เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ตอ้นและตั้ม The Star 9

เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ตอ้นและตั้ม The Star 9

เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ตอ้นและตั้ม The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายของราการ The Star 9 มาถึงกันแล้วตามที่แฟนคลับรอคอย ตามคาด! สำหรับหนุ่มอ้นและตั้มที่จะมาเปิดโชว์มินิคอนเสิร์ต 30 นาทีให้เราสนุกัน ซึ่งสิ่งที่แฟนๆ หลายคนอยากรู้กันมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นชื่อคอนเสิร์ตรวมไปถึงราชื่อเพลงที่ทั้ง 2 คน ทั้งอ้นและตั้มจะโชว์ในคอนเสิร์คในวันนั้น และยิ่งไปกว่านั้นแฟนคลับเตรียมกรี๊ดกับเพลงใหม่ของพวกเขาทั้ง 2 คน กันด้วย แต่ตอนนี้เราไปดูรายชื่อเพลงกันก่อนค่ะเพื่อนๆ

อ้น ตั้ม The Star 9อ้น ตั้ม The Star 9

มาเริ่มกันที่หนุ่มมาดร็อค อ้น The Star 9 ที่จะมาในธีมคอนเสิร์ต "พูดน้อยๆ ร็อคเยอะๆ" เหมือนเป็นภาคต่อจากในรอบมินิคอนเสิร์ต 15 นาที ที่ชื่อว่า "คนร็อค ขอมาบอกรัก" ที่จะไม่เน้นการพูดแต่จัดเพลงร็อคเน้นส่งความรู้สึกคิดถึงไปเต็มๆให้กับคนดูแฟนคลับนั่นเอง โดยรายชื่อเพลง(อย่างไม่เป็นทางการ)มีดังต่อไปนี้

บ้าคิดถึง - โตโน่
เพลงใหม่ของ อ้น The Star 9
คิดถึง - บอย พีชเมคเกอร์ (เป็นเพลงปิด)


ส่วนหนุ่มเหน่อเสียงอบอุ่น ตั้ม The Star 9 ขอมาแนวเดิมกับมินคอนเสิร์ตสนุกเหมือนเดิมเช่นกันหลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วปล่อยความสนุกความฮากันไปในมินิคอนเสิร์ต "สุดเหวี่ยงกับผู้ชายเสียงเหน่อ" มาในสัปดาห์นี้ตั้มขอมาในธีม "ปาร์ตีส่งท้าย ตั้ม ตั้ม ตั้ม" ที่จะมาชวนให้ทุกคนสนุกเป็นการส่งท้ายกับมินิคอนเสิร์ตของเขานั่นเอง โดยรายชื่อเพลงเป็นดังต่อไปนี้

แฟนจ๋า - เบิร์ด ธงไชย
เพลงใหม่ของ ตั้ม The Star 9
เล่าสู่กันฟัง - เบิร์ด ธงไชย (เป็นเพลงปิด)

แฟนคลับที่รอลุ้นอยู่ว่าเดอะสตาร์คนที่ 9 ของเมืองไทยจะเป็นใครสามารถติดตามชมมินิคอนเสิร์ตของทั้งอ้นและตั้มได้ในวันเสาร์นะคะ....อย่าลืมฝึกร้องเพลงกันมาด้วยแล้วไปสนุกกันกับมินิคอนเสิร์ต 2 คน สุดท้ายจาก The Star 9 ค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook