ภาพน่ารักของ 2 สาว แบมบี้ เชอรีน The Star 9

ภาพน่ารักของ 2 สาว แบมบี้ เชอรีน The Star 9

ภาพน่ารักของ 2 สาว แบมบี้ เชอรีน The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าทั้ง 2 สาว เชอรีนและแบมบี้ จะออกจากเวที The Star 9 ไปแล้วแต่ sanook.com เชื่อว่าคงต้องมีแฟนคลับหลายคนคิดถึงสองสาว แบมบี้กับเชอรีนอย่างแน่นอนค่ะ ก็จะไม่ให้คิดถึงได้ยังไงล่ะคะ ก็ 2 สาวเค้าแสนจะน่ารักขนาดนี้

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยขอแดนซ์ เชอรีน The Star 9 ที่อยู่โชว์ความสามารถให้เราชมเพียงอาทิตย์แรกก็ต้องตกรอบออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไป ก่อนแต่แฟนคลับของเชอรีนก็ยังไม่ว่างเว้นคอยตามไปให้กำลังใจเชอรีนกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าสาวน้อยคนนี้จะไปทางไหน ไปออกงานพบสื่อก็จะมีแฟนคลับคอยตามไปให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

และต่อมาด้วยสาวหน้าคม แบมบี้ The Star 9 ที่แม้กระแสภายนอกจะออกมาในแง่ลบแต่ด้วยความสามารถของเธอรวมไปถึงแฟนคลับคนรักแบมบี้ ที่เป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้เธออยู่ในเวทีเดอะสตาร์จนมาถึง  4 คน สุดท้าย ก่อนจะตกรอบออกจากเวทีไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม จนทำให้เกิดกระแส "คนรักแบมบี้" มากขึ้นเลยก็ว่าได้ในตอนนั้น

สำหรับใครที่คิดถึง 2 คนนี้เรามีรูปน่ารักๆ ของ 2 สาวมาให้ดูกันหวังว่าพอจะทำให้หายคิดถึงกันอยู่ไม่น้อยนะคะ โดยเพื่อนๆ สามารถคลิกเลือกดูรูปได้จากด้านล่าง หรือดูทั้งหมดได้จากที่นี่>>>ดูรูป 2 สาว เชอรีน แบมบี้ ให้หายคิดถึงคลิก!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ภาพน่ารักของ 2 สาว แบมบี้ เชอรีน The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook