รับน้องก้าวใหม่ จุฬาฯ 56

รับน้องก้าวใหม่ จุฬาฯ 56

รับน้องก้าวใหม่ จุฬาฯ 56
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนมักกล่าวว่า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แม้งาน CU First Date : First Page of Memory จะจบลงไปแล้ว


แต่ความสนุกหรรษาของน้องเฟรชชี่จุฬาฯไม่มีวันเลิกราแน่นอน !! เตรียมตัวให้พร้อมกับ การบันทึกความทรงจำหน้าถัดไปของเหล่าเฟรชชี่จุฬาฯ 56 ในงานรับน้องก้าวใหม่ ประจำปีการศึกษา 2556 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันที่ 25-27 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ภายใต้แนวคิดหลักที่ว่า "1 2 3 เฟรชชี่ยืดอก รับน้อง'56 พี่จุฬาฯ จัดให้" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากทำนองเพลงที่คุ้นหูตั้งแต่ตอนเด็กอย่าง 123 ปลาฉลามขึ้นบก 456 จิ้งจกยัดไส้ อันเป็นสัญญาณให้น้องๆเตรียมพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆมากมายที่รุ่นพี่จุฬาฯได้จัดเตรียมไว้ให้ และพี่ๆต่างก็รอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้พบน้องใหม่ของจุฬาฯ น้องเฟรชชี่ที่พร้อมจะยืดอกอย่างมั่นใจและมีความภาคภูมิใจที่จะก้าวเข้ามาเป็นนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


งานรับน้องก้าวใหม่ไม่เพียงแต่มีกิจกรรมที่เน้นความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ส่งเสริมมิตรภาพระหว่างเพื่อนใหม่และรุ่นพี่ในชั้นปีอื่นๆ ที่พร้อมใจกันมามอบความสนุกสนานพร้อมกับมิตรภาพให้กับเฟรชชี่จุฬาฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจิตอาสาที่ส่งเสริมการแบ่งปัน การเสียสละ และปลูกฝังให้มีจิตสาธารณะตามแนวที่นิสิตจุฬาฯ ทุกคนยึดถือปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน จากคำกล่าวที่ว่า "เกียรติภูมิจุฬาฯ คือ เกียรติแห่งการรับใช้ประชาชน" นั่นเอง


อีกหนึ่งกิจกรรมที่เฟรชชี่จุฬาฯ ทุกคนไม่ควรพลาด ก็คือ Freshy Night ที่มีเหล่าศิลปินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Better Weather, Armchair, และ Flure ที่พร้อมจะนำความสนุกแบบสุดเหวี่ยงมามอบให้กับน้องๆ อีกด้วย !!


รู้อย่างนี้แล้ว คงพลาดไม่ได้แล้วกับ งานรับน้องก้าวใหม่ "CU Freshmen 56: 1-2-3 เฟรชชี่ยืดอก รับน้อง'56 พี่จุฬาฯ จัดให้" ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันที่ 25-27 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป งานนี้พี่ๆจุฬาฯพร้อมจะจัดเต็มเพื่อน้องเฟรชชี่จุฬาฯ' 56 ทุกคน แล้วน้องๆล่ะพร้อมจะแน่นอก เอ้ย! ยืดอกเข้างานกันหรือยัง? มีข้อสงสัยอยากถามพี่ๆหรือเข้ามาพูดคุยกันได้เลยที่ https://www.facebook.com/CUFreshmen56

ภาพประทับใจปีที่แล้ว (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รับน้องก้าวใหม่ จุฬาฯ 56

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook