10 เรื่องน่ารู้ของ เบลล่า ราณี

10 เรื่องน่ารู้ของ เบลล่า ราณี

10 เรื่องน่ารู้ของ เบลล่า ราณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจของนางเอกสุดฮอตของวิก3 เบลล่า ราณี


10. ผลงานที่ผ่านมา

โฆษณาโอวัลติน ,โฆษณาเปปทีน,โฆษณาเชฟโรเลต, โฆษณาแอคทีเวีย , โฆษณาบางกอกแอร์เวย์ , โฆษณาคิวท์เพรส ละครเรื่อง รอยมาร (เมธาวี) ช่อง3 , ละครเรื่อง ตะวันยอดรัก ช่อง3 , ภาพยนตร์ มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย, ละครเรื่อง พรพรหมอลเวง


9. นิสัย

เธอนั้น ใจบุญ นิสัยดี น่ารัก แถมยังมีน้ำใจ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในวงการทุกคน... แหม เก่งทั้งเรื่องงาน แถมยังวางตัวดีแบบนี้ จะไม่ให้รัก ไม่ให้หลงได้อย่างไรล่ะ


8. สังกัด เอ ศุภชัย

สาวเบลล่าเป็นคนยิ้มเก่ง หน้าหวาน ตรงตามสเปคของผู้จัดมือทองอย่าง เอ ศุภชัย จึงถูกดึงตัวเข้ามาร่วมสังกัดเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเอไปแล้ว... และแน่นอนผลงานในแต่ละเรื่องของเธอก็ถูกอกถูกใจผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก


7. เรื่องหัวใจ

ส่วนเรื่องหัวใจ สาว เบลล่า มีข่าวรักข้ามค่ายกับพระเอกหนุ่มสุดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยัน นั่งยัน นอนยันแล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง เวียร์ เบลล่า เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงจริง


6. ละครเรื่องต่อไป

นอกจากนี้ สาวเบลล่า ยังจะมีงานละครเรื่อง ลูกทาส เรื่องราวแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์ คู่กับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ อีกด้วย ซึ่งต้องขอบอกว่า เบลล่า ราณี เธอเป็นนางเอกที่มาแรงจริง ๆ


5. ตีบทแตกในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

บทบาทใหม่ของ เบลล่า ราณี จะได้รับการตอบรับที่ดีมากทีเดียว เพราะเรื่องราวของ นางสาวศรีสยาม และ คุณชายพุฒิภัทร ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างแพร่หลาย แถมยังมีแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตาคอยชมกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่ากระแสแรงใช้ได้เลยล่ะซึ่งความดีความชอบในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งก็ต้องยกให้พระเอกอย่างหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่ตีบทแตก แสดงได้เข้ากันสุด ๆ แถมทุกตอนที่พระนาง เจมส์ เบลล่า เข้าฉากด้วยกัน ยังเคมีลงตัวเว่อร์ ๆ ทำเอาแฟน ๆ จิ้นกระจายกันเลยทีเดียว


4. นางเอกเรื่องแรก

โดยสาว เบลล่า ราณี ได้ประเดิมบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ที่ออกอากาศช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยรับบทเป็น ตันหยง สาวสวยที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับ น้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็ดูเหมือนฝีมือของ เบลล่า จะโดนใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะผู้จัด จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องต่อ ๆ มาอย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ กับบทของ กรองแก้ว สาวน้อยบ้านนาผู้ครองตำแหน่ง นางงามศรีสยาม คนล่าสุด


3. ฝีมือเตะตา

หลังจากเพาะบ่มฝีมือไม้ลายมือในด้านการแสดงมาพอประมาณ หลังจากนั้นฝีมือของเธอก็ไปเตะตาผู้จัด จนเธอได้มีโอกาสชิมลางละครบู๊ในเรื่อง ตะวันยอดรัก ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง "มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย"


2. นางเอกสุดฮอต

กลายเป็นนางเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงของทางช่อง 3 ในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ไต่เต้ามาจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องได้ในที่สุด เรียกได้ว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ อย่างละครเรื่อง รอยมาร ที่สาวเบลล่ารับบทเป็นเมธาวี พี่สาวนางเอกสุดแสบ ขี้อิจฉาสุด ๆ เจ้าตัวก็สวมวิญญาณนางร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง.. จนทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว


1. ประวัติ

ราณี แคมเปน (อังกฤษ: Ranee Campen ชื่อเล่น : เบลล่า (Bella) ) เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532 (ค.ศ. 1989) เป็นนักแสดงอยู่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เริ่มต้นการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลชนานันท์ เรียนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา และโรงเรียนประชานิเวศน์ และศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยา (ศิลป์-คำนวณ) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ เป็นอดีตดรัมเมเจอร์ (Drum Major) แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66

แหล่งที่มา : toptenthailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 10 เรื่องน่ารู้ของ เบลล่า ราณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook