ทำความรู้จัก เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว ตู่ นันทิดา

ทำความรู้จัก เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว ตู่ นันทิดา

ทำความรู้จัก เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว ตู่ นันทิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงทายาทดาราที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในรอบปีที่ผ่านมา หลายคนต้องนึกถึงสาวใสวัย 18 น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวของดีว่าเสียงดี ตู่ นันทิดา กับ นักการเมือง-นักธุรกิจคนดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ที่มีให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ตลอดแล้ว  น้องเพลงยังมีงานละครมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกในเรื่อง My Melody 360 องศารัก ที่พึงลาจอไป สำหรับการศึกษาขณะนี้น้องเพลงกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่1 คณะนิเทศศาสตร์ (อินเตอร์ฯ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนเรื่องความรักน้องเพลงบอกว่ายังไม่มี ^^ จ้า

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหมเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

ปล. สำหรับที่มาของชื่อเพลง ก็เพราะช่วงที่คุณแม่ ตู่ นันทิดา ตั้งครรภ์ก็มักจะร้องเพลงให้ลูกฟังเสมอ จึงตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องเพลง นั่นเอง

เกรดสมัยเรียนที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี  ^^

บทสัมภาษณ์น้องเพลงเล็กๆ น้อยๆ

สนใจงานเพลงเหมือนคุณแม่?

"จริงๆ มันไปทีละเสต็ปค่ะ แต่สำหรับตัวเพลงเองชอบละครเวที กับละคร แต่ณตอนนี้ชอบละครเวทีมากที่สุด ซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ไปเรียนคอร์สสั้นๆที่นิวยอร์กมา จะได้ดูว่าตัวเองชอบจริงหรือเปล่า"

คุณแม่ช่วยสอนร้องเพลง?

หลายๆ คนคงสงสัยแน่เลยว่าคุณแม่สอนร้องเพลง แต่จริงๆ แล้วคือไม่ ถ้าเป็นเรื่องร้องเพลงคุณแม่พยายามบอกว่าไปเรียนกับครูที่รู้จริงๆ เพราะว่าเส้นเสียงเราเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟ เพราะฉะนั้นเราต้องถูกเทรนด์ที่ดี เพลงเองก็สนใจด้านการร้องเพลงเหมือนกัน เพราะละครเวทีก็ต้องร้องเพลง

จัดสรรเวลายังไงระหว่างการเรียนกับการทำงาน

ก็พยามยามแบ่งเวลาให้ลงตัวที่สุด อย่างถ้ามีคิวถ่ายละครก็ขอครึ่งวัน ขอคิวครึ่งเช้าให้เราได้มีโอกาสไปเรียนก่อนสอบก่อน ค่อยให้คิวหลังจากเที่ยงไปถึงถ่ายละคร

วิธีดูแลความสวยความงาม

จริๆ คุณแม่เป็นคนปลูกฝังให้เพลงดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ในเรื่องของผิว ตอนเด็กๆ เราอาจจะมีลืมบ้าง คุณแม่นี่แหละค่ะ จะคอยทาครีมให้ โดยเฉพาะผิวหน้าก็พยายามจะดูแล เพราะเพลงจะมีผิวแพ้ง่ายด้วย เป็นผู้หญิงด้วยเป็นลูกสาวคุณแม่ก็จะช่วยดูแลบำรุงค่ะ

เรื่องสุขภาพ

พอเริ่มทำงานก็จะมีเวลาพักผ่อนน้อย เพราะว่าเรียนหนังสือด้วย วันนึงนอนไม่เกิน4 ชั่วโมง เราก็พยายามนอนและทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างพวกผักค่ะ

เรื่องโดย Sanook!campus

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก @plengasavahame

น้องเพลงในรายการ เช้าดูวู้ดดี้ ที่ออกอากาศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา น้องโชว์ร้องเพลง เสียงเพราะมาก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ทำความรู้จัก เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว ตู่ นันทิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook