ตัดสายสะดือ "เจมส์ จิรายุ" พระเอกที่สาวๆ ปลื้มปริ่ม!!

ตัดสายสะดือ "เจมส์ จิรายุ" พระเอกที่สาวๆ ปลื้มปริ่ม!!

ตัดสายสะดือ "เจมส์ จิรายุ" พระเอกที่สาวๆ ปลื้มปริ่ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ จุดนี้แจ้งเกิดในฐานะ ซุป'ตาร์ดวงใหม่ของวงการได้สำเร็จเรียบร้อยโรงเรียนมาลีนนท์ สำหรับดาวดวงใหม่ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" หนึ่งในห้าพระเอกของ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน "คุณชายพุฒิภัทร" ที่โกยคะแนนความนิยมจากสาวๆ ทั้งประเทศ ถูกรีเควสว่าอยากรู้จักมากมายขนาดนี้

หนุ่มหล่อจากพิจิตร
"การเข้าวงการจริงๆ คือเข้ามาจาก พี่ปิ๊ก-ชาญฉลาด ครับ เป็นผู้พาผมมาแคสต์งาน ซึ่งพี่เขาเห็นผมจาก Facebook ครับ แล้ววันรุ่งขึ้น เขาก็มาหาผมที่บ้าน มาเจอกับพ่อและแม่บอกตรงๆ ว่าตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะทุกอย่างมันเร็วมาก ซึ่งตอนนั้นพี่เขาเห็นเขาก็พยายามหาเบอร์โทรศัพท์ แล้วก็หาเบอร์คุณพ่อผมจนได้ ซึ่งบ้านผมอยู่พิจิตร แต่พี่เขาอยู่กรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบ้านผมอยู่ตรงไหนของพิจิตร แต่พี่เขามาหาจนเจอตอนพี่เขามาผมก็งง ซึ่งพี่เขาก็มาขอกับพ่อว่าอยากให้เรามาทำงานในวงการครับ"

wc-12 วีรกรรมวัยหวาน
"ตอนเด็กผมเฮี้ยวมากครับ (หัวเราะ) บ้านผมอยู่ในตลาด ตลาดสดเทศบาล 2 อยู่กลางตลาด เป็นห้องแถวขายเสื้อผ้า ผมเรียนที่ ร.ร. พิจิตรวิทยาคม มีกลุ่มเพื่อนเฮ้วๆ เยอะมาก ซึ่งสมัยเรียนผมก็เล่นดนตรีตั้งวงกับเพื่อน คือมันเท่นะผมเล่นเบส แต่จริงๆ เล่นได้หลายชิ้นครับอยู่ที่นั่นนอกจากเล่นดนตรีก็ไม่มีอะไร เพราะไม่มีห้าง แต่วัยรุ่นที่นั่นช่วงเย็นจะฮิตไปสนามกีฬาหรือสนามฟุตบอลครับ ไปนั่งคุย เดินเล่นออกกำลังกาย ที่นั่นเนี่ย 2 ทุ่มก็ปิดบ้านนอนหมดแล้วครับ เงียบมาก (หัวเราะ)"

wc-12 เข้าเมืองกรุงตะลุยวงการบันเทิง
"ช่วงแรกๆ คุณพ่อมาอยู่ด้วยครับ แม่ก็ขายของอยู่บ้าน มาอยู่ 2-3 สัปดาห์ก็กลับ คือพอจะดูแลตัวเองได้ ซึ่งผมมีเป้าหมายนะว่าถ้ามากรุงเทพฯก็อยากไปไหนมาไหนเอง แรกๆ เนี่ยขึ้นรถไฟฟ้าก็ไม่เป็น ขึ้นรถเมล์ก็ไม่เป็น แท็กซี่ก็ไม่กล้าขึ้นแต่ที่ผมพักใกล้กับเซ็นทรัลลาดพร้าว ประมาณกิโลฯ นึง ตกเย็นไม่รู้จะไปกินข้าวที่ไหน ผมก็จะเดินจากที่พักไปเซ็นทรัลลาดพร้าวทุกวัน ไม่ใช่ขยันแต่ผมไปไหนไม่เป็น แล้วก็ค่อยๆ สังเกตว่าเขาไปยังไง สักพักก็ฝึกขึ้นรถไฟจากใต้ดินไปลอยฟ้า(หัวเราะ) เป็นอะไรที่ตื่นเต้นตลอดเวลา"

wc-12 เปิดซิงซีรี่ส์ฟอร์มดี "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"
"พี่ผู้จัดการ-พี่ปิ๊กแหละครับ พี่เขาพามาแคสต์ที่ช่อง 3 ทางผู้ใหญ่ของช่องเห็นก็เลยให้มาลองแคสต์บทนี้อีกทีครับ กับบทคุณชายพุฒิภัทรเป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับผมแล้วเป็นซีรีย์ ที่เขาโปรโมตเยอะมาก ซึ่งผมเองยังไม่เคยเล่นละครมาเลย ผมได้เห็นดารารุ่นใหญ่ๆ เยอะมากมันยิ่งใหญ่มาก แล้วบทต้องเป็นทั้งคุณชายเป็นคุณหมออีก ผมก็พยายามทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ที่สุดครับ มันก็ยากอยู่นะครับ แต่โชคดีที่ในกองถ่าย ป้าแจ๋ว-เป็นผู้กำกับ ป้าแจ๋วจะเคี่ยวผมมาก คือป้าแจ๋วจะเคี่ยวเราด่าเราตลอดมันเป็นประสบการณ์ที่มีความสุขมาก"

wc-12 สาวๆ กรี๊ดกันทั้งประเทศ
"ฟีดแบ็กมันดีมาก ดีใจสุดๆ ครับ ดีใจที่เราได้ทำงานตรงนี้ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผมมาอยู่ตรงนี้ ในส่วนของงานผมเองไม่ได้ตั้งเป้าว่าเราจะไปถึงจุดไหน ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่ผมอยากทำละครแล้วให้คนที่ดูมีความสุข เพราะตัวผมเองเป็นคนชอบ ดูหนังดูละครนะ แล้วเวลาดูผมจะมองไปที่ตัวละครว่าเขาให้แง่คิดอะไรกลับมาถึงตัวเราบ้างซึ่งวันนี้ผมเองได้เป็นนักแสดงแล้ว ผมก็อยาก
ทำให้คนดูได้รู้ถึงสิ่งที่ตัวละครของผม ในแต่ละบทสื่อออกมาถึงคนดูได้ว่า ผมคิดและอยากนำเสนออะไร ก็อยากขอกำลังใจเยอะๆ ครับ"

ปากหวาน...อ้อนเก่งขนาดนี้ สาวๆ คงละลายกับ "หนุ่มเจมส์" กันแล้วล่ะสิ

ข้อมูลโดย : Lisaguru

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook