ประวัตินักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์

ประวัตินักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์

ประวัตินักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าได้รับการต้อนรับและเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับคนไทยมากมาย สำหรับนักร้องดังระดับโลกอย่างหนุ่มน้อย "จัสติน บีเบอร์" หลังจากเดินทางเข้ามาเมืองไทยเพื่อจะแสดงคอนเสิร์ต และก่อนที่จะขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ต ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี ในวันนี้ (26 ก.ย.56) เรามาเรียกน้ำย่อยทำความรู้จักจัสตินนักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลกคนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า^^


แฟนๆ justin bieber หรือ Justin Drew Bieber หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เจบี นักร้องหนุ่มน้อยชาวแคนาดาวัย 19 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1994 (พ.ศ.2537) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2549) เมื่อได้เข้าแข่งขันร้องเพลงและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในเวที Stratford Idol และในปี 2007 แม่ของหนุ่มน้อยเจบีได้อัดวิดีโอการร้องเพลงของเจบี แล้วเผยแพร่ลงใน youtube.com และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องอินเทอร์เน็ต จนสุดท้ายผลงานของ justin bieber ได้ไปเตะตา Scooter Braun ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจบีในปัจจุบัน ในตอนนั้น Braun ได้ส่งผลงานให้ Usher โปรดิวเซอร์ระดับเซียน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความโด่งดังของหนุ่มเจบีคนนี้
ผลงานชุดแรกของเขาออกจำหน่ายเมื่อ ค.ศ. 2009 มีซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จก่อนออกอัลบั้มคือ "One Time" และ "One Less Lonely Girl" ที่ติดท็อป 15 บนชาร์ตฮอต 100ของแคนาดา และติดท็อป 20 บนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100ต่อมาก็ได้มีอัลบั้ม My World 2.0 ออกจำหน่ายเมื่อ ค.ศ. 2010 และมีซิงเกิลเช่น "Baby (Feat.ludacris)" ติดท็อป 10 บนชาร์ตบิลบอร์ด และปล่อยเพลงอื่นๆ ฮิตติดชาร์ตตามกันมาติด ๆ เรียกว่าตอนนี้จัสตินมีเพลงที่ฮิตๆ มากมายหลายอัลบั้ม รวมถึงแฟนเพลงที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะแฟนเพลงชาวไทยที่กรี๊ดกร๊าดจัสตินไม่แพ้ชาติใดในโลก....แถมรูปหล่อๆ เท่ๆ ของจัสติน บีเบอร์มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย^^
ผลงานอัลบั้ม
มายเวิลด์
มายเวิลด์ 2.0
มายเวิลด์ อคูสติก
อันเดอร์ เดอะ มิสเทิลโท
บิลีฟ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Wikipedia,Justin Bieber Thailand
รูปภาพจาก IG @justinbieber

(คลิกภาพ เพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ประวัตินักร้องวัยรุ่นชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook