อยากบอกว่าเสียใจ (ที่ไม่ตั้งใจเรียน) จากใจ เน วัดดาว

อยากบอกว่าเสียใจ (ที่ไม่ตั้งใจเรียน) จากใจ เน วัดดาว

อยากบอกว่าเสียใจ (ที่ไม่ตั้งใจเรียน) จากใจ เน วัดดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ไปเห็นข้อความที่โพสต์จากใจลูกผู้ชายที่ชื่อ เน วัดดาว ใน instagram ส่วนตัว อ่านแล้วให้ข้อคิดที่ดีมากๆ น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่ไม่ตั้งใจเรียน ลองหันกลับมาตั้งใจเรียนตอนนี้ก็ไม่สายนะ ^^

"ตอนเด็กๆที่บ้านเขี้ยวเข็นให้เรียนหนังสือ ก็เรียนไปเรื่อยๆเรียนๆเล่นๆ พอ เรียนถึง ม.3 ก็ ขับวินหาเงินไปเรียนไป ก็มีความคิดโง่ๆ ว่าเริ่มไม่อยากเรียน ขับวินดีกว่าได้วันล่ะ3-4ร้อย พอเข้าวัยรุ่นจึงรู้ว่า พอเราโตเราเริ่มต้องมีภาระ ก็หันมาขายยา ไม่ยอมเรียน คิดว่าจะขายยาไปตลอดเพราะได้เงินเยอะ เริ่มหลงระเริง กับเงินที่ได้มาง่ายๆ จนมาถึงวันนี้ วันที่ เลิกขายยา เราได้มารู้ว่า การเรียน สำคัญขนาดไหน ทุกวันนี่ เหนื่อยมากกับการที่ต้องคอยหาเงิน หมุนเงินแทบไม่ทัน มองดูเมียและครอบครัวที่รัก ก็รู้สึก อยากร้องให้ ที่ทุกคนต่างก็ต้องลำบาก เราอยากดูแล พวกเขาให้ดี แต่ความรู้เราเท่าหางอึ่ง จะไปทำอาไรได้ พูดแล้วอยากร้องไห้ ขอให้ทุกคนจำไว้ว่า ถ้าวันข้างหน้าคุณอยากให้คนที่คุณรักสบาย คุณก็จงตั้งใจเรียน จะได้มีงานดีๆ ทำ เริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เหนื่อยวันนี้ เพื่อมอนาคตในวันหน้า (ไม่อยากให้เป็นแบบผม) T_T"

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของ เน วัดดาว แว่วๆ มาว่า เร็วๆ นี้ กำลังจะมีงานละคร เพราะ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ดารานักแสดง และผู้จัดละคร ได้จับ เน วัดดาว มาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยให้ ทาง มงคล การละคร ทำประวัติ เน วัดดาว มาตีแผ่ ตั้งแต่ เริ่มชีวิตนักเลงของเน วัดดาว จนกระทั้งหันมากลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อยากบอกว่าเสียใจ (ที่ไม่ตั้งใจเรียน) จากใจ เน วัดดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook