โค้งสุดท้ายมินิคอนเสิร์ต อ้น - ตั้ม The Star 9

โค้งสุดท้ายมินิคอนเสิร์ต อ้น - ตั้ม The Star 9

โค้งสุดท้ายมินิคอนเสิร์ต อ้น - ตั้ม The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาเต็มทีกับการรอลุ้นแชมป์ The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ในตอนนี้เป็น 2 หนุ่มที่เรียกได้ว่าต่างกินกันไม่ลง พกความสามารถมาเต็มกระเป๋า จนทำให้เขาทั้งคู่ผ่านเข้ามาเป็น 2 คนสุดท้ายจาก The Star 9 ได้

และในตอนนี้ก่อนที่จะถึงวันประกาศผลทางรายการเดอะสตาร์ 9 ก็ขอมอบเวทีให้ทั้ง 2 หนุ่ม อ้นและตั้ม ได้โชว์ "มินิคอนเสิร์ต" (ความยาว 30 นาที) เพื่อเป็นการเรียกคะแนนโหวตก่อนจะตัดสินว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556 โชว์ของทั้ง 2 หนุ่มจะเรียกคะแนนโหวตและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับในห้องส่งไดมากน้อยแค่ไหน ไปดูกัน

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 "ปาร์ตี้ ตั้ม ตั้ม ตั้ม"

หนุ่มขี้เล่นเสียงมีเสน่ห์ ตั้ม The Star 9 เปิดตัวแบบสนุกๆ ด้วยเพลง "แฟนจ๋า" โชว์ลีลาท่าเต้นเร้าใจเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ลั่นห้องส่ง จากนั้นต่อด้วยเพลงพิเศษที่หนุ่มตั้มนำมามอบแทนคำขอบคุณแฟนคลับคนดูุทุกคนกับซิงเกิลแรกเพลง "จะรักจนกว่าจะรู้" ถือว่าเป็นการเปิดตัวซิงเกิลแรกของตั้มที่สื่อความหมายดีๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย

ต่อเนื่องอารมณ์ซึ้งเพลง "แอบเหงา" แต่ดูเหมือนว่าบรรยากาศจะเริ่มหายเหงาเมื่อดนตรีเพลง "Play Girl" ดังขึ้นทุกคนให้ห้องส่งเริ่มลุกขึ้นมาโยกย้ายตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน จากนั้นหนุ่มตั้มก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับคนไทยทั้งประเทศ คณะกรรมการคุณครูทีมงานทุกคนในรายการเดอะสตาร์ที่ทำให้เขามีวันนี้มายืนอยู่บนเวทีนี้ได้ รวมไปถึงครอบครัวที่คอยให้กำลังเขามาตลอด และปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตที่สนุกสนานครบรสครั้งนี้ด้วยเพลง "เล่าสู่กันฟัง" ถือเป็นการปิดโชว์ที่แสนประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับมินิคอนเสิร์ตของตั้มในวันนี้ ทำออกมาได้ประทับใจคนดูในห้องส่งและคณะกรรมจนได้รับคำชมไปมากมาย เพราะความสามารถที่ดูเป็นมืออาชีพและเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ดูลื่นไหล การสื่ออารมณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ซึ้งหรือสนุก มีไหวพริบในการโต้ตอบทำให้คนดูมีส่วนร่วมในมินิคอนเสิร์ตนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะความทะเล้นขี้เล่น กับลีลาท่าเต้นที่พี่โจ้หนึ่งในคณะคณกรรมการขอตั้งชื่อให้ว่า "ท่าเต้นตึ๋งหนืด" เป็นท่าเต้นที่ทุกคนสามารถเต้นได้ทั้งชายหญิง เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่มีอยู่ในตัวของตั้มจนทำให้มินิคอนเสิร์ต "ปาร์ตี้ ตั้ม ตั้ม ตั้ม" ในครั้งนี้เป็นมินิคอนเสิร์ตที่สนุกครบรสเป็นที่สุด

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 "คนร็อค พูดน้อย คิดถึงมาก"

อ้น The Star 9 ละอ่อนเหนือพูดไม่เก่งเสน่ห์แรงคนนี้ ขอเริ่มต้นความมันส์ด้วยเพลง "บ้าคิดถึง" ทำเอาแฟนคลับที่คิดถึงหนุ่มอ้น ส่งเสียงและโยกตามจนพอจะทำให้หายคิดถึงกันอยู่บ้าง จากนั้นหนุ่มอ้นไม่รอช้ารีบอ้อนแฟนคลับต่อด้วยเพลง "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" จนแฟนคลับคนดูในห้องส่งร้องตามกันดังลั่น ต่อด้วยการเปิดตัวเพลงแรกในชีวิตของอ้นในสไตล์ร็อคแบบเบาๆ กับเพลง "ไม่รับปากแต่จะพยายาม" ที่ร้องที่มินิคอนเสิร์ตนี้เป็นที่แรก

และหนุ่มอ้นขอเพิ่มความร็อคด้วยเพลง "ความเชื่อ" เรียกอารมณ์คนดูให้กลับมามันส์อีกครั้ง ต่อด้วยการขอบคุณแฟนคลับคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณคณะกรรมการ คุณครู รวมไปถึงครอบครัวและทุกคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เขามาถึงจุดนีได้ก่อนจะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตหนุ่มร็อคพูดน้อยด้วยเพลง "คิดถึง" เพื่อส่งท้ายเป็นภาพความประทับใจให้คิดถึงตลอดไป

มินิคอนเสิร์ตของอ้นในครั้งนี้ ถือว่าอ้นทำได้ดีกว่าสัปดาห์ที่แล้วเป็นอย่างมากมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดสามารถเอาคนดูอยู่ ทำออกมาได้สนุกร็อคและมันส์เป็นอย่างมาก แม้จะมีการเกร็งหรือพูดติดขัด เรียบเรียงประโยคการพูดผิดพลาด บวกกับอาการเขินอายอยู่บ้าง แต่จุดนี้เองกลับกลายเป็นข้อดีของอ้น ที่สร้างเสน่ห์ทำให้แฟนคลับยิ่งหลงรักอ้นได้เป็นอย่างดี มากันที่เรื่องของการร้องทีทำให้คนดูหลายคนเคลิบเคลิ้มโดยเฉพาะเพลงช้าอย่างเพลง "คิดถึง" อ้นสามารถทำได้ดีมาก จนพี่เพชรให้ฉายาว่า "โรแมนติกร็อค" พร้อมบอกเป็นนัยๆ ว่าอ้นสามารถเอาดีได้ด้วยเพลงป็อปร็อคช้าๆ แบบนี้นั่นเอง

หลังจากจบโชว์ของ 2 หนุ่มคนสุดท้ายจาก The Star 9 ก็เป็นหน้าที่ของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่งที่จะร่วมลงคะแนนในการโหวตว่าในวันนี้โชว์มินิคอนเสิร์ต 30 นาที ของอ้นและตั้มว่าใครจะโชว์ได้ประทับใจมากที่สุด ซึ่งคะแนนจากในห้องส่งนี้จะถูกคิดเป็น 10% ของคะแนนผู้เข้าแข่งขัน มาดูกันสิว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

อันดับที่ 1 : ตั้ม The Star 9 ได้ไป 57 คะแนน

อันดับที่ 2 : อ้น The Star 9 ได้ไป 43 คะแนน

ตามคาดอีกเช่นเคยหนุ่มตั้มของเราสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในห้องส่งอีกครั้งจนได้คะแนนโหวตจาก 100 เสียงเกินครึ่งนำมาเป็นที่ 1 และอ้นได้คะแนนรองลงมาเป็นที่ 2 แฟนคลับของทั้งหนุ่มอ้นและหนุ่มตั้มมารอลุ้นกันได้ในวันพรุ่งนี้ว่าใครจะเป็นแชมป์ The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook