บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์”

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์”

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “Pocky Stars contest 2” (ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์ 2) โดยในปีนี้จะทำการค้นหาสาวดาวดวงใหม่ จำนวน 5 คนด้วยกัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีแรก ที่มีจำนวน 3 สาว โดย 5 สาวสวย น่ารัก มากความสามารถที่ผ่านการคัดเลือกจากการโหวต และจากคณะกรรมการ จะได้รับเงินรางวัลคนละ 1 แสนบาท พร้อมทั้งยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของป๊อกกี้อีกด้วย

กิจกรรม “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์ 2” ในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากกิจกรรมทางการตลาดที่กูลิโกะได้จัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของกูลิโกะ และยังเป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

สำหรับคุณสมบัติผู้ที่จะเข้าร่วมประกวด “ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์ 2” จะต้องเป็นสาวสวย น่ารัก บุคลิกภาพดี อายุระหว่าง 15 – 22 ปี เกิดระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2534 – 31 ธันวาคม 2541 (ต้องมีอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ หรือยังไม่ครบ 22 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2556) มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก มนุษยสัมพันธ์ดี ร่าเริงสดใส

โดยจะเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 16 กรกฎาคม 2556 ด้วยการส่งรูปถ่ายสีเต็มตัวด้านหน้า และรูปถ่ายสีครึ่งตัวหน้าตรง ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 mb เข้ามาที่ www.pockystarscontest.com

การคัดเลือกผู้ชนะ จะแบ่งการตัดสินออกเป็น 3 ขั้นตอน คือ ทางคณะกรรมการจะคัดเลือกจาก ผู้เข้าประกวดทั้งหมดให้เหลือเพียง 150 คน โดยคิดคะแนนจาก Public Vote 100% สำหรับผู้เข้ารอบ 100 คน และคะแนนจากทางคณะกรรมการ 100% สำหรับผู้เข้ารอบ 50 คน จากนั้น ทั้ง 150 คนผู้เข้ารอบจะต้องมาทำการออดิชั่นต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย ให้เหลือเพียง 10 คนเท่านั้น และทั้ง 10 คน จะได้รับการ upload รูปขึ้นใน www.pockystarscontest.com เพื่อให้ประชาชนทั่วไปทำการโหวตให้คะแนน เป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดเพียง 5 คน เท่านั้น ที่จะได้เป็นผู้ชนะ โดยจะทำการประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ทาง www.pockystarscontest.com

นอกจากนี้ผู้ที่ร่วมโหวต ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ iPad Mini 16GB Wifi 3G, iPod Touch 32 GB และ iPhone 5 16GB  รวมทั้งสิ้นจำนวน 15 รางวัล
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการรับสมัคร และกติกาการโหวตได้ที่ www.pockystarscontest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook