ญาญ่าร่วมงานเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “Girl Rising”

ญาญ่าร่วมงานเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “Girl Rising”

ญาญ่าร่วมงานเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “Girl Rising”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Girl Rising" เปิดตัวฉายครั้งแรกในวันที่ 24 พฤษภาคม 2556 ณ โรงละครโรงเรียนนานาชาติ เดอะรีเจ้นท์พัทยา เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ เด็กผู้หญิง 9 คน จาก 9 ประเทศ ที่เปลี่ยนแปลงไปจากอำนาจของการศึกษา กำกับโดยออสก้าตัวแทนของริชาร์ด ร๊อบบิ้น ภาพยนตร์ได้สร้างความสะเทือนใจ และตื่นตัวให้กับผู้ชมทุกคนในคืนนั้น

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ในฐานะดาราวัยรุ่นหญิงยอดนิยม และศิษย์เก่าของโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์พัทยา ได้ให้ความคิดเห็นภายหลังการชมภาพยนตร์ว่า "คุณมีความคิดที่ดีที่มันไม่สำคัญว่าคุณเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หากคุณกำลังมุ่งมั่นที่จะบรรลุในสิ่งที่คุณต้องการ คุณสามารถทำมันได้ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวของคุณเอง ฉันรู้สึกปลื้มกับเรื่องราวของหญิงสาวและประทับใจกับการสนับสนุนที่พวกเขาได้รับจากครอบครัวของพวกเขา ฉันจะสนับสนุนและบอกต่อถึงเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป "

ตัวแทนจากมูลนิธิสตรี บราวนี่ แคร์รี่ กล่าวว่า
" ข้อความที่พยายามถ่ายทอดในภาพยนตร์ Girl Rising ควรจะนำไปเผยแพร่ให้แก่หญิงสาวและโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องว่าการศึกษาให้มากกว่า และสามารถนำพาพวกเขาสามารถบรรลุความสำเร็จได้"

ตัวแทนจากมูลนิธิสตรี ไครี่ กริมเมอร์ กล่าวว่า
"ฉันคิดว่าภาพยนต์เรื่องนี้เป็นอะรที่วิเศษมาก - มันเน้นถึงความสำคัญของการให้การศึกษาแก่ผู้หญิง ควรจะนำไปเผยแพร่ให้แก่หญิงสาวและโรงเรียนต่าง ๆ เพื่อช่วยให้มีความเข้าใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจ แต่มันเศร้า - เราทุกคนหลั่งน้ำตาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ - แต่มันก็ยอดเยี่ยมมาก!"

การฉายครั้งนี้ จัดทำขึ้นโดยกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติของประเทศอังกฤษ ซึ่งได้สร้างสังคมที่เรียกว่ากลุ่ม Girls Up มูลนิธิสหประชาชาติ ข้อความถึงผู้เขียนและข้อมูลเพิ่มเติมรูปความชัดสูงมีพร้อมหากท่านต้องการโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์พัทยาเป็นโรงเรียนเรียนนานาชาติหลักสูตรของประเทศอังกฤษของภาคตะวันออกในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นใรปี 1995 โดยเราสอนหลักสูตรของประเทศอังกฤษและหลักสูตรไอบีให้แก่นักเรียนกว่า 1,000 คนทั่วโลก

กลุ่ม Girls Up เป็นสาขาใหญ่ของมูลนิธิแห่งสหประชาชาติ และได้รับความช่วยเหลือจากโรงเรียนในปี 2556 คำขวัญคือ "การรวมตัวกันของผู้หญิงเพื่อเปลี่ยนโลก" และมีสมาชิกกว่า 300,000 คนทั่วโลก Women with a Mission เป็นองค์กรการกุศล เพื่อการพัฒนาชีวิตของเด็ก ๆ ที่พักอาศัยอยู่ตามชายแดนไทย-พม่า และครอบครัวในเขตพื้นที่ชลบุรี ประเทศไทย ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์พัทยา (ปี 1998- ปี 2009) เธอได้เรียนการแสดงกับทางโรงเรียน เช่น (เราต้องพยายามค้นหาผลงานที่เธอได้ร่วมทำกับเราและได้มีอนาคตที่ดีต่อไป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook