แต่งตัวสดใส ไปเรียนพิเศษ

แต่งตัวสดใส ไปเรียนพิเศษ

แต่งตัวสดใส ไปเรียนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ปิดเทอมกันแล้วแน่ๆ เลย หลายคนคงอาจจะมีกิจกรรมสนุกๆ ทำ หรือไปเรียนพิเศษกวดวิชากัน ในช่วงปิดเทอมนี้ถือว่าเป็นช่วงที่อิสระเรื่องการแต่งตัวมากๆ เลยค่ะ อยากใส่ชุดอะไรก็ได้ ทำผมทรงไหนก็ไม่มีใครว่าเหมือนตอนเปิดเทอม อิอิ แต่ยังไงก็อย่าลืมคำนึงถึงกาละเทศะด้วยน๊า

เรื่องแต่งตัวกับวัยรุ่นก็เป็นของคู่กัน ถึงจะไปเรียนพิเศษแต่เราก็ยังต้องอินเทรนด์จริงไหม เดี๋ยวเพื่อนๆ จะล้อว่าเชย ว่าแล้ววันนี้เราก็มีแนวทางการแต่งตัวมาฝากค่ะ เผื่อใครยังคิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดไหนไปเรียนพิเศษดี

ชุดเดรสกระโปรง
สำหรับสาวๆ วัยใส อาจจะหาชุดเดรสกระโปรงพริ้วๆ ลายๆ มาใส่ เดรสยีนส์ เดรสแขนสั้น แขนกุด หรือชุดเดรสยีนส์น่ารักไปอีกแบบ แนะนำให้เลือกความยาวสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ชายกระโปรงพริ้วช่วยพรางเรียวขาให้ดูเล็กลงได้นะ


เดรสกางเกงขาสั้นผ้าลายนก สดใสน่ารัก จากร้าน ribbonfashion


เดรสแขนสั้นผ้าคัดตอนเนื้อดี สกรีน Kiss me จากร้าน ribbonfashion


เดรสยีนส์แขนยาวสุดเก๋ จากร้าน Newintrend


เสื้อตัวยาว คอโปโล สีเทา จากร้าน Clothstook

เสื้อยืดกางเกงยีนส์/กระโปรง
แต่หากใครชอบแต่งตัวสบายๆ ชุดที่สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวันโดยไม่ต้องคิดมากก็คือ "เสื้อยืดกางเกงยีนส์" นั่นเองค่ะ หาเสื้อยืดสวยๆ สักตัว แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวหรือขาสั้นก็ได้ แต่อย่าให้สั้นจนเกินไปนัก หรือถ้าอยากให้ดูคิขุก็แมทช์กับกระโปรงค่ะ


เสื้อผ้าชีฟอง ตัดต่อผ้าฝ้ายช่วงบน กระดุมผ่าหน้า จากร้าน Clothstook



เสื้อแฟชั่นเกาหลีสีเทา ลายหัวใจ จากร้าน ben



เสื้อคลุมมีฮู้ด สกรีนลายสวย จากร้าน toptobrand


เสื้อคอปาด จั้มช่วงเอว ดีไซน์เปิดไหล่ สีแดงชมพู จากร้าน Clothstook

นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้วอาจจะหาแอคเซสเซอรี่มาเพิ่มสีสันด้วยก็ได้นะ อย่างเช่น ที่คาดผม กระเป๋าสะพายน่ารักๆ สักใบ ใส่รองเท้าแตะรัดส้น หรือรองเท้าผ้าใบน่ารักๆ สักคู่ก็ดูดีแล้วค่ะ ^^ ช่วงปิดเทอมที่หลายคนเหนื่อยจากการเรียนมาเยอะแล้ว การได้แต่งตัวตามใจชอบบ้างก็ดีเหมือนกัน นอกจากการเลือกเสื้อผ้าให้ดูดีสมวัย อย่าลืมพกความมั่นใจก่อนออกจากบ้านด้วยล่ะ อิอิ


เรื่องโดย :


เครดิตภาพประกอบ : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook