เหล่าเซเล็ปกอด TV กันทำไม?

เหล่าเซเล็ปกอด TV กันทำไม?

เหล่าเซเล็ปกอด TV กันทำไม?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าเซเล็ปต่างพากันกอดทีวีออกสื่อ ทำไมต้องกอดทีวี มันเป็นเทรนด์ใหม่หรือ? หรือพวกเขาต้องการจะสื่ออะไรกับเรา? มาหาคำตอบกันเถอะ!!!


ท่ากอดทีวีเกิดจากอะไร เพราะในโลกออนไลน์เหล่าดาราต่างทำกันเป็นแถบ แถมข้างๆ ทีวียังมีเครื่องสำรองไฟฟ้าอยู่ด้วย หรือเพราะทุกคนกลัวทีวีเสียหายกันแน่


ปัจจุบันชีวิตเราห้อมล้อมไปด้วยอุปกรณ์ไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มาเติมเต็มความสะดวกสบายทั้งในเรื่องการทำงานและการพักผ่อน เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ททีวี ที่ให้เราได้เพลินเพลินไปกับการชมข่าวสาร สารคดี ละคร ภาพยนตร์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด และสนุกสนานไปกับการท่องโลกออนไลน์ได้ในเครื่องเดียว แต่รู้ไหมว่า ถึงแม้ว่าเราจะทะนุถนอมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้มากเพียงใด ความเสี่ยงที่สร้างความเสียหายโดยที่เราไม่รู้ตัวนั้นก็คือความไม่เสถียรของกระแสไฟฟ้านั่นเอง

แต่ถ้าหากเราใช้เครื่องสำรองไฟฟ้า หรือ UPS ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยถนอมอุปกรณ์ไฟฟ้าให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ช่วยปรับกระแสไฟฟ้าที่ไม่เสถียร ไฟกระชากที่ไหลเข้าสู่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ที่สำคัญเมื่อไฟดับ UPS ช่วยให้คุณมีไฟสำรองพร้อมใช้ทันทีเพื่อดูทีวีต่อไปได้อย่างต่อเนื่องและปิดอุปกรณ์ได้ทันเวลาก่อนที่ไฟฟ้าสำรองจะหมดไป

แต่เราต้องพิถีพิถันในการเลือกซื้อเครื่องสำรองไฟด้วยเช่นกัน ควรตรวจสอบทั้งสเปค ทั้งความน่าเชื่อถือของแบรนด์ รวมทั้งประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับราคา ไม่เน้นแต่ซื้อเครื่องที่ราคาถูก มันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพื่อให้มั่นใจพอที่จะฝากชีวิตของอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ เช่น ยี่ห้อ APC by Schneider Electric เพราะนอกจากคุณสมบัติที่ตรงความต้องการแล้ว ถ้ามีปัญหาอะไร ยังมีศูนย์บริการที่รับเปลี่ยนสินค้าใกล้บ้านอีกด้วย


ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องกลัวปัญหาไฟดับ ไฟตก ไฟกระชากที่มองไม่เห็นอีกต่อไป เพราะเราหันมาใช้เครื่องสำรองไฟฟ้า APC by Schneider Electric แค่นี้เราก็เป็นคนหนึ่งที่หันมากอดทีวี ได้เหมือนเซเล็ปอย่างภาคภูมิใจ หันมารณรงค์กอดทีวี และใช้ UPS กันเถอะ โดยถ่ายภาพกอดทีวีที่ใช้ UPS ในแนวคุณ โพสต์ผ่าน instagram ใส่ #iloveapc #apcbyschneider #เครื่องสำรองไฟฟ้า ลุ้นรับรางวัล ipad mini เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2556 ประกาศผลใน www.facebook.com/schneiderelectric


หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
http://www.apcth.com
http://www.apc.com/products/category.cfm?id=13

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เหล่าเซเล็ปกอด TV กันทำไม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook