อ้น - ดิว คู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์อยากให้จิ้นกันจริง!

อ้น - ดิว คู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์อยากให้จิ้นกันจริง!

อ้น - ดิว คู่จิ้นที่แฟนคลับเชียร์อยากให้จิ้นกันจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเราจะพูดถึงเรื่องคู่จิ้นในThe Star 9 นี้ระแสมีมาอยู่เรื่อยๆ ให้แฟนคลับได้หัวใจพองโตเมื่อเวลาเห็นคนที่ตนเองชื่นชอบสนิทสนมกัน ทำอะไรด้วยกัน จึงเกิดเป็นการจินตนาการจับคู่ให้เขาเหล่านั้นกลายเป็นคู่จิ้น นั้นเอง ถ้าย้อนนึกกลับไปคู้จิ้นฮอตฮิตก็เริ่มมีมาตั้งแต่ The Star 6 คู่จิ้น ริท - โตโน่ และ The Star 8 ฮั่น - แกงส้ม

จนมาถึงในปีนี้ The Star 9 ถือว่ามีกระแสคู่จิ้นออกมาหลายคู่ ไม่ว่จะเป็น อ้น - รีน , บูรณ์ - อ้น, เชอรีน - แบมบี้  แต่คู่จิ้นที่ถือว่าแรงแซงคู่อื่นเรียกได้ว่าเป็นคู่ม้ามืดเลยก็ว่าได้นั้นก็คือ "คู่จิ้นดิว - อ้น" ที่ได้คะแนนโหวตจากแฟนคลับชาวสนุก! โพล ให้เป็นคู่ที่เห็นแล้วทำให้เกิดอาการ "จิ้น" สุดๆ...เพื่อให้เห็นคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ลองมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคู่ที่แฟนๆ เค้าอยากจะให้จิ้นกันนั้นมีคู๋ไหนบ้างและแต่ละคู่ได้คะแนนโหวตกันไปกีี่คะแนน

คู่จิ้น ดืว อ้นคู่จิ้น ดืว อ้น

อันดับที่ 1 ดิว - อ้น ได้คะแนนโหวตไป 68%

ถือว่าคู้จิ้น ดิว - อ้น เป็นคู่จิ้นที่ม้ามืดที่สามารถกวาดคะแนนโหวตไปเกินครึ่งถึง 68% คว้าอันดับ 1 ไปครองอาจะเป็นเพราะจริงๆ แล้วแฟนคลับคงทนเห็นความน่ารักของทั้งคู่ไม่ไหว เลยอยากให้จิ้นกันจริงๆ ไปเลย ถ้าได้เป็นจริงคงจะน่ารักน่าดูหนุ่มเหนือร็อคลักยิ้ม กับ หนุ่มเหนือร่างใหญ่ครบเครื่อง ดูเข้ากันเชียวนะคะ

คู่จิ้น เชอรีน แบมบี้คู่จิ้น เชอรีน แบมบี้

อันดับที่ 2 เชอรีน - แบมบี้ ได้คะแนนโหวตไป 21%

เชอรีน สาวขาแดนซ์แห่งเวทีเดอะสตาร์ 9 กับสาวหน้าคมชวนหลงใหลที่เพิ่งตกรอบออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปหมาดๆ คู่นีถือว่าเป็นคู่จิ้นผู้หญิงกับคู่หญิงคู่แรกของ The Star 9 อาจจะเป็นเพราะในปีนี้เดอะสตาร์ 9 มีผู้หญิงเข้ามาเพียง 3 คน และแบมบี้กับเชอรีนก็รุ่นราวคราวเดียวกัน จึงทำให้ทั้งคู่ดูสนิทกันมากเวลาอยู่ในบ้าน ส่วนน้องดีเป็นน้องเล็กเรื่องคู่จิ้นนี้คงยังไม่เหมาะกับน้อง จึงทำให้หลายคนมุ่งตรงไปที่แบมบี้ - เชอรีน จนกลายเป็นว่าทั้งคู่จิ้นกันนั่นเองค่ะ

คู่จิ้น เชอรีน คริสคู่จิ้น เชอรีน คริส

อันดับที่ 3 เชอรีน - คริส ได้คะแนนโหวตไป 5%

เชอรีน - คริส ก็เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับเชียร์กันมากพอๆ กับเชียร์คู่ของ เชอรีน - อ้น เพราะถ้าหากใครจำได้ตอนที่อยู่ในบ้านเชอรีนเคยชมหนุ่มคริสหลายต่อหลายหนและสนิทสนมกับหนุ่มคริสอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ไม่แปลกถ้าเราจะให้เค้าจิ้นกันใช่ไหมคะ....?


อันดับที่ 4 (มี 3 คู่) บูรณ์ - ดิว , บูรณ์ - แบมบี้ , อ้น - เชอรีน ได้คะแนนโหวตไป 2%

ในอันดับที่  4 นี้ มีคู่ที่ได้คะแนนโหวตเท่ากันถึง 3 คู่ ซึ่งแต่ละคู่ก็เป็นคู่ที่น่าสนใจทังนั้น เราจะขอไล่ไปทีละคู่เริ่มกันที่


คู่จิ้น บูรณ์ ดิวคู่จิ้น บูรณ์ ดิว


บูรณ์ - ดิว คู่นี้อาจจะเป็นเพราะว่าเขาทั้งคู่ ได้ตกรอบออกจากบ้านมาพร้อมกันเลยทำให้เราได้เห็นมุมน่ารักๆ เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันจึงเกิดอาการจิ้นกันได้ง่ายขึ้น แต่จะว่าไปก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะเวลาเห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกันแอบฟิน! กันอยู่รึเปล่าจ๊ะ

คู่จิ้น บูรณ์ แบมบี้ คู่จิ้น บูรณ์ แบมบี้

บูรณ์ - แบมบี้ สำหรับคู่นี้ถือว่าเป็นคู่จิ้นแรกๆ ของรายการ The Star 9 เลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าใครจำได้ตอนที่เปิดตัว 8 คน สุดท้ายได้ไม่นานกระแสคู่จิ้น บูรณ์ - แบมบี้ ก็มีมาเลยเป็นคู่แรกอาจจะเป็นเพราะทั้งคู่ได้หมายเลขใกล้กัน (คือหมายเลข 4 และ 5) จึงทำให้ช่วงเวลาที่เปิดตัวหรือพบสื่อตามงานต่างๆ ทั้งคู่ต้องยืนใกล้กันทำอะไรด้วยกันจึงกลายเป็นกระแสคู่จิ้นคู่แรกแห่งเวทีเดอะสตาร์ 9 นั่นเอง


คู่จิ้น อ้น รีนคู่จิ้น อ้น รีน


อ้น - เชอรีน สำหรับคู่นี้แฟนคลับตัวจริงจะต้องเรียกว่า "คู่จิ้นอ้น - รีน" ถือว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนคลับลุ้นและเชียร์ให้รักกันจริงๆ ไม่ใช่แค่จิ้นกันธรรมดาถึงขั้นแฟนคลับต้องตั้งแฟนเพจบ้าน "อัน - รีน"  กันเลยทีเดียว แต่ของแบบนี้ก็ต้องแล้วแต่ทั้งคู่นะคะ แฟนคลับอย่างเราก้ได้แค่ดูอยู่ห่างๆ แอบลุ้นแอบเชียร์กันไปเรื่อยๆ ค่ะ

คู่จิ้น ตั้ม อ้น คู่จิ้น ตั้ม อ้น

อันดับที่ 5 ตั้ม - อ้น ได้คะแนนโหวตไป 1%

อันดับสุดท้ายตกไปเป็นของคู่ 2 หนุ่ม ที่ตอนนี้อยู่เป็น 3 สุดท้ายในเดอะสตาร์ 9 รอแข่งขันโชว์ในโจทย์ มินิคอนเสิร์ต 15 นาที โดยต้องขอบอกว่า ทั้ง อ้นและตั้มต่างก็มีความสามารถและกลุ่มแฟนคลับที่ค่อนข้างเหนียวแน่นแต่สงสัยว่าแฟนคลับคงไม่อยากให้ทัังคู่จิ้นกันเท่าไหร่ถึงได้โหวตคะแนนกันมาน้อยนิด....สงสัยเเฟนคลับคงหวง 2 หนุ่มนี้มากๆ จนไม่อยากให้จิ้นกับใครทั้งนั้นเป็นแน่

และนี่ก็เป็นผลคะแนนโหวตจาก สนุก!โพล ที่ทำมาเอาใจให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นไปกับการโหวตให้กับคนที่คุณชื่นชอบรักใครเชียร์ใครก็อย่าลืม ส่งกำลังใจให้พวกเขากันเยอะๆ นะคะ นี่ก็ใกล้จะทราบกันแล้วว่าแชมป์ The Star 9 จะเป็นใครอย่าลืมมาเชียร์ 3 คน สุดท้ายในรอบมินิคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556 กันค่ะ


ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook