ตั้ม แชมป์ The Star 9 คนล่าสุดของเมืองไทย

ตั้ม แชมป์ The Star 9 คนล่าสุดของเมืองไทย

ตั้ม แชมป์ The Star 9 คนล่าสุดของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่รอคอยของคนไทยทั้งประเทศก็มาถึง กับการประกาศผล "แชมป์ The Star 9" ของเมืองไทย ระหว่างหนุ่มเหนือหัวใจร็อค อ้น The Star 9 และหนุ่มเหน่อราชรี เสียงอบอุ่น ตั้ม The Star 9

....แต่ก่อนที่เราจะมาลุ้นว่าใครจะได้เป็นแชมป์ The Star 9 มาดูโชว์เพลงปิดการแข่งขันของทั้ง 2 หนุ่มกันก่อนดีกว่า จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

มาเริ่มกันที่หนุ่ม อ้น The Star 9 ที่ขอเลือกเพลงความหมายดีๆ "รักเธอเสมอ" มาใช้เป็นเพลงปิดการแข่งขันเพื่อบอกกับแฟนคลับรวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศที่ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเขามาโดยตลอดการแข่งขั้นเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้

ซึ่งในวันนี้ต้องขอบอกว่าอ้นก็ไม่ทำให้คนดูหวังเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง ที่เรียกได้ว่ามาถูกทางกับเพลงร็อคช้าๆ สามารถเอาคนดูอยู่แม้จะเป็นครั้งแรกกับการขึ้นเวทีใหญ่ในอิมแพคอารีน่า แต่อ้นได้มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีควบคุมความตื่นเต้น และสามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติจนทำให้เพลงปิดของอ้นนั้นออกมาได้น่าประทับใจที่สุด

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9


มากันที่หนุ่ม ตั้ม The Star 9 หยิบเอาเพลงซึ้งๆกินใจอย่างเพลง "แค่มี" มาเป็นเพลงปิดการแข่งขันในวันนี้ เพื่อสื่อความหมายแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตั้มมายืนอยู่ที่จุดนี้ได้

และอีกเช่นเคยตั้มก็เป็นอีกคนที่ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกันกับเพลงปิดของตั้มในวันนี้ เพราะตั้มสามารถถ่ายทอดทั้งอารมณ์เสียงร้องออกมาได้อบอุ่น ตามสไตล์ของตั้ม จนทำให้คนในอิมแพคอารีน่าต่างร้องตามกันเสียงเดียว ถือว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างยิ่งที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตวันนี้

จากนั้นก่อนที่เราจะไปรู้ผลว่าใครเป็นแชมป์เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยและแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม ได้มีเวลาโหวตเป็นครั้งสุดท้าย ทางราการจึงมีโชว์พิเศษจากทั้งอ้นและตั้ม และผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ดี บูรณ์ คริส แบมบี้ เชอรีน ดิว มาร่วมโชว์เพลงแรกของตัวเองกันในคอนเสิร์ตนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีโชว์คอนเสิร์ตเต็มรุปแบบจากพวกเขาท้ัง 8 คน และพิเศษสุดๆ กับแขกรับเชิญรุ่นพี่เดอะสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น แก้ม โตโน่ กัน แกรน ฮั่น ซิลวี่ แกงส้ม มาร่วมกันทำให้คอนเสิร์คปิดท้ายการแข่งขัน The Star 9 ในครั้งนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

และนาทีระทึกใจของทุกคนก็มาถึงเมื่อพิธีกรเริ่มประกาศผคะแนนโหวตสะสมทั้งหมดที่ผ่านมา

อันดับ 1 ได้ไป 59.20%

อันดับที่ 2 ได้ไป 40.80%

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

จากนั้นเสียงในดูเงียบสนิทเพราะทุกคนต่างพากันรอลุ้นว่าแชมป์ The Star 9 เป็นใคร...และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งเมื่อพิธีกรประกาศว่า "แชมป์ The Star 9 ของเมืองไทยได้แก่ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม"

ตั้ม แชมป์ The Star 9 ได้กล่าวกับคนไทยทั้งประเทศว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ผมไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากต่อจากนี้ไปในภายภาคหน้าผมมีหน้าที่มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมครับ"

จากนั้นทางรายการได้เชิญครอบครัวของตั้มขึ้นมาแสดงความยินดีกับตั้มและครอบครัวของตั้มได้พูดว่า "ให้ตั้มทำให้ดีที่สุดให้เท่ากับที่คนไทยทั้งประเทศส่งแรงเชียร์และกำลังใจมาให้ตั้ม ทำให้ดีที่สุด"

อ้น รองแชมป์ The Star 9 กล่าวขอบคุณคนไทยทั้งประเทศว่า "ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ผมขอบคุณมากจริงๆ ครับ"

และทางรายการได้เชิญครอบครัวของอ้นขึ้นมาแสดงความยินและกล่าวความรู้สึกกับอ้นบนเวที "ขอบคุณรายการเดอะสตาร์รวมไปถึงทุกคนทีมีส่วนร่วมในเวทีนี้ ขอบคุณแฟนคลับคนที่เชียร์อ้นทำให้อ้นมาที่จุดนี้ได้"

ถือเป็นการปิดฉากที่สวยงามกับแชมป์ The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย ต่อจากมารอติดตามผลงานที่มีคุณภาพจากหนุ่มตั้มกันต่อไป ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาให้เราได้ชมกับบ้าง

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook