5 นางเอกวัยรุ่นสวยใสมาแรงแห่งปี

5 นางเอกวัยรุ่นสวยใสมาแรงแห่งปี

5 นางเอกวัยรุ่นสวยใสมาแรงแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook!Campus จะพาเพื่อนๆ ไปดูความน่ารักของดาราดาวรุ่ง นางเอกหน้าใหม่ เรียกว่ามาแรงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลยทีเดียว แต่ละคนก็มีผลงานละครที่โดนใจเพื่อนๆ แน่นอน 5 อันดับ นางเอกวัยรุ่นสวยใสมาแรงแห่งปี จะมีใครกันบ้าง รักใครชอบใครไปชมกันเลยค่ะ ^^




แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
สาวน้อยน่ารักมีลักยิ้มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เคยรับบท "น้อยหน่า" ในละคร "หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ" เมื่อปีที่แล้ว มาวันนี้น้อง "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" หรือ "แพท" ได้ก้าวเข้ามาเป็นนางเอกละครเต็มตัวกับวัยเพียงแค่ 15 ปี แสดงนำคู่กับพระเอก "ยุกต์ ส่งไพศาล" ในเรื่อง "แค้นเสน่หา" ฝีมือการแสดงเข้าตาและพัฒนาขึ้นจนถูกใจผู้จัดละครและแฟนๆ

น้ำตาล พิจักขณา
นางเอกดาวรุ่งมาแรงอีกคน "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" สาวสวยหน้าหวานวัย 22 ปี ที่มารับนางเอกจากละครเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ประกบคู่กับพระเอกซุปตาร์ "เคน ธีรเดช" ถึงจะเป็นนางเอกคนใหม่แกะกล่อง มีฉากที่ต้องดราม่า น้ำตาท่วมจอ แต่น้ำตาลก็เอาอยู่ สอบผ่านฉลุยค่ะ

เปรี้ยว ทัศนียา
กำลังเป็นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่ของวิกหมอชิต และมีฝีมือด้านการแสดงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สำหรับ "เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช" นางเอกละครเรื่อง "โดมทอง" และละครที่แจ้งเกิดของเปรี้ยวก็เรื่อง "แม่ปูเปรี้ยว" ส่วนเรื่องต่อไปที่กำลังจะออนแอร์คือเรื่อง "เล่ห์นางหงส์" รอติดตามชมฝีมือและความน่ารักกันได้เลยค่ะ

เก้า สุภัสสรา
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หรือ สไปรท์ สาวสุดฮอตแห่งโรงเรียนนาดาวบางกอก สาวแรงประจำโรงเรียน ผู้มองความรักและเซ็กส์ว่าเป็นสิ่งสวยงาม ในซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น บทเรื่องนี้ค่อนข้างแรง แต่นี่แน่ๆ กระแสของน้องเก้าก็แรงไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นดาราวัยรุ่นหน้าใหม่วัย 18 ปี ที่กำลังแจ้งเกิดในวงการ

พรีม รณิดา
"พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" สาวน้อยวัย 17 ปี ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เข้าสู่วงการด้วยการทาบทามจาก เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ประเดิม พรีมเคยชิมลางละครเรื่องแรก "แม่ยายที่รัก" ก่อนที่จะมาได้รับบทนางเอกในละครฟอร์มยักษ์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน คุณชายธราธร ประกบพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เกรท วรินทร" ส่วนละครเรื่องต่อไปมีให้ติดตามกันแน่นอนค่ะ

เป็นไงละ...สวยใสถูกใจทุกคนเลยละซิ งั้นไปดูรูปน่ารักๆ แบบเต็มๆ ของเหล่านางเอกวัยรุ่นทั้ง5 ต่อกันเลยค่ะ^^

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 นางเอกวัยรุ่นสวยใสมาแรงแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook