น่ารักมาก น้องฟรัง นรีกุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5

น่ารักมาก น้องฟรัง นรีกุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5

น่ารักมาก น้องฟรัง นรีกุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใสมากความสามารถ ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร ควบ 2 ตำแหน่ง
คว้าตำแหน่ง ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 พร้อมขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน

และแล้ว...ก็ได้ยลโฉมหน้าสตาร์ไอดอลคนล่าสุด จากเวทีการประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Discover Your Inspiration" เวทีที่เปิดโอกาสให้ค้นหาและทำตามแรงบันดาลใจของตัวเอง ซึ่งจัดโดย รัตน์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางสูตรธรรมชาติจากดอกไม้นานาชนิด "ยูทิป" และผู้ที่เข้าตากรรมการคว้ ตำแหน่ง ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ไปครอง ได้แก่ น้องฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร สาวใสอายุเพียง 15 ปี ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ความน่ารัก สดใส เป็นธรรมขาติ เป็นตัวของตัวเอง ได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท สายสะพาย โล่เกียรติยศ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับเพื่อทัศนะศึกษา และถ่ายทำแฟชั่น ณ ประเทศญี่ปุ่น และได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางยูทิป อีกทั้งยังได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างมีคุณภาพ ไม่เพียงเท่านั้นน้องฟรังยังได้รับแหน่ง Utip Blossom Girl จากการโหวตของช่างภาพสื่อมวลชนอีกด้วย

โดยมีรุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล ได้แก่ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 1 , มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2 , หงส์ - แก้วมณี วัฒนวรากุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 3 และ มิ้งค์ - ยูมิโกะ สุชิยะ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 4 มาร่วมแสดงความยินดี ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานละลานตาไปด้วยบรรดากองเชียร์ ที่มาเต็มทั้งเสียงกรี๊ดและป้ายไฟ พร้อมเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย กับการแสดงในเพลง Just Smile และต่อด้วยการแสดงต่างๆ ที่ได้โชว์ทั้งความสามารถ ความน่ารักสดใสต่อคณะกรรมการและผู้ชม ก่อนที่วินาทีแห่งความระทึกใจจะเกิดขึ้น ไปผ่อนคลายกับมินิคอนเสิร์ตจาก เบล - สุพล พัวศิริรักษ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน จากนั้นพร้อมประกาศผู้ชนะเลิศ เพื่อเป็นสตาร์ไอดอลโดยคนใหม่ ซึ่งผลปรากฏว่า ผู้ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ได้แก่ U11 ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร ซึ่งครองตำแหน่งยูทิป บลอสซั่มเกิร์ล จากการโหวตของสื่อมวลชนอีกตำแหน่งหนึ่ง ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ U7 ดรีม - ปานฝัน หมั่นสลุง ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสองมีถึง 3 คน ได้แก่ U4 เจนนี่ - พลอย ยาคูโบพสกี้, U8 ยูทิพ - ทิพวรรณ ดีการกล และ U10 ช้อยส์ - ชัญชนันท์ เดชพิสิฐชัยธร ตำแหน่งมิสป๊อปปูล่าโหวต ได้แก่ U12 นุ่น - สุทธิภา คงแนวดี

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพทั้งหมด)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น่ารักมาก น้องฟรัง นรีกุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook