เทรนด์ฮิตดาราวัยรุ่นหญิงผมสั้นน่ารักสุดๆ

เทรนด์ฮิตดาราวัยรุ่นหญิงผมสั้นน่ารักสุดๆ

เทรนด์ฮิตดาราวัยรุ่นหญิงผมสั้นน่ารักสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงอย่างที่เค้าว่า "ทรงผม" สามารถบ่งบอกและเปลี่ยนบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างดีในพริบตา อย่าง "ทรงผมสั้น" ที่บ่งบอกว่าเป็นคนมั่นใจ ทำให้เราดูปราดเปรียว และก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ "แฟชั่น" อย่างเหล่าดาราวัยรุ่นตอนนี้ที่นิยมตัดผมสั้นกันหลายคนมาก แต่ละคนเนี่ยเก๋ๆ ชิคๆ กันทั้งนั้น ถ้าไม่อยากเอ้าท์ไปอัพเดททรงผมสั้นของเหล่าดาราวัยรุ่นกันเลยค่ะว่ามีใครตัดกันบ้าง เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่เบื่อทรงผมเดิมๆ อยากจะเปรี้ยวเท่ เหมือนซุปตาร์เหล่านี้กันบ้างไงค่ะ

สาวติสท์ใจบุญที่ลงทุนหั่นผมสั้นหลังจากไว้ผมยาวมาตลอด "ยิปโซ รมิตา" เพื่อบริจาคผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง นอกจะได้บุญแล้ว ก็เปลี่ยนลุคเดิมๆ ให้ยิปโซได้ออกมาน่ารัก สดใสกว่าเดิม แต่ก็ยังคงลุคสาวติสท์ได้อยู่


ส่วนสาวหมวย "ยิปซี คีรติ" ที่ตัดผมบริจาคโครงการเดียวกับน้องสาวเช่นกัน เรียกว่าเปลี่ยนจากสาวหมวยหวานๆ ให้ดูเปรี้ยวขึ้นมา งานนี้ไม่เกี่ยวกับว่าตัดผม เพราะอกหักจากหนุ่ม "ปั้นจั่น" นะจ๊ะ สาวยิปซีเค้าบอกมา


ศิลปินสาวน้อยที่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง อย่าง "นท เดอะสตาร์" ก็หันมาตัดผมสั้นกับเค้าเหมือนกัน หลังจากไว้ยาวมัดจุกแนวๆ มาตลอด แต่แบบนี้ก็น่ารักเหมาะกับนทดีนะจ๊ะ


แรกๆ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นกับทรงผมสั้นของ "เต้ย จรินทร์พร" เพราะต้องตัดให้เข้ากับคาแรคเตอร์ เพื่อเล่นภาพยนตร์เคาท์ดาวน์ แต่เรียกว่าคุ้มกับลงทุนเพราะการเปลี่ยนลุคของเต้ยครั้งนี้ถือว่าเกิด ยิ่งดูก็ต้องบอกว่าผมสั้นเหมาะกับสาวน่ารักอย่างเต้ยจริงๆ


อีกหนึ่งนางเอกวัยรุ่นที่ชอบตัดผมสั้นมาตลอด สำหรับ "โม มนชนก" กับทรงผมสั้นประบ่า เรียกว่าใครที่ชอบสไตล์แนวๆ เซอร์ๆ ทรงนี้ไม่ควรพลาด เพราะไม่ต้องจัดแต่งทรงให้ยุ่งยาก จะมัดหรือจะปล่อยก็ได้ ดูอย่างโมทำได้หลายทรงดีด้วยค่ะ


นางเอกสาวตาคม "มาร์กี้ ราศรี" กับทรงผมสั้นดัดลอนตัดหน้าม้า หลายๆ คนบอกว่าน่ารัก และเหมาะกับมาร์กี้ที่สุด จนกลายเป็นทรงฮิตที่ตัดตามกันเป็นแถวๆ


ไปดูภาพทรงผมสั้นน่ารัก แบบเต็มๆ ของพวกเค้ากันเลยคะ....

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทรนด์ฮิตดาราวัยรุ่นหญิงผมสั้นน่ารักสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook