ย้อนดูผลงานสาวหน้าคม ลีลาชวนหลงใหล แบมบี้ The Star 9

ย้อนดูผลงานสาวหน้าคม ลีลาชวนหลงใหล แบมบี้ The Star 9

ย้อนดูผลงานสาวหน้าคม ลีลาชวนหลงใหล แบมบี้ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบมบี้ สิรินโสพิศ  ปัจฉิมสวัสดิ์ สาวน้อยหน้าคม มากความสามารถคนนี้ ดีกรีเป็นถึงลูกสาวของอดีตนางสาวไทย ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าในเรื่องของความสวยถอดแบบแม่มาเป๊ะ! รวมไปถึงเรื่องของความสามารถที่มีรอบด้านโดยเฉพาะด้านการเต้นที่เป็นจุดเด่นในตัวของแบมบี้เลยก็ว่าได้

แต่คนเราย่อมมีฝันเป็นของตัวเอง แบมบี้ The Star 9 เองก็เช่นกันเธอก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีฝันและอยากทำตามความฝันนั่นก็คือ "การอยากเป็นนักร้อง" เวทีเดอะสตาร์นี้จึงเป็นทางเลือกที่แบมบี้ของเข้ามาตามความฝันโดยหวังในใจว่าอยากจะเป็นนักร้องให้ได้แบบพี่บี้ รุ่นพี่เดอะสตาร์ที่เป็นแรงบันดาลของเธอนั่นเอง

ท่ามกลางเสียงวิจารณ์และกระแสข่าววมากมายที่เกืดขึ้นในระหว่างการแข่งขันที่หาว่าเธอคนนี้เป็นเด็กเส้นเพราะนามสกุลดัง...แต่ ณ วันนี้แบมบี้ก็ได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่าที่เธอเข้ามาเป็น 8 คน สุดท้ายจากเดอะสตาร์ได้เพราะความสามารถที่แบมบี้มีอยู่ในตัวเอง จึงทำให้คณะกรรมการทั้ง 3 ท่านตัดสินใจเลือกแบมบี้เข้ามาเป็น 8 คน สุดท้ายจากเดอะสตาร์นั่นเอง

และนี่ถือเป็นก้าวแรกของการเริ่มต้นทำตามความฝันที่แบมบี้ต้องการ กับคอนเสิร์ตเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สาวน้อยมากความสามารถขอโชว์ลีลาที่ตนเองถนัดมาในเพลงแดนซ์สนุกๆ อย่างเพลง "มะลึกกึกกึ๋ย" ที่โชว์ลีลาการเต้นสุดเซ็กซีจนคณะกรรมการต้องเอ่ยปากชมในเรื่องการเต้นที่โดดเด่นของแบมบี้ในคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งนั้น

การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบได้เริ่มขึ้นในเวทีเดอะสตาร์ 9 กับโจทย์เพลงฮิตในรอบปี โจทย์แรกของการแข่งขันครั้งนี้ และแบมบี้เองก็ได้เลือกเพลง "ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ" ถือว่าเป็นเพลงช้าๆ จังหวะสบายสื่อความหมายดีๆ ไปถึงคนฟังแฟนคลับของแบมบี้ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเราก็ได้เห็นแบมบี้ในอีกลุคหนึ่งที่ต่างออกไปเป็นลุคสาวหวานยืนร้องเพลงสวยๆ จนในสัปดาห์นี้เองทำให้แบมบี้ได้ฉายาว่า "นักร้องที่งามอย่างมีคุณค่า"

มากันที่โจทย์ที่ 2 กับโจทย์เพลงร็อค ต้องยอมรับว่าโจทย์นี้ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถของแบมบี้เป็นอย่างมากเพราะด้วยลุค หรือลีลาการร้องของแบมบี้ก็ไม่ใช่แนวร็อคอยู่แล้ว แต่แบมบี้ก็ได้ทำออกมาอย่างเต็มทีมีการพัฒนาการ้องได้ดีขึ้นทำโชว์ออกมาได้สนุกเป็นอย่างมากในเพลง "จะรักหรือจะร้าย" เรียกได้ว่าในคอนเสิร์ตวันนั้นคนดูต่างพากันโยกตามจังหวะตั้งแต่ตนเพลงจนจบเพลงเลยทีเดียว

และแล้วก็มาถึงโจทย์หินที่ยากที่สุดในการแข่งขันในครั้งนี้เลยก็ว่าได้กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง ซึ่งแบมบี้ก็ได้เลือกเพลง "กินจุ๊บจิ๊บ" มาร้อง ถือว่าเป็นครั้งแรกของสาวน้อยหน้าคมคนนี้เลยที่ได้ลองมาร้องเพลงลูกทุ่งแบบนี้ จึงทำให้้ในเรื่องของลีลาท่าทางการแสดงออกมาให้ได้ความรู้สึกลูกทุ่งบ้านๆ ตามเนื่อเพลงยังไม่ดีพอ แต่ก็ได้ความเป็น "ลูกทุ่งไฮโซ" ซึ่งก็เป็นอีกอารมณ์นึงทำให้คนดูสนุกได้ไปอีกแบบสำหรับคอนเสิร์ตในสัปดาห์โจทย์เพลงลูกทุ่ง

การแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้นทุกทีเมื่อมาถึงโจทย์เพลงประกอบละคร ภาพยนตร์ ละครเวที คราวนี้แบมบี้ได้เลือกเพลง "รักจับใจ" มาร้องโชว์ให้เราได้ดูกันถือว่าโชว์ในสัปดาห์นั้นแบมบี้ไม่ทำให้เราผิดหวังสามารถโชว์ออกมาได้สมบูรณ์แบบดูเพลินเป็นอย่างมาก สนุกตามกับแบมบี้ไปตั้งแต่ต้นเพลงจนจบเพลงเลยทีเดียว 

สำหรับโจทย์เพลงแดนซ์ และเพลงร้องคู่กับศิลปินนั้นก็เป็นโจทย์สุดท้ายที่แบมบี้ได้โชว์ความสามารถให้กับเราได้ดูกันมาเริ่มกันที่โชว์เพลงแดนซ์ในเพลง "สะกดใจ" ก็เป็นอีกเพลงที่แบมบี้โชว์ออกมาได้ค่อนข้างดีเพราะเป็นโชว์ที่มีการเต้นถือว่าเข้าทางของแบมบี้ จึงทำให้แบมบี้ได้รับคำชมไปอย่างมากับการโชว์ท่าเต้นต่างๆ ในเพลงนี้

ส่วนในเพลงร้องคู่ศิลปิน แบมี้ก็ได้ควงคู่รุ่นพี่เดอะสตาร์ 8 แกงส้ม มาในเพลง "I love your smile" พร้อมออกสเต็ปโชว์ร้องโชว์แร๊พ เต้นเข้าขากันได้เป็นอย่างดีควมโน๊ตได้ดีมีการพัฒนากว่าสัปดาห์ก่อนๆ แต่ก็น่าเสียดายที่โชว์นี้ กลายเป็นโชว์ปิดท้ายของแบบี้บนเวทีเดอะสตาร์ 9 เพราะเธอได้ตกรอบไปในสัปดาห์นี้นั่้นเอง

โดยแบมบี้ก็ได้เลือกเพลง "การเดินทางที่แสนพิเศษ" เพื่อเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกและแทนคำขอบคุณแฟนคลับรวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ พร้อมกับกล่าวขอบคุณกับทุกคนว่า "ขอบคุณคุณแม่ ครอบครัว และทุกๆ คนที่ให้โอกาสแบมบี้มาตามหาความฝันในเวทีนี้ ขอบคุณคุณครูที่คอยสอนแบมบี้ ขอบคุณพี่ๆ คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ที่คอยติคอยชมให้แบมบี้ให้ได้กลับไปฝึกฝน ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้แบมบี้ได้มายืนอยู่ได้ถึงรอบนี้ หากทำอะไรให้ใครต้องเสียใจไม่พอใจ แบมบี้ก็ต้องขอโทษด้วย แบมบี้จะกลับไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ"

สำหรับแฟนคลับคนไหนที่คิดถึงแบมบี้สาวน้อยมากความสามารถคนนี้ สามารถส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจแก่แบมบี้ได้ที่นี่>>>ส่งข้อความให้กำลังใจแบมบี้ คลิก!


ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook