พัฒนาการของพี่เอกกี้ แห่งรายการ The star

พัฒนาการของพี่เอกกี้ แห่งรายการ The star

พัฒนาการของพี่เอกกี้ แห่งรายการ The star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่มีออกอากาศมาให้เราได้ชมกันยาวนานถึง 9 ปีกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้รายการน่าสนใจและมีคนติดตามมากมายขนาดนี้ คงจะหนี้ไม่พ้นคนที่มาช่วยสร้างสีสันให้แก่รายการคงจะเป็นใครเสียไม่ได้นอกจากพิธีกรคู่หูดูโอ้ ที่เป็นเหมือนโลโก้ประจำรายการไปซะแล้วนั้นก็คือ แฟรงค์ - ภคชนค์ และดีเจเอกกี้ หรือพี่เอกกี้ของใครหลายๆ คนนี่เองค่ะ

แฟรงค์ ภคชนก์ - เอกกี้ The Starแฟรงค์ ภคชนก์ - เอกกี้ The Star

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงติดตามรายการเดอะสตาร์ตั้งแต่ปีที่ 1 - 9 คงจะพอจำกันได้ว่าพิธีกรทั้ง 2 คนนี้เริ่มเข้ามาสร้างสีสันเสียงหัวเราะให้รายการเดอะสตาร์กันตั้งแต่ The Star 2 (ซึ่งพิธีกรในปีที่ 1 นั้นจะเป็น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช - แซน พนมกร)โดยเฉพาะพี่เอกกี้คนที่มาสร้างเสียงหัวเราะให้เราประทับใจกันอยู่เสมอเพราะความน่ารักของพี่เค้านี่เองทำให้ใครหลายคนติดรายการเดอะสตาร์กันอย่างงอมแงม ขึ้นขันตั้งตารอกันทุกปีว่าเมื่อไหร่รายการจะออกอากาศ....

sanook.com จึงอยากพาแฟนคลับตัวจริงของรายการ The Star ย้อนอดีตไปดูพัฒนาการของพี่เอกของเรากันว่าตั้งแต่เดอะสตาร์ปีที่ 2 - 9 ที่ผ่านมาพี่เอกกี้จะมีพัฒนาการเปลี่ยนไปแซ่บเว่อร์ขึ้นขนาดไหนมาดูกันเลยค่ะ

เอกกี้ The Star เอกกี้ The Star

เห็นแบบนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าเจ๊เค้าเป๊ะ! และแซ่บขึ้นทุกปีจริงๆ ยังไงก็ขอให้พี่เอกกี้อยู่กับรายการเดอะสตาร์นี้ไปนานนะคะ รับรองว่าเรตติ้งรายการต้องพุ่งปรี๊ดอย่างแน่นอนเลยค่ะ และก่อนจะจากกันขอทิ้งท้ายด้วยภาพล่าสุดจาก The Star 9 ในคอนเสิร์ตโจทย์เพลงลูกทุ่ง น่ารักน่าชังสุดๆ 

*สำหรับใครอยากดูภาพพัฒนาการของพี่เอกกี้แบบเต็มๆ สามารถคลิกชมภาพได้จากด้านล่างเลยค่ะเรามีมาให้ดูกันแบบจุใจ

เอกกี้ The Star 9เอกกี้ The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ พัฒนาการของพี่เอกกี้ แห่งรายการ The star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook