วิน ยูไลฟ์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.ศิลปากร

วิน ยูไลฟ์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.ศิลปากร

วิน ยูไลฟ์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.ศิลปากร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หนุ่ม "วิน ยูไลฟ์" บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.ศิลปากร "เอี๊ยง รุกกี้บีบี" ร่วมแสดงความยินดี

ช่วงนี้ดารานักร้องตบเท้าเข้ารับปริญญากันอย่างคึกคักจริงๆ ล่าสุดถึงคิวของหนุ่มหน้าตี๋ "กวิน มโนนุกูล" หรือ "วิน" พิธีกรประจำรายการ Youlive (ยูไลฟ์) ทางช่อง Youchannel (ยูแชนแนล) หรือรู้จักกันวง SQ5 (เอส คิว ไฟว์) ทีมเต้นคัฟเวอร์ 2PM ซึ่งได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรที่ วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม โดยมีหนุ่ม "เอี๊ยง สิทธา" นักร้องสมาชิกวง รุกกี้บีบี มาร่วมแสดงความยินดีแก่หนุ่ม "วิน" ด้วย

โดยหนุ่ม "วิน" กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆ ครับ ส่วนเรื่องอนาคตผมวางแผนไว้ว่า อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อนแล้วค่อยเรียนต่อโทด้านโฆษณา สำหรับวงเต้นคัฟเวอร์ ก็ยังมีอยู่ครับ ปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้ว พวกเราก็ตั้งใจที่จะพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนของขวัญพิเศษหรอครับ? (หัวเราะ) พ่อแม่ก็ถามนะว่าอยากได้อะไรมั้ย แต่วินก็ไม่ได้ขออะไรท่านเป็นพิเศษ วินคิดว่าที่เราเรียนจบปริญญาตรีนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่พ่อแม่กับมอบให้แล้วครับ"

สามารถติดตามชมผลงานของหนุ่ม "วิน" ได้ใน รายการ You Live (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.30 -08.30 และ 16.00-18.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook