คอนเสิร์ต The Star 9 โชว์จุใจ 2 เพลงทั้งแดนซ์และร้องคู่ศิลปินรุ่นพี่

คอนเสิร์ต The Star 9 โชว์จุใจ 2 เพลงทั้งแดนซ์และร้องคู่ศิลปินรุ่นพี่

คอนเสิร์ต The Star 9 โชว์จุใจ 2 เพลงทั้งแดนซ์และร้องคู่ศิลปินรุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงสัปดาห์ที่แฟนคลับและคนดูรอคอยที่จะได้เห็นผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบโชว์บนเวทีถึง 2 เพลงโดยเพลงแรกผู้เข้าแข่งขั้น The Star 9 จะต้องมาโชว์ลีลาออกสเต็ปแดนซ์มันส์ ส่วนอีกเพลงผู้เข้าแข่งขันจะต้องควงคู่ศิลปินรุ่นพี่มาโชว์พลังเสียงเพราะๆมารอลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนที่เหลือจะออกลีลาท่าทางถูกใจแฟนคลับและคณะกรรมการกันขนาดไหนมาดูกันเลย...เริ่มด้วยโชว์ในเพลงแดนซ์

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

ตั้ม หมายเลข 8 ได้เพลง "รักกันมั้ย" จาก แกรนด์-ฮั่น

หนุ่มราชรีเสียงอบอุ่นคนนี้ขอมาอ้อนแฟนคลับในเพลง "รักกันมั้ย" ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เราได้เห็นตั้มโชว์ลีลาการเต้นสุดพลังขนาดนี้ ซึ่งตั้มเองก็สามารถทำออกมาได้ประทับใจคณกรรมการอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการร้อง หรือการเต้นที่ดูสมบูรณ์แบบทำโชว์ออกมาได้สนุกลงตัวที่สุด ทำเอาสาวๆ แฟนคลับอยากมารุมรักกันเป็นแถว


ดี The Star 9ดี The Star 9


ดี หมายเลข 1 ได้เพลง "ไม่รักได้ไง" จาก ลีโอ พุฒ

น้องดี น้องเล็กของเวทีเดอะสตาร์ 9 ที่ไม่เคยทำโชว์ให้เราผิดหวังเลยสักครั้ง ขอมาออกลีลาแดนซ์เต็มรูปแบบในเพลงน่ารักๆ "ไม่รักได้ไง" และก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่เราได้เห็นน้องดีเต้นและโชว์การร้องที่ดูสบายมากขึ้น ไม่ได้โชว์แต่พลังเสียงเหมือนสัปดาห์ก่อน ซึ่งน้องดีก็สามารถแสดงออกมาได้เป็นอย่างดีไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะด้วยเสียงร้องที่ดูสบายมากขึ้น บวกกบลีลาการเต้นที่เป็นธรรมชาติทำให้โชว์นี้ของดีเป็นโชว์ที่ดูเพลิดเพลินมากเลยที่เดียว

อ้น The Star 9อ้น The Star 9


อ้น หมายเลข 2 ได้เพลง "L.O.V.E" จาก Jetset'er

หนุ่มเหนือเสน่ห์เหลือล้น ขอมาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง "L.O.V.E" และวันนี้ถือว่าอ้นทำสำเร็จได้ใจแฟนคลับและคณะกรรมไปได้เต็มๆ ทำเอาคนดูในห้องส่งนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาสนุกไปกับอ้นตั้งแต่ต้นเพลงจนจบเพลง ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นบ้านๆ ที่ลงตัวที่สุดรวมไปถึงการร้องที่สนุกและมีเสน่ห์มากขึ้นในทุกสัปดาห์ของอ้นนั่นเอง


แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9


แบมบี้ หมายเลข 5 ได้เพลง "สะกดใจ" จาก แกรนด์

สาวหน้าคมชวนหลงใหลในลีลาการเต้น ขอมาโชว์การเต้นที่เซ็กซี่ในเพลง "สะกดใจ" ที่วันนี้อาจจะทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเรื่องของการ้องที่ยังควบคุมโน็ตได้ไม่ดีพอ ซึ่งตรงกันข้ามกับลีลาการเต้นที่ออกมาได้ดีมาก สามารถจัดระเบียบการเต้นแต่ละท่าได้สมบูรณ์โดยเฉพาะท่ายากที่ต้องเต้นบนรองเท้าส้นสูงแบบนี้แบมบี้ก็ทำออกมาได้ดี ถือว่าความโดนเด่นตรงนี้ทำให้แบมบี้ชนะใจคนดูไปได้สำหรับโจทย์เพลงแดนซ์นี้

มาถึงโชว์ร้องคู่กับศิลปินรุ่นพี่กันบ้าง

ตั้ม The Star 9 ลุลาตั้ม The Star 9 ลุลา

ตั้ม หมายเลข 6 ร้องคู่ "ลุลา" ในเพลง "ความหวาน"

ตั้ม หนุ่มราชรี ขอควงคู่ ลุลา เทพีเพลงบอสซ่ามาโชว์หวานในเพลง "ความหวาน" ที่ต้องบอกเลยว่าความหวานเต็มเวทีจริงๆ เพราะตั้มสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีมีความเป็นธรรมชาติ จนทำให้เราคิดไปไกลว่าตั้มไม่ใช่แค่นักร้องประกวดบนเวทีเดอะสตาร์ แต่เป็นศิลปินจริงๆ ที่มาร้องเพลงคู่โชว์บนคอนเสิร์ตให้เราดู ทำให้โชว์ของตั้มในวันนี้ประทับใจคนดูและคณะกรรมการเป็นอย่างมาก

ดี The Star 9 เบน ชลาทิศดี The Star 9 เบน ชลาทิศ

ดี หมายเลข 1ร้องคู่ "เบน ชลาทิศ" ในเพลง "ยามเมื่อลมพัดหวน"

น้องดีสาวทรงพลัง ขอประกบคู่โชว์พลังเสียงกับตัวพ่อทรงพลัง เบน ชลาทิศ กับเพลงโรแมนติก "ยามเมื่อลมพัดหวน" ถือว่าเป็นโชว์ที่สร้างความสุขให้แก่คนดูเป็นที่สุด จนพี่ม้า (หนึ่งในคณะกรรมการ) เอ่ยบอกชมว่า "ฟิน" เพราะด้วยพลังเสียงทั้งที่ทั้งคู่มีและสามารถ่ายทอดรับส่งกันได้อย่างลงตัวไม่มากไม่น้อยจนเกินไป สื่อพลังไปถึงคนฟังได้อย่างดีทำให้เป็นโชว์ที่ดูแล้วอิ่มเอมที่สุด

อ้น The Star 9 ลูกหว้า พิจิกาอ้น The Star 9 ลูกหว้า พิจิกา

อ้น หมายเลข 2 ร้องคู่ "ลูกหว้า พิจิกา" ในเพลง "นิดนึง"

อ้น หนุ่มเสน่ห์แรง ควงศิลปินสาวเสียงสวย ลูกหว้า พิจิกา มาโชว์เพลงน่ารักๆ ในเพลง "นิดนึง" ที่ดูว่าในเพลงนี้อ้นอาจจะดูเกร็งและแอบเขินไปสักหน่อยในช่วงที่ต้องมีการประกบคู่หยอกล้อกันในโชว์ของการแสดงบนเวที แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะว่าลีลาแบบนี้ยิ่งดูก็ยิ่งทำให้เกิดเสน่ห์มากขึ้น มาที่เรื่องการร้องนั้นหมดห่วง อ้นทำได้ดีเยี่ยมบอกตรงๆ ว่า "ผ่าน"

แบมบี้ The Star 9 แกงส้มแบมบี้ The Star 9 แกงส้ม

แบมบี้ หมายเลข 5 ร้องคู่ "แกงส้ม" ในเพลง "I Love Your Smile"

สาวขาแดนซ์ ที่ชวนรุ่นพี่เดอะสตาร์หนุ่มมาดกวนชื่อชวนน่ากิน แกงสัม มาโชว์เพลงฮิตอย่างเพลง "I Love Your Smile" แม้ว่าแบมบี้อาจจะมีร้องเพี้ยนอยู่บ้าง แต่ถือว่าเป็นโชว์นี้ที่แบมบี้ได้รับคำชมจากคณะกรรมการว่า เป็นโชว์ที่ร้องได้ดี มีพัฒนาขึ้นจากการโชว์ในสัปดาห์ก่อน รวมไปถึงการเต้นที่ออกมาได้ลงตัวเข้ากันดีกับแกงส้ม และนอกจากนี้คณะกรรมการก็ได้ให้กำลังใจกับแบมบี้ว่าแบมบี้ดีพอที่จะสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก 

หลังจากจบโชว์กันไปแล้วก็เป็นหน้าที่ของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งที่จะร่วมลงคะแนนในการโหวตว่าในวันนี้โชว์ของใครโดนใจที่สุด ซึ่งคะแนนจากในห้องส่งนี้จะถูกคิดเป็น 10% ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน มาดูกันสิว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

อันดับที่ 1 : ดี The Star 9 ได้ไป 39 คะแนน

อันดับที่ 2 : ตั้ม The Star 9 ได้ไป 33 คะแนน

อันดับที่ 3 : อ้น The Star 9 ได้ไป  19 คะแนน

อันดับที่ 4 : แบมบี้ The Star 9 ได้ไป 9 คะแนน

ในสัปดาห์นี้น้องดี น้องเล็กของเวทีเดอะสตาร์ 9 ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งเป็นอย่างมาก จนได้คะแนนโหวตไปเป็นอันดับ 1 เป็นครั้งที่ 2 กัน ส่วนตั้ม อ้น และแบมบี้ ได้คะแนนรองลงมาตามลำดับซึ่งถือว่าคะแนนไม่ทิ้งห่างกันมาก ต้องมารอลุ้นกันต่อว่าใครจะเป็นคนที่ไม่ได้ไปต่อจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ในวันพรุ่งนี้ อย่าลืมนะคะ รักใครเชียร์ใครสามารถโหวตได้ถึงวันพรุ่งนี้เวลา 18.00 น. 

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook