เก็บตกบรรยากาศภาพมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก The Star 9

เก็บตกบรรยากาศภาพมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก The Star 9

เก็บตกบรรยากาศภาพมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข่งขันใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9" (เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา) กับโจทย์ "มินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที" ซึ่งเป็นโจทย์ที่ ดี, อ้น, ตั้ม ต่างต้องงัดของของตัวเองมาโชว์เพื่อเรียกคะแนนจากคนไทยทั้งประเทศ

ดี The Star 9ดี The Star 9

โดยสาวน้อยเสียงดี ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด ผู้แข่งขัน หมายเลข1 กับชื่อมินิคอนเสิร์ต "ความรู้สึกดีๆ ของสาวน้อยชื่อดี" เริ่มต้นโชว์กับเพลงความหมายดีๆ "กันและกัน" จากนั้นงัดเพลงที่เคยหัดร้องตอนเด็กๆ "เถียนมีมี่" พร้อมเพลง "The Greatest Love of All" ที่โชว์พลังเสียงจนเรียกเสียงปรบมือได้กระหึ่ม ก่อนจะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตของตัวเองด้วยเพลงซึ้งๆ "ไม่ยอมหมดหวัง"

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

จากนั้นถึงคิวมินิคอนเสิร์ต "คนร็อคมาบอกรัก" ของหนุ่มอ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว ผู้แข่งขันหมายเลข2 เลือกเปิดโชว์กับเพลงร็อค "ทุ้มอยู่ในใจ" มาระเบิดความมันส์ให้กับแฟนๆ ก่อนจะคว้ากีตาร์คู่ใจมาส่งต่อเพลงซึ้งๆกับเพลง "พูดไม่ค่อยเก่ง" และ "คืนจันทร์" หวังจะอ้อนขอคะแนนจากแฟนๆ แล้วปิดท้ายโชว์กับเพลงมันส์สุดเหวี่ยง "อกหัก" ของบอดี้แสลม

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

ฟากหนุ่มเสียงเหน่อเจ้าเสน่ห์ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ผู้แข่งขันหมายเลข8 มากับมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ "สุดเหวี่ยงกับผู้ชายเสียงเหน่อ" โดยเลือกเพลงรักอบอุ่น "ให้รักมันโตในใจ" มาเปิดเวที ก่อนที่จะเปลี่ยนอารมณ์คึกคักไปกับ "เพลงลูกกรุง" จากนั้นขอพักความสนุกมาฟังเพลงซึ้ง "เปราะบาง" งานนี้หนุ่มตั้มร้องซึ้งได้อารมณ์สุดๆ เลยทีเดียว และมาถึงเพลง "ขอมือเธอหน่อย" เป็นเพลงปิดท้ายโชว์ของตั้มที่สุดแสนประทับใจ

ส่วน100 เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่า ตั้มได้ไปมากที่สุดคือ 60คะแนน ตามด้วย อ้นได้ไป 22 คะแนนและดีได้ไปน้อยที่สุดคือ 18 คะแนน

ดี The Star 9ดี The Star 9

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย ก็ถึงคราวที่รุ่นพี่เดอะสตาร์ แกงส้ม-ธนทัต หอบซิงเกิ้ลใหม่เพลง "รักแท้ในใจเธอ" มาฝากแฟนๆ ก่อน2พิธีกรจะมาประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อคือ ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด ผู้แข่งขันหมายเลข1 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง "อดทนกับความเหงา" อำลาเวที

สำหรับใครที่อยากดูภาพบรรยากาศสนุกสนานของทั้ง 3 มินิคอนเสิร์ต สามารถเลือกชมภาพได้จากด้านล่าง หรือคลิกดูภาพทั้งหมาดได้จากที่นี่!>>>ดูภาพมินิคอนเสิร์ต


ขอบคุณภาพประกอบจาก Fanpage : ดี,อ้น,ตั้ม (เครดิตตามภาพ)

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เก็บตกบรรยากาศภาพมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook