นางเอกผู้ดีอีสาน พริม พริมา สาวศิลปากรอินเตอร์ น่ารักเว่อร์

นางเอกผู้ดีอีสาน พริม พริมา สาวศิลปากรอินเตอร์ น่ารักเว่อร์

นางเอกผู้ดีอีสาน พริม พริมา สาวศิลปากรอินเตอร์ น่ารักเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงสะดุดตากับนางเอกใหม่ป้ายแดงจากเรื่อง "ผู้ดีอีสาน" สาวน้อยหน้าตาและบุคลิกที่ดูคล้ายๆ"จีจ้า ญาณิน" มาทำความรู้จักเธอคนนี้กัน "พริม พริมา พันธุ์เจริญ" หรือ สลิลดา หรือ หยัง ในละครผู้ดีอีสาน สาวน้อยหน้าตัวเล็กหน้าตาน่ารักที่รับบททั้งผู้หญิงและต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย ถึงในละครจะต้องมารับบทห้าวๆ แต่ชีวิตจริงพริมเป็นนักกิจกรรมตัวยงของโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ดรัมเมเยอร์ นักร้องนำโรงเรียน


พริมเกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ภาคอินเตอร์ เธอเป็นสาวสังคม เป็นคนที่มีความสนุกสนาน ชอบไปเที่ยว พูดคุย พบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ แล้ว ครอบครัวพริมจะชอบฟังเพลง ชอบเล่นดนตรี และจัดงานสังสรรค์บ่อยๆ ทำให้พริมอยู่กับดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆและยังมีความสนใจ ฝึกฝน เรียนร้องเพลงกับครูหลายท่านมาตั้งแต่อายุ 12 ปี จนมาผ่านเข้ารอบโครงการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ "R U Ready To Be A Singer by L.C.H. นักร้องฝึกหัดในสังกัดอาร์เอส และมีอัลบั้มภายใต้โปรเจคท์ที่ชื่อว่า "I'm Ready" ร่วมกับเพื่อน ๆ ของเธอ 2 เพลง คือ Sad Birthday และ Lonely Valentine ส่วนผลงานในวงการบันเทิงของพริมยังมีอีกมากมาย อาทิ ถ่ายแบบนิตยสาร ถ่ายโปสเตอร์ พรีเซ็นเตอร์ ฯลฯ รับบทนางเอกมิวสิกวิดีโออีก 4 เพลง

สำหรับผลงานละคร "ผู้ดีอีสาน" ถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่พริมก็ตั้งใจเต็มที่ อย่าลืมติดตามและให้กำลังใจพริมกันนะคะ ตอนนี้ไปดูรูปน่ารักๆ ของพริมกันก่อนเลยค่ะ^^

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG @prima_prim

(คลิกภาพ เพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ นางเอกผู้ดีอีสาน พริม พริมา สาวศิลปากรอินเตอร์ น่ารักเว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook