แอบรักหนุ่ม..ทำอย่างไรให้เขารู้

แอบรักหนุ่ม..ทำอย่างไรให้เขารู้

แอบรักหนุ่ม..ทำอย่างไรให้เขารู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณกำลังตกหลุมรักใครสักคน ต่อไปนี้คือสองสามวิธีที่จะช่วยสื่อนัยให้เขารู้ได้


ตรงไปตรงมา วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือการหายใจเข้าลึกๆ และเผยใจออกมาให้เขารู้ตรงๆ เพียงแค่หาเวลาที่คุณและเขาได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง และบอกความรู้สึกที่แท้จริงของคุณทีมีต่อเขาออกไป และถามว่าเขารู้สึกแบบเดียวกันหรือเปล่า คุณอาจทำให้ตัวเองถูกปฏิเสธอย่างทันทีก็ได้ แต่นี่คือวิธีที่รวดเร็วที่สุดที่คุณจะทำให้ตัวเองหายอึดอัดใจ แต่วิธีนี้ต้องการความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ถ้าคุณไม่ใช่คนมั่นใจตัวเองอย่างล้นเหลือ บางทีวิธีที่ไม่โจ่งแจ้งเท่านี้น่าจะดีกว่า

เพิ่มการหว่านเสน่ห์ วิธีที่ดีที่สุดในการรับรู้ความเป็นไปได้ของการทีเพื่อนจะเป็นมากกว่าเพื่อนก็คือ ค่อยๆ เพิ่มการหว่านเสน่ห์กับคนที่คุณหมายปองมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ้มให้มากขึ้น สบตาบ่อยๆ หลิ่วตาให้บ้าง แอบถูกเนื้อต้องตัวเวลาที่เขาอยู่ใกล้ ทั้งหมดนี้เพื่อให้เขารู้สึกว่าคุณใส่ใจเขาเป็นพิเศษกว่าคนอื่น

ชมเขาให้มากขึ้น เริ่มต้นชมเขาเวลาที่ตัดผมใหม่ ใส่เสื้อตัวหล่อ นี่ไม่เพียงแต่จะทำให้เขารู้สึกดีกับตัวเอง แต่มันยังทำให้เขารู้ว่าคุณคิดว่าเขามีเสน่ห์ และคุณชอบเขา

ไม่มีเทคนิคไหนที่รับประกันความผิดพลาด และคุณยังอาจจำเป็นต้องบอกความรู้สึกของตัวเองออกมา ถ้าเขาไม่รู้นัยที่คุณสื่อ แต่ที่สำคัญกว่าก็คือการอ่านการตอบสนองของเขา ถ้าเขาตอบสนองต่อคำชมของคุณด้วยความรำคาญ โอกาสเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ได้คิดแบบเดียวกับคุณ ถ้าเขาตอบสนองการเฟลิตของคุณด้วยการเฟลิตตอบ มันก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาก็แอบชอบคุณเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook