นี้แหละตัวแทนเพื่อนหญิง พลังหญิง จาก The Star

นี้แหละตัวแทนเพื่อนหญิง พลังหญิง จาก The Star

นี้แหละตัวแทนเพื่อนหญิง พลังหญิง จาก The Star
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้นเข้ามาทุกทีกับการแข่งขันเวที The Star 9 ในปีนี้ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างฟันฝ่าโจทย์เพลงต่างๆ คำติคำชมต่างๆ และในที่สุดเราก็ได้ตัวแทน 3 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์มาจนได้ซึ่ง 3 คนที่ว่าก็ คือ ดี อ้น และตั้ม นั่นเอง โดยในเดอะสตาร์ 9 ปีนี้ เราก็ได้ผู้หญิงตัวเล็กๆ เด็กสุดของเวทีที่สามารถผ่านเข้ามาถึงในรอบ 3 คนสุดท้ายได้ ถือเป็นน้องดีเป็นตัวแทนของผู้หญิงน้อยคนนักที่สามารถก้าวเข้ามาถึงจุดนี้ได้

เพราะจากสถิติของรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวตั้งแต่ปี 1-9 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าแข่งขันผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่สามารถก้าวเข้ามาสู่รอบ 3 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์  Sanook.com จะพาทุกคนย้อนกลับไปดูเหล่าหญิงเก่งและแกร่ง จนสามารถผ่านเข้ามาสู่รอบ 3 คนสุดท้ายได้ จะเป็นใครนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

The Star 1 จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู

จิ๋ว เป็นผู้เข้าแข่งขันหญิงคนแรกที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้าย และยังเข้าไปสู่รอบสุดท้ายได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าจิ๋วจะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ The Star 1 แต่ปัจจุบันจิ๋วมีผลงานให้เราได้ฟังกันอย่างมากมาย ซึ่งถือได้ว่าจิ๋วเป็นตัวแทนผู้หญิงเก่งมากความสามารถคนนึงจากเวทีเดอะสตาร์นี้เลยทีเดียว

The Star 3 มิว - พีรชยา พิณเมืองงาม

มิว เป็นผู้เข้าแข่งขันหญิงคนที่ 2 ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้ายได้ แต่มิวก็ไม่สามารถทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ แต่ก็ถือว่านั่นก็เป็นอีกก้าวที่น่าจดจำของมิวที่ได้ไปยืนอยู่เป็น  3 คน สุดท้ายของเวทีเดอะสตาร์ได้

The Star 4 แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น

แก้ม สามารถแสดงศักยภาพทางด้านการร้องเพลงออกมาอย่างดีเยี่ยมจนสามารถผ่านเข้าไปสู่รอบ 3 คนสุดท้ายและผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ และแก้มก็ไม่ทำให้เพื่อนหญิง พลังหญิงต้องผิดหวัง โดยการคว้าตำแหน่งชนะเลิศรายการเดอะสตาร์ในปีที่ 4 มาครอง เป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทยนั่นเอง

The Star 7 นท - นท พนายางกูร

กว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันหญิงผ่านเข้ามาสู่รอบ 3 คนสุดท้ายได้ ต้องรอกันถึงเดอะสตาร์ ปีที่ 7 และนทก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการทะลุเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ แต่นทได้ฝากผลงานไว้อย่างมากมายและยังเป็นขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นอีกด้วย

The Star 9 ดี - ดีลิเลี่ยน  อัลฟอร์ด

สำหรับ The Star 9 ในปีนี้ น้องดี - ดีลิเลี่ยน  อัลฟอร์ด ที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดกับเด็กในวัยเพียง 15 ปี ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้ายได้ นี้แหละตัวแทน "เพื่อนหญิง พลังหญิง" ของจริง แฟนคลับน้องดีอย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ ร่วมโหวต น้องดีกันเยอะๆ นะคะ

...ใครที่อยากดูรูปผู้หญิงเก่งจากเวที The Star เพิ่มเติม คลิกที่นี่! หรือเลือกดูรูปภาพได้จากด้านล่างค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก Fanpage:เครดิตตามภาพ


ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ นี้แหละตัวแทนเพื่อนหญิง พลังหญิง จาก The Star

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook