3 โค้ชเครียด...นับถอยหลังตามหาเสียงจริง ตัวจริง เข้าทีม...!

3 โค้ชเครียด...นับถอยหลังตามหาเสียงจริง ตัวจริง เข้าทีม...!

3 โค้ชเครียด...นับถอยหลังตามหาเสียงจริง ตัวจริง เข้าทีม...!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขันรอบ Blind audition 3 โค้ชประจำรายการ The Voice Kids ประเทศไทย "โค้ชปาน - โค้ชตู่ - โค้ชซานิ" เลยออกอาการเครียดตึ้บ - นั่งกุมขมับ เพราะเหลือเวลาน้อยลงสำหรับการเฟ้นหาเสียงจริง ตัวจริงรุ่นเล็กพริกขี้หนู

โดยเฉพาะ "โค้ชตู่" ที่มีสมาชิกในทีมเพียง 8 คน ส่วน "โค้ชปาน - โค้ชซานิ" ที่ถึงแม้จะอยู่ในโหมดชิล ชิล เพราะได้สมาชิกมาแล้วทีมละ 10 คนก็ยังวางใจไม่ได้ โดยโค้ชแต่ละคนจะต้องคัดลูกทีมทีมละ 15 คน สัปดาห์ล่าสุด "โค้ชปาน" คว้า 4 นักร้องรุ่นจิ๋ว "คิตตี้ พลอย ชบา แพรว" มาร่วมเฮอยู่ในทีมเดียวกัน ส่วน "โค้ชตู่" ก็ไม่น้อยหน้า ได้ "แท็บบี้ วาวา น้ำตาล" มาร่วมฝึกลูกคอแนวอินเตอร์ ปิดท้ายด้วย "โค้ชซานิ" ที่อ้าแขนรับ "อ๊อฟอ๊อฟ สแน็ค บอส" มาร่วมสร้างสีสันด้วยกันในทีม...

The Voice kidsThe Voice kids

สำหรับการแข่ง Blind audition รอบเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ โค้ชทั้ง 3 คนต่างงัดไม้ตายกันสุดฤทธิ์ แถมยังทำทุกวิธีหวังให้ "น้องแตงโม" สาวน้อยอายุ 12 ปีที่โชว์ลูกคออินเตอร์สุดพลิ้วในเพลง He Taught Me How To Yodel มาเป็นเด็กในสังกัด... แต่ที่ทำให้ 3 โค้ชต้องอึ้งสุดๆ คือ เสียงร้องโชว์พาวเวอร์สะกดอารมณ์คนทั้งสตูดิโอจากเด็กหนุ่มร่างเล็กอายุ 11 ปีจากชลบุรี "น้องเบคอน" ที่มาแผดเสียงแหลมแทงแก้วหูด้วยเพลง "เย้ยฟ้าท้าดิน" จน "โค้ชซานิ" เก็บอาการจี๊ดที่แก้วหูไม่ไหวกันเลยทีเดียว...!!!

เอาเป็นว่า 3 โค้ชงัดไม้เด็ดแบบเทหมดหน้าตักมาเชิญชวนเด็กจิ๋วแอนด์แจ๋วกันแล้ว... แต่เด็กคนไหนจะรับลูกไม้ตายของทั้ง 3 โค้ชและพร้อมไปอยู่ในทีม ติดตามได้ในรายการ The Voice Kids presented by Scotch Kitz Choco ประเทศไทย เสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 17.45 น. ไทยทีวีสีช่อง 3

>>>ดูคลิปย้อนหลังรายการ The Voice Kids ได้ที่นี่ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook