DODO K-Pop Academy ร้อง-เล่น-เต้นเกาหลี

DODO K-Pop Academy ร้อง-เล่น-เต้นเกาหลี

DODO K-Pop Academy ร้อง-เล่น-เต้นเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันกระแสความนิยมของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละคร ดนตรี นักร้อง แฟชั่น กำลังเป็นกระแสที่นิยมไปทั่วโลก จนเกลายเป็น Korea F ever โดยเฉพาะในกลุ่มของเด็กไทยนั้นได้ให้ความสนใจกับกระแสความนิยมของเกาหลีเป็นอย่างมาก จนทำให้มีโรงเรียนสอนเต้นและร้องเพลงมาเปิดสอนในประเทศไทย แต่ที่เราจะพาไปดูวันนี้คือ DODO K-Pop Academy ตั้งอยู่ที่บริเวณโครงการต้นซุงแอฟเวนิว ทาวน์อินทาวน์ เข้ามาสุดโครงการแล้วตรงดิ่งไปชั้น 4 เลยดีกว่าเพราะแค่ได้ยินจังหวะเพลงมันส์ๆ ในสไตล์ K-POP ฮิตติดหูที่เปิดอยู่ ก็อดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ พอเข้าไปก็มีกลุ่มนักเรียนกำลังออกสเตปแด๊นซ์กันอย่างมันส์ขอบอกว่าอยากไปเปลี่ยนรองเท้าแล้วกระโดดเข้าไปแดนซ์ด้วยจังเลย!!!


อีกทั้ง มร.Kim Hyun-Wook ผู้บริหารบริษัท DODO Entertainment & Marketing ก็เล่าให้ฟังว่าประเทศไทยนั้นกระแสวัฒนธรรมเกาหลีมาแรงมาก จึงเปิดโรงเรียนขึ้นมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเด็กไทยผู้มีใจรักในการแสดงทั้งการร้องและการเต้นในรูปแบบของเกาหลีให้ได้รับการฝึกฝนทักษะต่างๆจากคุณครูผู้มากไปด้วยประสบการณ์ เห็นท่าจะจริงเพราะเท่าที่ดูก็มีคุณครูสุดหล่ออย่าง Jang Tae Nyoung หนุ่มนักเต้นจากแดนกิมจิที่ทั้งใจดีและมากความสามารถ เคยออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินเกาหลีดังๆมาแล้วหลายคน นอกจากนี้ยังมีทีมครูผู้สอนชาวไทยที่มีผลงานในวงการบันเทิงระดับประเทศมากมาย และผ่านประสบการณ์บนเวทีประกวดระดับประเทศอย่าง The Star และ True Academy Fantasia มาแล้ว


ปัจจุบันที่นี่เปิดสอนคอร์สเรียนร้องเพลงและเรียนเต้น คอร์สการเรียนเต้นมีหลากหลายสไตล์ อาทิ Cover Dance K-Pop , Jazz Funk , Street Jazz , R&B , Hip-Hop , Girl's Hip-Hop , Lyrical Dance , Technique Stretching , Latin Dance และการร้องเพลงในไตล์ Korea Song , Thai Song , R&B , Jazz , Pop , Soul นักเรียนจะได้ฝึกฝนเทคนิคต่างๆ เช่น การเปล่งเสียง และการควบคุมลมหายใจ ที่มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกันไปในการร้องเพลงแต่ละสไตล์ มีทั้งเรียนเดี่ยวๆและเรียนเป็นกลุ่มไม่เกิน 15คน ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 800 - 6,000 บาทสำหรับเรียนเต้นและ 4,500 บาทสำหรับร้องเพลง


นอกจากนี้ใครที่เต้นเข้าตาคุณครูล่ะก็เขาจะมีการส่งไปออดิชั่นถึงค่ายดังๆที่เกาหลีไม่ว่าจะเป็น "JYP" "SM Entertainment" รวมถึงสถานีโทรทัศน์ "MBC" "SBS" "KBS" และ "MNET" เอาล่ะใครที่มีความฝันอยากแจ้งเกิดในวงการนี้ ที่นี่น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของคุณแน่นอน.......

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ DODO K-Pop Academy ร้อง-เล่น-เต้นเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook