อั้ม เนโกะ โชว์ภาพ เกาะอกลายจุด ต้นตอวิวาทอาจารย์มธ.

อั้ม เนโกะ โชว์ภาพ เกาะอกลายจุด ต้นตอวิวาทอาจารย์มธ.

อั้ม เนโกะ โชว์ภาพ เกาะอกลายจุด ต้นตอวิวาทอาจารย์มธ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Sanook! Campus นำเสนอประเด็นร้อน "อั้ม เนโกะ" ปะทะคารม "อาจารย์" ด่ากราดกลางโรงอาหารมหาวิทยาลัย ล่าสุดอั้มโพสต์ภาพชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุแล้ว

ภาพชุดที่อั้มใส่ในวันเกิดเหตุที่เผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้เพื่อตอบโต้คำสัมภาษณ์ของคนสนิทอาจารย์คู่กรณีที่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน ASTVผู้จัดการออนไลน์ ว่า "ความจริงอาจารย์ที่เป็นคู่กรณีกับนายศรัณย์ ต้องการทำหน้าที่ของอาจารย์ที่ต้องการรักษาชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย จากการที่มีบุคคลแต่งกายไม่สุภาพเข้ามาในมหาวิทยาลัยโดยที่ไม่รู้จักนายศรัณย์มาก่อน ซึ่งวันนั้นนายศรัณย์ใส่บิกินีท่อนบน ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงที่สั้นมาก ที่ภาษาวัยรุ่นปัจจุบันใช้ว่า "สั้นเสมอหู" จึงเข้าไปสอบถามเพราะตอนแรกก็สงสัยว่าเป็นหญิงเข้ามาขายบริการในสถาบันการศึกษาหรือไม่"

จากจุดเล็กๆ ที่เข้าใจไม่ตรงกันนี้เอง อาจเป็นชนวนเหตุของปัญหาการมีปากเสียงกันของอั้ม เนโกะ และอาจารย์ นั่นเอง

ชุดที่อั้ม เนโกะ ใส่ในวันเกิดเหตุ

สำหรับ อั้ม เนโกะ เป็นนักศึกษาชั้นปี 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) เมื่อปีที่เเล้วโด่งดังจากการเป็นนักศึกษาสาว(ประเภทสอง) ผู้โหนรูปปั้นอาจารย์ปรีดี ผู้ประศาสน์การเเห่ง มธ. ปีนี้เธอจัดหนัก ทำโปสเตอร์ภาพชายหญิงในชุดนักศึกษาแสดงท่าทางมีเพศสัมพันธ์ 4 รูปแบบ ติดทั่วมหาวิทยาลัย พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ "midterm ที่ผ่านมา คุณยังต้องใส่ชุดนักศึกษาอยู่หรือเปล่า?" "เมื่อชุดนักศึกษากำลังถูกท้าทาย" "ปลดแอกความเป็นมนุษย์ของคุณออกมา" เเละ "ชุดนักศึกษามีเซ็กซ์มันส์กว่าป่ะ?" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook