5 สาว ดาวดวงใหม่ ขวัญใจป๊อกกี้ ปีล่าสุด

5 สาว ดาวดวงใหม่ ขวัญใจป๊อกกี้ ปีล่าสุด

5 สาว ดาวดวงใหม่ ขวัญใจป๊อกกี้ ปีล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ "ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า "Pocky Stars contest 2" (ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์ 2) โดยในปีนี้จะทำการค้นหาสาวดาวดวงใหม่ จำนวน 5 คนด้วยกัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีแรก ที่มีจำนวน 3 สาว โดย 5 สาวสวย น่ารัก มากความสามารถที่ผ่านการคัดเลือกจากการโหวต และจากคณะกรรมการ จะได้รับเงินรางวัลคนละ 1 แสนบาท พร้อมทั้งยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของป๊อกกี้

Pocky Stars contest 2Pocky Stars contest 2

ล่าสุดประกาศผลผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 5 สาวที่แฟนๆ เทคะแนนโหวตให้มากที่สุดได้แก่ น้องกัญญาณัท เอี่ยวอุดมสิน, น้องพรชิตา ชัยไพรินศิริ, น้องพรสรรค์ ภู่เสือ, น้องฐิติพร งามเลิศวงศ์ และ น้องสุชาดี ชนะพิมพ์

สำหรับการคัดเลือกผู้ชนะ จะแบ่งการตัดสินออกเป็น 3 ขั้นตอน คือ ทางคณะกรรมการจะคัดเลือกจาก ผู้เข้าประกวดทั้งหมดให้เหลือเพียง 150 คน โดยคิดคะแนนจาก Public Vote 100% สำหรับผู้เข้ารอบ 100 คน และคะแนนจากทางคณะกรรมการ 100% สำหรับผู้เข้ารอบ 50 คน จากนั้น ทั้ง 150 คนผู้เข้ารอบจะต้องมาทำการออดิชั่นต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย ให้เหลือเพียง 10 คนเท่านั้น และทั้ง 10 คน จะได้รับการ upload รูปขึ้นใน www.pockystarscontest.com เพื่อให้ประชาชนทั่วไปทำการโหวตให้คะแนน เป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดเพียง 5 คน เท่านั้น ที่จะได้เป็นผู้ชนะ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 สาว ดาวดวงใหม่ ขวัญใจป๊อกกี้ ปีล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook