รองเท้าผ้าใบสุดแนว เท่ไม่ซ้ำใคร

รองเท้าผ้าใบสุดแนว เท่ไม่ซ้ำใคร

รองเท้าผ้าใบสุดแนว เท่ไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2morrow รองเท้าผ้าใบสุดแนว เท่ไม่ซ้ำใคร

เดี๋ยวนี้รองเท้าผ้าใบเค้าไม่ได้เอาไว้ใส่เล่นกีฬาอย่างเดียวแล้วนะจ๊ะ โดยเฉพาะวัยรุ่นทั้งชายและหญิงหลายนิยมใส่เป็นแฟชั่นเท่ๆ ในวันสบายๆ ใส่เที่ยว ช้อปปิ้งหรือไปเดินเล่นนอกบ้าน เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือขายาวแมทช์กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ ก็เท่ได้ง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ วันนี้ Serena เลยมาพร้อมกับแฟชั่นรองเท้าผ้าใบสุดแนว 2morrow ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกเทรนด์เลยสักครั้ง 


2 morrow รองเท้าผ้าแฮนด์เมดดีไซน์สีสันสดใส ออกแบบโดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "กันต์ กันตถาวร" เรื่องดีกรีความฮอตของแบรนด์นี้คงไม่ต้องพูดถึง เพราะได้รับความนิยมมากมายขนาดที่ว่าควรจะมีไว้อย่างน้อย 1 คู่ ไม่งั้นเค้าจะหาว่าเชย ฮ่าๆๆ ที่สำคัญคือใส่สบาย สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์เลยล่ะ ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนสวย เก๋ เท่ แนวบ้าง



2 morrow black dot คลิกช้อปเลย


2morrow red hot คลิกช้อปเลย


2morrow navy คลิกช้อปเลย


2morrow gray คลิกช้อปเลย


2morrow cool sweet คลิกช้อปเลย


2morrow signature blue คลิกช้อปเลย

นอกเหนือจากดีไซน์สีสันสดใสแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของรองเท้าผ้าใบแบบนี้ก็คือสวมใส่ง่าย น้ำหนักเบา เดินสบาย จะใส่ไปเที่ยว เดินเล่นช้อปปิ้ง ใส่เดินรอบตลาดนัดสวนจตุจักรยังไม่เมื่อยเลยคอนเฟิร์ม ใครอยากอินเทรนด์ แบบมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร แนะนำรองเท้าผ้าใบแบรนด์ 2morrow เลยจ้า มีตั้งแต่ไซส์ 35 จนถึงไซส์ 45 รับรองใส่แล้วเท่ห์เหมือนเจ้าของแบรนด์แน่นอน

เทคนิคง่ายๆ ดูแลรองเท้าผ้าใบ
รองเท้าผ้าใบจะดูดีก็ต่อเมื่อมันยังสะอาดอยู่ อย่าลืมดูแลด้วยซักรองเท้าผ้าใบด้วยน้ำสบู่หรือผงซักฟอก ค่อยๆ ใช้แปรงขัดรองเท้าถูทำความสะอาดอย่างเบามือ สำหรับรองเท้าผ้าใบที่มีหลายสี อาจใช้แปรงสีฟันที่ไม่ใช้แล้วถูทำความสะอาดทีละส่วน เพื่อป้องกันไม่ให้สีของรองเท้าไปเลอะส่วนอื่นๆ

ก่อนนำรองเท้าผ้าใบไปตากควรใช้กระดาษทิชชู่ห่อรองเท้าผ้าใบเพื่อลดการเปลี่ยนสีของรองเท้า และป้องกันไม่ให้รองเท้าเหลือง ไม่ควรตากรองเท้าผ้าใบกลางแดดจัดเพราะอาจจะทำให้สีซีดหรือจางลง ควรตากแดดอ่อนๆ หรือบริเวณที่มีอากาศถ่ายเทค่ะ

เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ Serena หยิบมาแนะนำเท่านั้นนะจ๊ะ รองเท้า 2morrow ยังมีให้เลือกอีกหลายแบบหลายสี
เข้าไปดูเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่แบรนด์ 2MORROWSHOE เว็บไซต์ sabuy.com ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ 1250,- ทุกคู่จ้า

เครดิตภาพประกอบ : แบรนด์ 2morrow , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook