5 อันดับ นางเอกสวยใสในชุดนักเรียน 2013

5 อันดับ นางเอกสวยใสในชุดนักเรียน 2013

5 อันดับ นางเอกสวยใสในชุดนักเรียน 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทีมงาน Sanook! Campus จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นเพื่อนๆ ในหัวข้อ "วันวานนางเอกคนไหน น่ารักโดนใจเพื่อนๆ มากที่สุด" ผลสรุปออกมาแล้ว...

อันดับที่ 1 ตกเป็นของเน็ตไอดอลคนดัง เต้ย จรินทร์พร ด้วยคะแนน 42 % อันดับที่ 2 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกคนดังแห่งวิก 3 แต้ว ณฐพร ที่ตามมาติดๆ ด้วยคะแนน 30 % ด้านหนูนา หนึ่งธิดา นางเอกเสียงดี ก็คว้าอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 14 % สำหรับอันดับที่ 4  ตกเป็นของนางเอกผิวออร่า เกรซ กาญจน์เกล้า ปิดท้ายด้วยอันดับที่ 5 แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกขวัญใจมหาชน

เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ

เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ Net Idol รุ่นแรกที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ ถ้าย้อนไปช่วงกระแส Hi5 ฟีเวอร์ เรียกว่าไม่มีใครสามารถโด่งดังได้เทียบเท่ากับ เต้ย อย่างแน่นอน ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่สมัยเรียนที่ โรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ส่งผลให้เต้ย ได้ถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควีดีโอ  ก่อนที่ในปี 2007 เต้ยจะเข้าประกวด "Utaitip Freshy Idol" และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ

หลังจากนั้นเต้ยก็มีผล งานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ภาพยนตร์หนีตามกาลิเลโอ ของค่าย GTH ผลงานละครอีกมากมายหลายต่อหลายเรื่อง ที่สำคัญ Facebook Fanpage ของเต้ย ณ ปัจจุบันมีแฟนๆ ติดตามแล้วกว่า 1 ล้าน 2 แสนคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook