ใครคิดถึงหนุ่มร่างใหญ่ ดิว The Star 9 บ้าง

ใครคิดถึงหนุ่มร่างใหญ่ ดิว The Star 9 บ้าง

ใครคิดถึงหนุ่มร่างใหญ่ ดิว The Star 9 บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ดิว - นัทธพงศ์ พรมสิงห์ หรือ ดิว The Star 9 หนุ่มร่างใหญ่ครบเครื่องกระชากใจสาวๆ ทั้งประเทศที่ถึงแม้จะออกจากเวที The Star 9 ไปแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานให้เราติดตามกันอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะเป็นการออกสื่อตามคลื่นวิทยุ โทรทัศน์ หรือการร่วมทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับเห็นแบบนี้แล้ว sanook.com อดใจไม่ได้ที่จะทำภาพความหล่อกระซากใจสาวน้อยสาวใหญ่มาให้แฟนคลับเดอะสตาร์ 9 ได้ดูชมกัน โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มดิวด้วยแล้วรับรองว่าถ้าได้เห็นภาพเหล่านี้ยิ่งต้องฟิน!กันอย่างแน่นอนค่ะ

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

ก็คงไม่แปลกอะไรเพราะหนุ่มของสาวๆ เค้าเป็นหนุ่มครบเครื่องครบรส ไม่ได้มีดีแค่ซิกแพคหรือหน้าตาหล่อเหลาเพียงอย่างเดียว แต่ภายใต้ความหล่อนั้นมีความสามารถในเรื่องการร้องเพลงแฝงไว้ด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งเหล่านี้นี่เอง ยิ่งทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ (หรือว่ามีหนุ่มๆ เก้งกวาง) หลงรักหนุ่มคนนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

จนคว้าอันดับ 1 ในการมีแฟนคลับกดถูกใจแฟนเพจมากที่สุดใน The Star 9 นี้เลยทีเดียวค่ะ ถ้าตอนนี้ใครมีโอกาสเข้าไปดูคงจะเห็ฯแล้วว่าแฟนเพจของหนุ่มดิวนั้นมีคนถูกใจไปแล้วเป็นหลักแสน เห็นแบบนี้แล้วปลื้มใจแทนหนุ่มดิวเค้าจริงๆ 

แต่ตอนนี้เพื่อนคงอยากดูรูปหล่อๆ แซ่บๆ ของหนุ่มดิวกันแล้วใช่ไหมคะ? เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย....โดยเพื่อนสามารถคลิกดูเป็นแบบภาพได้จากด้านล่าง หรือคลิกดูทั้งหมดได้ที่นี่ >>>ดูรูปหล่อแซ่บเว่อร์ของดิว The Star 9 คลิก ! 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Fanpage ดิว The Star 9 (เครดิตตามภาพ)

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูผลงานดิว The Star 9 เพิ่มเติมได้ที่นี่!

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ใครคิดถึงหนุ่มร่างใหญ่ ดิว The Star 9 บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook