มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 3 คนสุดท้ายจาก The Star 9

มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 3 คนสุดท้ายจาก The Star 9

มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ 3 คนสุดท้ายจาก The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วกับรายการ The Star 9 ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน 3 คน สุดท้ายจากเดอะสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น น้องดี อ้น และตั้ม สุดท้ายมาโชว์มินิคอนเสิร์ตที่พวกเขาต้องเตรียมทั้งเพลงที่จะบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของพวกเขา รวมไปถึงการจัดเตรียมสคริปต์การพูดต่างๆ สำหรับโชว์ครั้งนี้ แน่นอนว่าพวกเขาทั้ง 3 คน ได้ฝึกซ้อมกันมาอย่างดีในการโชว์ให้เหล่าแฟนคลับ คณะกรรมการ รวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศได้ชมกัน มาดูว่าจะสนุก มันส์ แค่ไหน 

ดี The Star 9ดี The Star 9

หมายเลข 1 ดี The Star 9 "ความรู้สึกดีๆ ของสาวน้อยชื่อดี"

น้องดีสาวน้อยน้องเล็กแห่งเวที The Star 9 เริ่มต้นโชว์ด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่างเพลง "กันและกัน" สื่อความหมายของการก้าวเข้ามาประกวดในเวที The Star 9 ทำให้มารู้จักกับแฟนคลับและคนไทยทั้งประเทศ ต่อด้วยเพลงที่เป็นเพลงแรกที่ดีเริ่มหัดร้องเพลง นั่นก็คือเพลง "เทียนมีมี่" จากเพลงนี้เองถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ดีอยากเป็นนักร้อง โดยที่มีคุณพ่อและคุณแม่คอยผลักดันเป็นกำลังใจให้เธอมาตลอด น้องดีจึงขอมอบเพลง "The greatest love of all" ให้กับครอบครัวของเธอ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ครอบครัวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอยส่งเสริมเรื่องการร้องเพลงมาตลอด และทำให้ดีได้มายืนอยู่บนเวทีเดอะสตาร์แห่งนี้ และเพลงสุดท้ายที่ดีเลือกมาร้อง คือเพลง "ไม่ยอมหมดหวัง" เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตของดีอย่างสวยงาม

โดยรวมแล้วน้องดีทำออกมาได้อย่างดี ประทับใจกรรมการและผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก ทั้งการเรียบเรียงเพลง และคำพูดตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้คนดูมีความสุขและสนุกไปตามเนื้อหาของเพลง และเพราะการร้องเพลงที่มาจากอินเนอร์ ที่สำคัญทำให้เราได้รู้จักตัวตนของน้องดีมากขึ้นเลยทีเดียว

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 "คนร็อค ขอมาบอกรัก"

อ้น หนุ่มเหนือมาดร็อคขอเปิดคอนเสิร์ตร็อคๆ ด้วยเพลงมันส์ อย่างเพลง "ทุ้มอยู่ในใจ" ทำเอาแฟนคลับในห้องส่งโยกตามกันเป็นแถว แต่ด้วยความตื่นเต้นและความเป็นหนุ่มขี้อาย อ้นจึงส่งเพลง "พูดไม่ค่อยเก่ง" เพื่อเป็นการบ่งบอกถึงตัวตนให้คนดูได้รับรู้ ต่อด้วยการโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์สุดเท่ห์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันในเพลงเหงาปนเศร้า "คืนจันทร์" ส่งความรู้สึกอารมณ์เหงาๆ ของอ้นในช่วงเวลาที่คิดถึงคุณพ่อคุณแม่และครอบครัว จากนั้นต่อด้วยเพลงปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง "อกหัก" ถือเป็นเพลงปิดที่ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้หมดหวังให้สู้ต่อไปได้เป็นอย่างดี

แม้คอนเสิร์ตครั้งนี้ของอ้นอาจจะติดตรงที่มีความเชยอยู่เล็กน้อย และเพราะความตื่นเต้น ทำให้เรียบเรียงประโยคผิดๆ ถูกๆ จากการเป็นคนพูดไม่เก่งของหนุ่มอ้นนั่นเอง แต่ก็สร้างความประทับใจให้คนดูและคณะกรรมการเป็นอย่างมาก แฟนคลับส่งเสียงกรี๊้ดเชียร์เป็นระยะ ขณะที่โชว์ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะเพลง "คืนจันทร์" ที่ทำเอาคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านชมเป็นเสียงเดียวกันว่าอ้นร้องออกมาได้ดี ต้องมารอลุ้นกันว่าอ้นจะได้อยู่ต่อเป็น 2 คนสุดท้ายหรือไม่

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 "สุดเหวี่ยงกับผู้ชายเสียงเหน่อ"

ตั้ม หนุ่มราชบุรีลีลาสุดกวน เริ่มด้วยเพลงอบอุ่นความหมายดีๆ เพลง "ให้รักมันโตในใจ" ถือเป็นการเริ่มต้นทักทายแฟนคลับด้วยเพลงน่ารักกุ๊กกิ๊ก ต่อด้วยเพลงสนุกสนานที่แสดงถึงตัวตนของตั้มได้เป็นอย่างดี เพลง "ลูกกรุง" ที่แน่นอนหนุ่มตั้มไม่พลาดที่จะออกลีลาการเต้นมาดกวนตามสไตล์ส่วนตัว จากนั้นพักความสนุกมาฟังเพลงช้าในเพลง "เปราะบาง" ในเวอร์ชั่นนี้ของหนุ่มตั้ม บอกได้คำเดียวว่าซึ้งได้อารมรณ์สุดๆ และก็มาถึงเพลง "ขอมือเธอหน่อย" ที่ถือว่าเป็นเพลงปิดท้ายโชว์ของตั้มได้อย่างแสนประทับใจ

สำหรับการโชว์ของตั้มในวันนี้ถือว่าเป็นการโชว์มินิคอนเสิร์ตที่เน้นความเป็นตัวตนของตั้มได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสนุกปนฮาแอบทะเล้นเล็กๆ ซึ่งมีการส่งมุขส่งอารมณ์ เรียบเรียงเรื่องราวไปถึงคนดูได้อย่างดีทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้คนดูสนุกและมีอารมณ์ร่วมไปกับตั้มได้ตั้งแต่เริ่มโชว์ตัังแต่เพลงแรกจนจบโชว์ได้เป็นอย่างดี ถึงว่าครบสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด

และแน่นอนในทุกๆ สัปดาห์หลังจากจบโชว์สนุกๆ จากผู้เเข้าแข่งขัน ก็เป็นหน้าที่ของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งที่จะร่วมลงคะแนนในการโหวตว่าในวันนี้โชว์มินิคอนเสิร์ตของใครในวันนี้โดนคุณใจที่สุด ซึ่งคะแนนจากในห้องส่งนี้จะถูกคิดเป็น 10% ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน มาดูกันสิว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

อันดับที่ 1 : ตั้ม The Star 9 ได้ไป 60 คะแนน

อันดับที่ 2 : อ้น The Star 9 ได้ไป 22 คะแนน

อันดับที่ 3 : ดี The Star 9 ได้ไป 18 คะแนน

ในสัปดาห์นี้หนุ่มตั้มสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมากกวาดคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเกินครึ่งนำมาเป็นอันดับที่ 1 ไล่ตามมาด้วยอันดับที่ 2 หนุ่มอ้น และอันดับที่ 3 น้องดี ถือว่าเป็นคะแนนที่ไม่ทิ้งห่างกันมากนัก รักใครเชียร์ใครอย่างลืมส่งแรงใจร่วมเชียร์และโหวตพวกเขาทั้ง 3 คน ให้คนที่คุณชื่นชอบได้อยู่ต่อเป็น 2  สุดท้ายจาก The Star 9 

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook