พลอยชมพู ญานนีน เน็ตไอดอลคนใหม่ สะกดทุกคนด้วยเสียง

พลอยชมพู ญานนีน เน็ตไอดอลคนใหม่ สะกดทุกคนด้วยเสียง

พลอยชมพู ญานนีน เน็ตไอดอลคนใหม่ สะกดทุกคนด้วยเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรู้จักเน็ตไอดอลไปแล้วค่อนประเทศ วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus ขอพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเน็ตไอดอลคนใหม่ น้องพลอยชมพู สาวน้อยหน้าใสวัย 13 ปี


พลอยชมพู ญานนีนพลอยชมพู ญานนีน


ด.ญ.ญานนีน ภารวี ไวเกล เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คุณแม่เป็นคนไทย คุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน เกิดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 ปัจจุบัน อายุ 13 ปี เกิดและเติบโตที่ประเทศเยอรมนี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2553 ด้วยความที่พลอยชมพูเกิดที่ประเทศเยอรมณี ทำให้สามารถสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา (ภาษาอังกฤษ,ภาษาเยอรมัน และภาษาไทย) ด้านผลงานในวงการบันเทิงก็มีให้เห็นกันบ้างประปราย อาทิ นางเอกมิวสิควิดีโอ ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ของวง Getsunova เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ Singing Kids ตอนอายุ 11 ปี และได้รางวัลชนะเลิศในรอบสัปดาห์

สำหรับความสามารถพิเศษที่แจ้งเกิดเน็ตไอดอลคนใหม่ คือการร้องเพลง โดยคลิปวีดีโอ Let Her Go (เพลงยอดฮิตของ Passenge) ที่คอฟเวอร์โดย พลอยชมพู กำลังทำให้ชาวเน็ตในหลายประเทศทั่วโลกหลงใหล ด้วยน้ำเสียงใสๆ บวกกับสำเนียงน่ารักๆ ทำให้ยอดผู้ชมในยูทูปขณะนี้สูงมาก ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน แต่กลับมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 200,000 ราย จำนวนผู้กดถูกใจก็เพิ่มขึ้นตามลำดับ

นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง สาวน้อยคนนี้ยังมีความสามารถด้านดนตรีอีกด้วย โดยสามารถเล่นเปียโน, กีตาร์โปร่ง, กีตาร์คลาสสิก และอูคูเลเล่ ได้เป็นอย่างดี ส่วนด้านกีฬา พลอยชมพูก็เป็นถึงนักว่ายน้ำติดอันดับ 1 ใน 3 ของจังหวัด และยังมีความสามารถในการขี่ม้าอีกด้วย สำหรับการเรียนเห็นกิจกรรมมากมายขนาดนี้แต่ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดีมากนะจ๊ะ

คลิปวีดีโอ Let Her Go ขับร้องโดย พลอยชมพู

อีกสักเพลง เพราะมากๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : PloychompooFC

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พลอยชมพู ญานนีน เน็ตไอดอลคนใหม่ สะกดทุกคนด้วยเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook