แขม่วท้องช่วยลดหน้าท้อง

แขม่วท้องช่วยลดหน้าท้อง

แขม่วท้องช่วยลดหน้าท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่หิวจัด หลายคนมักจะลืมตัวกินอย่างเต็มที่ แต่พอกินอิ่มพุงดันยื่นออกมาก็เริ่มไม่มั่นใจ หลายๆ คนจึงใช้วิธีการแขม่วท้องเอาไว้ การแขม่วท้องนั้นสามารถช่วยลดพุงได้เพราะเป็นการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ และสามารถทำได้ตลอดเวลาการแขม่วเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้นอีกด้วย

การแขม่วท้องยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดี แก้ปัญหาท้องผูก ทำให้ขับถ่ายสะดวก รู้สึกสบายท้องอีกด้วย วันนี้ขอแบ่งปันเทคนิคการลดหน้าท้อง แบบเร่งด่วนกระชับหน้าท้องเริ่มจากท่าบริหารตามนี้เลยค่ะ


1.ท่ายืนแขม่วท้อง ขณะที่ยืนบนรถโดยสาร ให้คุณหายใจเข้าและแขม่วท้องให้ได้มากที่สุด จากนั้นก็ค่อยๆผ่อนลมหายใจเข้าและแขม่วท้องให้ได้มากที่สุด จากนั้นค่อยๆผ่อนลมหายใจออก โดยปล่อยลมออกจากท้องให้มากที่สุด ทำซ้ำ 10 ครั้ง

2.ท่านั่งแขม่วท้อง หากนั่งรถโดยสาร ให้คุณนั้น นั่งหลังตรง แขม่วท้องและหายใจเข้า- ออก เช่นเดียวกับท่ายืนแขม่วท้อง ทำซ้ำ 10 ครั้ง

3.ท่านั่งยกขา นั่งหลังตรงตรงพิงพนักเก้าอี้ค่อยๆยกขาขึ้น ให้ปลายเท้าลอยขึ้นจากพื้นเล็กน้อย ประมาณ 2-5นิ้ว ขณะที่ทำ การยกขาให้ใช้แรงจากหน้าท้องส่วนล่าง โดยยกขาค้างไว้ประมาณ 5 วินาที จึงสลับข้าง ทำซ้ำประมาณ 10 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook