิติคนที่ร้องท่อนฮุกจะเป็นคนที่อยู่เป็น 2 คน สุดท้ายของเดอะสตาร์เสมอ และจะได้เป็นแชมป์และรองแชมป์ไปตามลำดับ เราลองมาย้อนดูจากสถิติในปีที่ผ่านๆ มากันค่ะว่ามีใครกันบ้างที่ร้องท่อนฮุกและได้เป็นแชมป์และรองแชมป์จากเวทีเดอะสตาร์ 

เอ็ม เดอะสตาร์ เอ็ม เดอะสตาร์

The Star 2 เอ็ม - อรรถพล ประกอบของ  (แชมป์เดอะสตาร์ 2)

บี้ เดอะสตาร์ บี้ เดอะสตาร์

The Star 3 บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (รองแชมป์เดอะสตาร์ 3)

รุท เดอะสตาร์ รุท เดอะสตาร์

The Star 4 รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์ (รองแชมป์เดอะสตาร์ 4)

ดิว เดอะสตาร์ ดิว เดอะสตาร์

The Star 5 ดิว - อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ (รองแชมป์เดอะสตาร์ 5)

กัน เดอะสตาร์กัน เดอะสตาร์

The Star 6 กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (แชมป์เดอะสตาร์ 6) 

ตูมตาม เดอะสตาร์ ตูมตาม เดอะสตาร์

The Star 7 ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง (แชมป์เดอะสตาร์ 7)

แกงส้ม เดอะสตาร์ แกงส้ม เดอะสตาร์

The Star 8 แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ (รองแชมป์เดอะสตาร์ 8) 

*เพลงเพื่อดาวดวงนั้น เริ่มมีขึ้นตั้งแต่เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี 2 ซึ่งใน The Star 1 เพลงที่ร้องรวมกันจะเป็นเพลง "จุดนัดฝัน" 


และก็มาถึง The Star 9 ซึ่งในปีนี้้คนที่ร้องท่อนฮุก มีด้วยกัน 2 คน 

ดิว The Star 9 เป็นคนร้อง : "เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ จะเป็นดาวดวงหนึ่งบนฟากฟ้า" 

อ้น The Star 9 เป็นคนร้อง : "เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว" 

และอย่างที่เราทราบกันดีว่าดิวได้ตกรอบจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปแล้วคราวนี้แฟนคลับเดอะสตาร์ คงต้องมารอลุ้นกับหนุ่มร็คอลักยิ้มของเรา ว่าจะทำให้อาถรรพ์ท่อนฮุกนี้เป็นจริงอีกครั้งหรือไม่?!? ต้องมารอลุนกันค่ะ แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันยังไม่เป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสามารถเป็นแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 9 ได้ทุกคน ขึ้นอยู่กันคะแนนโหวตของผู้ชม แฟนคลับกันแล้วละค่ะ รักใครเชียร์ใครก็โหวตกัยเยอะๆ นะจ๊ะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook