5 นางเอก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในชุดนักเรียน

5 นางเอก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในชุดนักเรียน

5 นางเอก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในชุดนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว สำหรับ ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นำโดยพระเอกหนุ่มหล่อ 5 คน และนางเอกสาวสวย 5 คน โดยเฉพาะเหล่านางเอกวัยรุ่น พรีม รณิดา, มิว นิษฐา, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพรและ มิ้นท์ ชาลิดา ที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร สวยหวานงดงามในชุดไทย แต่ วันนี้ Sanook!Campus มีรูปของสาวๆ ทั้ง5 คน ในชุดนักเรียนมาให้ดูกัน มีใครเรียนที่ไหนกันบ้าง และใครจะดูโดดเด่นในชุดนักเรียน นักศึกษากว่ากัน ไปดูกันเลยค่ะ


พรีม รณิดา เตชสิทธิ์
ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เป็นนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เข้าสู่วงการด้วยการทาบทามจาก เอ ศุภชัย ศึกษาระดับมัธยมที่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
เกิด 21 กันยายน พ.ศ. 2533 เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว นิษฐาเริ่มต้นจากการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง และถ่ายแบบนิตยสาร ระดับชั้นมัธยมศึกษา จาก โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ระดับชั้นอุดมศึกษา จาก สาขาออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เบลล่า ราณี แคมเปน
เกิด 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าวงการผ่านการทาบทามของ เอ ศุภชัย การศึกษา เริ่มต้นการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลชนานันท์ เรียนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา และโรงเรียนประชานิเวศน์ และศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยา (ศิลป์-คำนวณ) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ เป็นอดีตดรัมเมเจอร์ (Drum Major) แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2532 มีความสามารถพิเศษในการเล่นดนตรี เช่น จะเข้ ซอ เปียโน รำไทย และการเต้น ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือละครย้อนยุคเรื่อง "ดงผู้ดี" การศึกษา สำเร็จการศึกษาชั้นอนุบาลและประถมจาก โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ชั้นมัธยมต้นและปลายจาก โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 และได้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66

มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
เกิด 8 สิงหาคม พ.ศ. 2536 เป็นนักแสดง สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในกลุ่ม Power 3 รุ่นที่ 2 มีผลงานโฆษณามาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่อายุ 9 ปี การศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น - โรงเรียนแม่พระฟาติมา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย - โรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร สาย ศิลป์-คำนวณ ระดับปริญญาตรี - คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 นางเอก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในชุดนักเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook