10 อันดับที่คุณชอบทำในสมัยเรียน

10 อันดับที่คุณชอบทำในสมัยเรียน

10 อันดับที่คุณชอบทำในสมัยเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมคะ? ในตอนสมัยเรียน จะต้องมีสิ่งที่เราจะแอบทำในเวลาเรียน เชื่อไหมคะว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่งในเวลาเรียนเวลาที่เราแอบทำอะไรบางอย่างที่เป็นสิ่งที่ผิด เรามาดูกันค่ะว่า 10 อันดับที่มีคนโหวตให้เป็นสิ่งที่คุณชอบทำในสมัยเรียนนั้นคืออะไร

10. เล่นเกม

การที่เราเล่นเกมนั้นมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ซึ่งเราก็รู้อยู่ในตัวเองอยู่แล้วนะคะ แต่การเล่นเกมในเวลาเรียนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำนะคะ เพราะอย่างน้อยเราต้องมีความเกรงใจคุณครูที่กำลังสอนอยู่ด้วยค่ะ


9. นินทาครู

การกระทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยนะคะ เป็นสิ่งที่เราเคยทำ ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่ามันไม่ดี แต่เชื่อเลยนะคะ ว่าทุกคนต้องที่จะแอบนินทาคุณครู แต่ทางที่ดีอย่านินทาคุณครูเลยนะคะ


8. อ่านนิยาย

ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กผู้หญิงที่จะอ่านหนังสือนิยายในเวลาเรียนหรือเวลาว่าง บางครั้งอาจจะอ่านในเวลาเรียน จนทำให้โดนคุณครูจับได้ และโดนยึดหนังสือเล่มนั้น


7. ฟังเพลง

การฟังเพลง เป็น กิจกรรมสันทนาการบันเทิงอย่างหนึ่ง การฟังเพลงเป็นที่นิยมกันทุกเพศทุกวัย การฟังเพลง มีส่วนช่วยปรับอารมณ์ของผู้ฟัง แต่ถ้าเป็นการฟังเพลงในสมัยเด็ก ถ้าให้พูดตามความจริงนะคะในสมัยเด็กเราจะฟังเพลงเพราะเบื่อเวลาที่คุณครูสอน


6. โดดเรียน

การโดดเรียนหรือการไม่ไปโรงเรียนเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลยนะคะ แต่บางคนอาจจะมีเหตุผลที่ไม่ยอมไปโรงเรียน แต่การทำแบบนี้บ่อยครั้งอาจจะส่งผลต่อการเรียนได้นะคะ ดังนั้นเราควรที่จะไปโรงเรียนเพื่อหาความรู้ดีกว่านะคะ


5. กินขนม

เชื่อเลยนะคะว่าทุกคนก็เคยที่จะแอบทำพฤติกรรมการกินขนมในห้องเรียน ยิ่งทางเรียนยิ่งมีกฎห้ามการกินขนม ซึ่งเด็กๆ อย่างเราๆ ก็คงที่จะไม่ทำตาม


4. แกล้งเพื่อน

การแกล้งเพื่อนนี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในสมัยเรียน ที่ทำให้เรายิ้มได้เสมอเวลาเห็นเพื่อนร้องไห้ หรือหงุดหงิดนั้น ความสุขของคนแกล้งยิ่งเพิ่มทวีมากขึ้น แต่ลองคิดดูนะคะ ถ้าคุณเป็นคนที่ถูกกลั่นแกล้งแทน คุณจะรู้สึกอย่างไร ดังนั้นเราควรที่จะเอาใจเขามาใส่ใจเรานะคะ


3. เมาส์กับเพื่อน

หลายๆ คนคงเคยโดนคุณครูบ่น หรือ คุณครูตีเวลาที่คุณครูสอนแล้วเด็กอย่างเราแอบคุยกับเพื่อน รบกวนเวลาคุณครูสอน แต่ก็แปลกนะคะที่เด็กๆ อย่างเรา ต้องรู้สึกอยากคุยกับเพื่อนตอนเวลาครูสอน มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งนะคะ ในสมัยเรียน


2. แอบหลับ

เป็นลำดับที่ลองลงมาจากการลอกการบ้านเพื่อน นี่ก็เป็นอีกข้อสำคัญนะคะ ที่คุณ ๆ ทั้งหลายที่ชอบทำในเวลาเรียนหรือเวลาที่ว่าง ๆ เชื่อเลยนะคะว่าไม่มีคนไหน ที่ไม่เคยทำหรือไม่เคยหลับในเวลาเรียน


1. ลอกการบ้านเพื่อน

อันดับแรกเลยนะคะ สำหรับผลโหวตที่ออกมา คือส่วนมากคนส่วนใหญ่จะใช้เวลาในระหว่างเรียนเพื่อลอกการบ้านเพื่อน ตรงกับสิ่งที่คุณมีอยู่ในใจหรือเปล่าเอ่ย...

เครดิต : แจ่วจัดไป

แหล่งที่มา : toptenthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook