"โชคดีเหลือเกินที่เกิดมาเป็นลูกของแม่" อีกหนึ่งความรู้สึกดีๆ จากอาตุ่ย

"โชคดีเหลือเกินที่เกิดมาเป็นลูกของแม่" อีกหนึ่งความรู้สึกดีๆ จากอาตุ่ย

"โชคดีเหลือเกินที่เกิดมาเป็นลูกของแม่" อีกหนึ่งความรู้สึกดีๆ จากอาตุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงไม่สายไปใช่ไหมถึงแม้จะเลยวันแม่มาแล้วก็ตาม แต่เมื่อได้เห็นข้อความของอาตุ่ยที่โพสต์ความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ อ่านแล้วอยากนำข้อความมาแบ่งปันเพื่อนๆ Sanook! Campus ได้อ่านกัน

อาตุ่ยอาตุ่ย

[ @ ] rtuitui เอิ่ม หน้าแก่กว่าแม่มะ คือนี่คือแม่และหญิงในชุดครุยนั้นคือทางเราไม่ใช่เพื่อนแม่ค่ะ ชั้นเป็นบุตรของเค้า เพียงแต่หน้าในวันนั้นมันรีบมาแก่ให้เสร็จๆ พอตอนแก่จะได้ดูไม่แก่กว่าตอนเรียนนัก เอ๊เอ๊เอ๊ ประเด็นของภาพนี้ไม่ได้อยู่ที่หน้าทางเราสิคะคุณ แต่วันนี้วันแม่ อาโชคดีเหลือเกินที่อาเกิดมาเป็นลูกของแม่ อยากได้สมุดปากกากล่องดินสอยางลบแบบไหนแม่จัดให้ อยากซื้อหนังสือเล่มไหนบอกมา ครูรายงานว่าลายมืออ่านยากเย็นแม่จัดลงโทษให้คัดลายมือหลังการบ้านเสร็จแล้วค่อยเล่น ตอนเย็นแม่มารับแล้วให้ไปตะโกนปลดทุกข์ระบายความเซ็งจากโรงเรียนฝากทะเลไป เด็กหนอนอย่างอาก็ได้ระบายยังกะพุธปลดทุกข์ของไก่คุ้ย ใกล้สอบลูกมีปัญหาอ่านหนังสือแล้วตัวหนังสือเต้นก็เข้าใจไม่เขี่ยวเข็ญกดดันแต่ปลอบโยน สอบได้หมอสละสิทธิจะเรียนนิเทศแม่ก็ตัดใจอย่างยิ่งที่จะยอมทั้งๆที่อารู้นะใครๆ ก็อยากให้ลูกเป็นคุณหมอ โตมาทำงานครั้งสำคัญทำคอลลาเจนขอความช่วยเหลือ แม่ก็สนับสนุนลูกคนนี้เต็มที่ ไม่ใช่แค่เรื่องการเรียน เรื่องงาน แต่แม่ดูแล แม่ปั้น แม่กล่อมเกลาให้ตัวแสบอย่างลูกได้ดีมาทุกวันนี้ (แสบแค่ไหนสังเกตที่การล็อคจับกุมบ่าและแขน ที่คุณแม่รวบอาไว้แล้วกัน ยังกะรวบผู้ต้องสงสัย) สิ่งที่ทำให้ใฝ่ดีและเดินบนเส้นทางดีๆทั้งที่เป็นคนมีความคิดประหลาด สิ่งเดียวที่ทำให้ประคองตัวเองให้ทำสิ่งดีๆเท่าที่จะทำได้ คือความรักของแม่ที่ลูกสัมผัสได้เสมอ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามทั้งชีวิต เป็นผู้เป็นมาคนเพราะรักของแม่ ลูกรักแม่ทุกวันค่ะ


ขอให้บุญกุศลความดีความงามทั้งหลาย ปกปักรักษา คุ้มครองป้องกัน ดลบันดาลให้แม่มีความสุข ร่างกายแข็งแรง ปรารถนาสิ่งใดให้สำเร็จ ให้เจริญธรรมยิ่งๆขึ้นไปนะคะ (ต้องรีบโพสต์ เพราะปีก่อน วันแม่แท้ๆ ยังไม่ทันโพสต์ แม่โพสต์อวยพรลูกก่อนซะงั้น ปีนี้ต้องโพสต์ก่อนให้ได้) ขอบคุณภาพจาก @i_am_kikky 3d


สำหรับ อาตุ๋ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ เป็นดารา พิธีกร และดีเจ ผู้มากความสามารถ บุคลิกเป็นคนเฮฮาร่าเริง เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2516 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @rtuitui

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "โชคดีเหลือเกินที่เกิดมาเป็นลูกของแม่" อีกหนึ่งความรู้สึกดีๆ จากอาตุ่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook