ดิวชนะโหวตหนุ่ม The Star 9 ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด

ดิวชนะโหวตหนุ่ม The Star 9 ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด

ดิวชนะโหวตหนุ่ม The Star 9 ที่สาวๆ อยากออกเดทด้วยมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาพบกันอีกแล้วค่ะ กับการรายงานสรุป สนุก!โพล ในห้วข้อที่ว่า "ผู้ชายคนไหนใน The Star 9 ที่คุณอยากออกเดทด้วยมากที่สุด?" ซึ่่งโพลนี้ถือว่าเป็นโพลที่โดนใจแฟนคลับของหนุ่มๆ The Star 9 กันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของหนุ่ม อ้น บูรณ์ คริส ดิว ตั้ม ก็ต่างมาลงคะแนนโหวตให้คนที่ตัวเองอยากออกเดทด้วย ให้ได้เป็นที่ 1 ครองแชมป์สำหรับโพลนีกันอย่างมากมาย

และคะแนนโหวตอย่างเป็นทางการก็ได้ออกมาเป็นเอกฉันท์ไปเรียบร้อย โดยหนุ่มดิวครองแชมป์เป็นอันดับ 1 สำหรับหนุ่มในฝันที่ใครหลายคนอยากออกเดทด้วยเป็นที่สุด ลองมาดูผลคะแนนอย่างเป็นทางการพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

อันดับที่ 1 ดิว The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 76% 

แม้ใน สนุก!โพล ครั้งที่แล้ว (ในหัวข้อหนุ่มคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจคุณมากที่สุด?) หนุ่มดิวจะได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 แต่สำหรับครั้งนี้ก็สามารถตีตื้นขึ้นมาได้เป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวตที่เกินกว่าครึ่ง แสดงว่าหนุ่มดิวนี้คงเป็นหนุ่มในสเป๊กของสาวหลายคนจนทำให้สาวๆ อยากออกออกเดทด้วยกันมาขนาดนี้ ก็แน่ละค่ะทั้งหล่อครบเครื่องขนาดนี้ เป็นใครก็อยากออกเดทเดินควงแขนควงด้วย....แค่วันเดียวก็ปลื้มแล้วจิงไหมคะ? 

อัน The Star 9อัน The Star 9

อันดับที่ 2 อ้น The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 15%

มาต่อกันที่หนุ่มอ้น หนุ่มที่เสน่ห์แรงที่สุดในเวที The Star 9 ที่เคยชนะโพลของเราไปในหัวข้อ "หนุ่มคนไหนใน The Star 9 หล่อโดนใจคุณมากที่สุด?" มาถึงคราวนี้ต้องตกมาอยู่อันดับที่ 2 แต่ก็ไม่ได้ถือว่าไม่แปลอะไร เพราะหนุ่มอ้นเค้ายังอยู่ในระหว่างการแข่งขันไม่สามารถออกมาเดทกับสาวไหนได้อย่างแน่นอน ก็เลยปล่อยให้หนุ่มดิว ที่ออกจากบ้านมาแล้วคะแนนนำไปเดทกับสาวๆ แทนไงคะ

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

อันดับที่ 3 ตั้ม The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 5%

สำหรับหนุ่มมาดกวนชวนหลงใหลในน้ำเสียงคนนี้ แม้จะได้คะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่  3 ก็ถือว่าเป็นคะแนนที่กลางๆ เพราะว่าผู้ชายสไตล์แบบหนุ่มตั้มเค้ามีสาวๆ ที่ชื่นชอบเฉพาะกลุ่มค่ะ แบบนี้ก็ดีนะคะ เวลาไปเดทจะได้ไม่ต้องมีสาวอื่นมากวนใจให้วุ่น รำคาญใจ

คริส The Star 9คริส The Star 9


อันดับที่ 4 คริส The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 3%

คริส หนุ่มฝรั่งแต่หัวใจไทยแท้ คนนี้ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่  4 ไม่ต่่างกันมากกับหนุ่มตั้ม แต่อยากจะบอกไว้นะคะว่าแม้หนุ่คริสจะคะแนนโหวตไปน้อยนิดก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงหนุ่มคนนี้ก็อยู่ในใจของคนไทยทั้งประเทศอย่่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องห่วง

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

อันดับที่ 5 บูรณ์ The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 1%

อันดับสุดท้ายตกไปเป็นของหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นผู้ท้อไม่เป็น คนที่เพิ่งออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 มาสดๆ ร้อนๆ ก็เลยได้คะแนนน้อยนิดคงเป็นเพราะแฟนคลับของหนุ่มบูรณ์คงกำลังอึ้ง! กับเหตุการณ์ที่หนุ่มบูรณ์ไม่ได้ไปต่ออยู่เลยมาโหวตให้ไม่ทัน ยังไงเราก็เชื่อว่าหนุ่มมากเนียบแบบคุณชายอย่างหนุ่มบูรณ์ต้องมีสาวๆ อยากออกเดทด้วยอยู่แล้วแน่นอนค่ะ

และนี่ก็เป็นผลคะแนนโหวตจาก สนุก!โพล ที่ทำมาเอาใจให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นไปกับการโหวตให้กับคนที่คุณชื่นชอบรักใครเชียร์ใครก็อย่าลืม ส่งกำลังใจให้พวกเขากันเยอะๆ นะคะ

*ผลสำรวจสรุป ณ วันที่ 4 เมษายน 2556

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook